ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #75 : all around the W O R L D.

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 61


    APPLICATION FORM

     


     

    เห็นฉันตัวเล็กแต่ก็ใช่ว่าฉันจะเป็นเด็กสักหน่อย

     

    ชื่อ - สกุล : ลอเรเนีย คลาริเบลล์

     

    ชื่อเล่น : เรย์ I คุณหนู

     

    ฉายา : เด็กสาวแห่งสุริยันลอเรเนีย

     

    เพศ : หญิง

     

    อายุ : 18 ปี

     

    เผ่าพันธ์ : มังกรสุริยัน

     

    อุปนิสัย : เรย์เป็นเด็กที่ใบหน้ามั้งจะเต็มไปด้วยความเรียบเฉยไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมาให้เห็น อีกทั้งเธอยังชอบเฉยเมยต่อทุกๆสิ่ง ไม่สนว่าอะไรจะเป็นยังไง ไม่แคร์ใครและอยู่แต่ภายในโลกส่วนตัวของตัวเอง แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังคงแฝงไปด้วยความสง่าและเสน่ห์ ความสง่างามราวกับองค์หญิงและยังหน้าหลงใหลเช่นกัน ตัวเธอมีบรรยากาศรอบตัวที่เต็มไปด้วยอำนาจจนหน้าเกร่งขาม อีกทั้งด้วยสายเลือดของมังกรที่แข็งแกร่งจึงให้เธอยิ่งเป็นที่น่าเกร่งขามมากขึ้นไปอีก เรย์เป็นเด็กที่ไม่ค่อยจะยิ้ม น้อยครั้งนักที่เธอจะยอมยิ้มออกมาด้วยความเต็มใจ เรย์ไม่ใช่คนเย็นชาแต่ก็ไม่ได้อ่อนโยน เธอคือเด็กที่อยู่กึ่งกลางระหว่างทั้งสอง เรย์เป็นเด็กที่ฉลาดมากๆคนนึงอีกทั้งยังเจ้าเล่ห์เพทุบายถึงเธอจะไม่ค่อยแสดงมันออกมาก็ตาม เป็นเด็กที่มีเหตุผลในการกระทำหลายๆอย่าง

    เรย์เป็นเด็กที่รักในอิสระและชอบทำอะไรนอกกรอบอยู่ตลอดๆจนบางครั้งก็เป็นนที่น่าปวดหัวให้กับพ่อและแม่ของเธอ เรย์เป็นเด็กปากร้ายและเก่งนักจะเรื่องการพูดประชดประชั่ง เก่งจนคนฟังถึงกับจุกไปตามๆกัน เด็กน้อยผู้เก็บความรู้สึกเก่งจนหน้าตกใจ เธอเก็บความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้ภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยของตน เป็นคนที่พึ่งเหตุผลมากกว่าความรู้สึก เป็นคนเชื่อคนยากซึ่งนั้นคือนิสัยที่โดนปลูกฝังมาให้เป็น เรย์ถ้าสนิทกับใครมากๆเธอจะแสดงนิสัยจริงๆของตนออกมา คือ เป็นคนที่ร่าเริงอีกทั้งยังรั่วในบางครั้ง มีอารมณ์ขันในบางครั้งอีกทั้งยังขี้แกล้งขี้หยอกเล่น กวนประสาทคนเก่ง  เป็นคนรักเพื่อนรักครอบครัวแต่ไม่ค่อยแสดงออก เรย์เป็นคนรอบคอบและเจ้าระเบียบในบางครั้ง

    เธอเป็นเสือซ่อนเล็บเพราะเธอมักจะไม่แสดงออกว่าตัวเองแข็งแกร่ง และมักจะแสดงออกแต่ด้านของความสง่างาม แต่ถ้าอยู่กับคนสนิทเธออาจจะแสดงด้านรั่วๆออกมา ไม่ค่อยชอบให้ใครมาว่าเรื่องส่วนสูงของตนนัก เอาตัวรอดให้สถานการณ์คับขันได้เก่ง ด้วยเพราะสกิลเอาตัวรอดที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆทำให้เวลาที่คิดว่าคับขันมากเธอจะคิดทางเอาตัวรอดได้รวดเร็วเอามากๆ เป็นคนที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ อีกทั้งยังเป็นคนหวงของใช้ของตน เธอจะจำได้ทุกส่วนของของใช้ของเธอ ตัวเธอมักจะสวมหน้ากากที่ตากับยายสอนมาให้เป็นอยยู่ตลอดๆนั้นจึงทำให้เธอสร้างหน้ากากของเด็กสาวที่เฉยชาต่อทุกอย่างขึ้นมา

     

    ประวัติ : เด็กสาวผู้เป็นทายาทของงตระกูลชนชั้นสูงแห่งหนึ่ง ตระกูลที่ครอบครองสายเลือดของมังกีสุริยันมารุ่นสู่รุ่ง จนมาถึงรุ่นของเธอ ลอเรเนียเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน เธออมีพี่น้องถึงสี่คนด้วยกัน พี่ชาย2 พี่สาว1 และน้องชายอีก1 ลอเรเนียคือเด็กที่มีการเจริญเติบโตที่ช้ากว่าเด็กปรกติหลายเท่า เธอทั้งตัวเล็กแต่แรงของเธอกับเยอะกว่าคนปรกติ อาจจะด้วยเพราะสายเลือดของมังกรที่มีมาทั้งแต่เกิด ลอเรเนียด้วยเพราะมีการเจริญเติบโตที่ช้าทำให้เธอมีภูมิคุมกันที่น้อย นั้นทำให้เธอโดนเลี้ยงดูมาแบบไข่ในหิน เธอไม่สามารถที่จะออกห่างจากบริเวณบ้านได้และไม่สามารถที่จะเรียนการต่อสู้เหมือนพี่น้องคนอื่นๆได้ เธอทำได่เพียงนั่งอ่านหนังสือและมองดูคนอื่นผ่านทางหน้าต่างบ้าน ตัวเรย์ในวัยเด็กโดนตาและยายของตนสั่งสอนให้ซ่อนนิสัยจริงๆเอาไว้ เพื่อที่นิสัยนั้นจะได้ไม่เป็นจุดอ่อนให้ตน ตัวเธอจึงได้สร้างหน้ากากขึ้นมาหน้ากากของเด็กสาวผู้เฉยเมยต่อทุกๆอย่าง ตัวเธอนั้นหลบซ่อนตัวตนทร่แท้จริงงของตนเอาไว้ภายใต้หน้ากากนั้นมาโดยตลอด

    จนเมื่อเธออายุได10ขวบ ภูมิคุมกันของเธอเริ่มแข็งแรงขึ้นแต่การเจริญเติบโตของเธอก็ยังคงช้าเหมมือนเดิม พี่สาวของเธอได้ชวนเธอออกไปเดินเล่น ยังโลกผ่านนอกที่อยู่นอกบ้าน นั้นเป็นครั้งแรกที่เธอสามารถเดินออกไปจากบริเวณบ้านได้ ออกจากกรงสีทองที่เคยกักขังเธอมากว้าง10ปีตั้งแต่เกิดมา วันนั้นอาจจะเป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุดเลยก็ได้ ที่สามารถออกไปโลดเล่นยังโลกภายนอก ได้พบกันผู้คนมากๆที่เดินจับจ่ายซื้อของ แต่สิ่งที่สะดุดตาเธอที่สุดคือ น้ำทะเลที่สีน้ำเงินที่กว้างขวานจนหาที่สิ้นสุดของมันไม่ได้ น้ำทะเลที่ส่งแสงระยิบระยับอย่างสวยงามนั้นคือสิ่งที่ติดตาตรึงใจเธออมากที่สุด

    “เด็กสาวแห่งแสงสุริยันลอเรเนีย” นั้นคือฉายาที่เธอได้มาตอนจัดการพวกโจรภูเขาในตอนอายุ16ปี เธอในวัย16ปีนั้นได้ผ่านการฝึกสอนมามากมายจากผู้เป็นพ่อ จนเธอแข็งแกร่งไม่ต่างไปจากพี่น้องของตน การจัดการโจรภูเขาคืองานแรกของเธอที่ผู้เป็นพ่อสั่ง เธอที่หลังจากที่จัดการพวกโจรภูเขาได้ก็โดนตั้งฉายา แสงสุริยันก็คือพลังที่เธอใช้ ส่วนเด็กสาวก็คงมาจากที่เธอเดินไปไหนมาไหนโดยจะกอดตุ๊กตาหมีตัวนึงเอาไว้ ซึ่งตุ๊กตาตัวนั้นคือตุ๊กตาที่แม่ของเธอเย็บขึ้นมาให้เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ5ขวบของเธอ และนั้นเป็นเหตุให้เธอรักเจ้าตุ๊กตาตัวนี้มาก จนไปไหนมาไหนเธอก็จะต้องมีตุ๊กตาตัวนี้ไปด้วยตลอด

     

    ความสามารถพิเศษ : ตัวเรย์อาจจะด้วยเพราะมีการเจริญเติบโตที่ช้ากว่าคนปรกติมันจึงทดแทนด้วยการที่เรย์มีแรงมหาศาล I มีความคร่องแคร่วและว่องไว I มีประสาทสัมผัสเฉียบแหลม I ความจำดี I มีการยืดยุ่นของร่างกายดี

     

    ความสามารถในการต่อสู้ : ถ้าเป็นการต่อสู้โดยไม่ใช้พลังเรย์จะเน้นใช้ขาในการต่อสู้มากการมือ I แปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายให้เป็นมังกรเพื่อเพิ่มพลังในการทำลายล้าง I แปรงรร่างตัวเองเป็นมังกร แต่ใช้ได้ไม่นนานนัก I ใช้พลังของแสงสุริยันที่มีความร้อนเหมือนกับดวงอาทิตย์ I ปีกที่ใช้ในการสร้างลมกระโชกแรงหรือไว้ป้องกัน

     

    อยากมีคู่หรือไม่? : ไม่มีก็ได้

     

    เพิ่มเติม : - เรย์เป็นคนที่มีรูปร่างตัวเล็กน่ารักดูมีน้ำมีนวล มีใบหน้าที่เรียบเฉยแต่กลับแฝงไปด้วยเสน่ห์และความน่ารักราวกับตุ๊กตา มีเส้นผมสีผมพูอ่อนเหมือนดอกซากุระที่ยาวจนถึงกระโพก มีถักเปียไว้นึงเส้น และไว้ผมหน้าม้า ดวงตาสีเขียวอ่อนที่ในนัยต์ตาแฝงไปด้วยอำนาจและความขี้เล่นที่ซ่อนอยู่ สูงประมาณ 160 ซม. หนักประมาณ 46 กก. มักจะพกตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลไปไหนมาไหนด้วยตลอด

    -              ร่างมังกร


    - พอโตขึ้นเรย์ก็เริ่มแข็งแรงมากขึ้น และตัวเรย์ก็เลยไปขอให้พอสอนเรื่องต่างๆให้ รวมทั้งขอให้ไปทำงานด้วย

    ♔THEOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×