คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #74 : H E R O E S
APPLICATION
ชื่อ - สกุล : หฤษฎ์
อภิญญาภรณ์
ชื่อเล่น : เฮียเซน
I เฮีย I เซน
อาชีพ : ผู้บริหารสูงสุดของบริษัทAPYจำกัด
อายุ : 25 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 09 / 09 / 2533
สัญชาติ : ไทย
หมู่เลือด : AB
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : เฮียเซนเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งผู้เต็มไปด้วยมาดของนักธุรกิจ
เฮียเซนมีผิวสีขาวซีดจากการไม่ค่อยออกไปเดินตากแดดสักเท่าไร โคร่งหน้าหล่อเหลาที่ไม่ได้เปลี่ยนไปตามอายุที่เพิ่มขึ้นของเขา
ดวงตาเรียวยาวสีฟ้าอมเขียวที่ในแววตาแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ แพตายาวสวย คิ้วสีดำบางที่ตรงเรียบ
เส้นผมสีดำสนิทที่ยาวจนถึงสะโพกที่มีการถักเปียเล็กๆเอาไว้หนึ่งอัน เฮียเซนมีส่วนสูงถึง
188
ซม. และหนัก 65 กก.
นิสัย : เขามีโลกส่วนตัวของตนเองสูงเอามากๆ
ไม่ชอบที่จะอยู่ในที่ๆมีผู้คนเยอะๆ นั้นทำให้เขาชอบที่จะปีกวิเวกออกมาอยู่คนเดียวซะมากกว่า
ตัวเขาชอบที่จะหมกตัวอยู่แต่ในห้องซะมากกว่าการออกไปพบป่ะผู้คน เขาเป็นคนที่ดูไม่แคร์โลกเอามากๆด้วยเพราะใบหน้าที่ดูไร้อารมณ์ไม่แสดงอารมณ์อะไรออกมาเลย
และยังความใจเย็นที่ราวกับตัวเขานั้นเป็นน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย
ด้วยเพราะเขานั้นไม่ว่าจะอยู่ในสถานะการแบบไหนเขาก็ยังใจเย็นไม่เสียสติได้
เขาเป็นคนมีเหตุมีผลตัวเขาจะไม่ทำอะไรบ้าบิ่นไร้ซึ่งความคิด
ใช้แต่สัญชาตญาณทำตัวราวกับเป็นเพียงสัตว์เดรัจฉานไร้ซึ่งความคิด
เขาเป็นคนพูดน้อยจนในบางครั้งสามารถที่จะนับคำพูดของเขาได้เลยด้วยซ้ำไป
เขาไม่ถึงขั้นเย็นชาแต่เขาก็ไม่ได้เป็นคนใจดี
เขาไม่ใช้คนอ่อนโยนแต่ก็ไม่ใช้คนแข็งกระด้าง
เขาคือบุคคลที่อยู่กึ่งกลางระหว่างแสงและความมืด ตัวเขาคือสีเทา เพราะตัวเขานั้นมีทั้งด้านดีและด้านเสีย
และเขาจะไม่แสดงนิสัยด้านใดด้านนึงออกมาอย่างโจ่งแจ้ง
เราจะผสมนิสัยที่สองของตนเอาไว้ด้วยกันและแสดงมันออกมา
เขาเป็นคนพูดตรงเอามากและยังชอบพูดจี้ใจดำ
ตัวเขาคือผู้ที่ซื่อสัตย์และเป็นคนรักษาคำพูด
เขาถ้าสัญญาอะไรไว้แล้วถ้าเขายังจำได้เขาก็จะยังคงทำตามคำนั้น
แต่ถ้าหากตัวเขานั้นจำไม่ได้ตัวเขาก็จะไม่ทำตาม
ก็ดูเอาล่ะกันมาคำสัญญานั้นจะมีค่าพอให้เขาจดจำรึปร่าว
เขาไม่ใช้คนที่รักในศักดิ์ศรีแต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่มีศักดิ์ศรีในตัวเอง
ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ นั้นคือคติของเขา เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเอง
แต่ในขณะเดียยกันเขาก็มีความสามารถรอบด้าน และเขายังเป็นคนที่รับมือได้ยาก
เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็มักจะหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด
หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นจะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย
เป็นคนควบคุมอารมณ์เก่ง อีกทั้งยังเป็นคนใจเย็น
โกรธยากและหายง่ายแต่บางครั้งอาจจะหายยากสักหน่อย เขาขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ฉลาดมากๆคนนึง
อีกทั้งยังเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ เขาเป็นคนชั่งสังเกตและชั่งคิดวิเคราะห์
คนที่โดนเขาสงสัยแล้วก็อย่าหวังว่าเขาจะปล่อยคุณไปง่ายๆล่ะ
มีตัวด้านการค้าและด้านธุระกิจอยู่ และยังเก่งเรื่องการพูดประชดประชั่งและการพูดจิกกัดคนอื่น
การพูดเจรจาเขาก็เก่งไม่ต่างกัน ตัวเขาคือตัวตนที่เต็มไปด้วยอำนาจและความสง่า และนั้นทำให้ตัวเขาดูยากที่จะเข้าหา
ประวัติ : หฤษฎ์
อภิญญาภรณ์หรือเฮียเซน
เป็นชื่อผู้คนรู้จักกันดี ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทARYจำกัด
บริษัทARYจำกัดเป็นบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับการส่งออกสินค้าและผลิตสินค้าต่างๆ
ซึ่งคือเป็นบริษัทที่โด่งดังเอามากๆ ผู้บริหารสูงสุดของบริษัทARYจำกัดคือพี่ชายของเฮียเซน
ส่วนเฮียเซนที่มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัทก็เป็นที่รู้จักกันดีในความสมบูรณ์แบบและความเพอร์เฟคของตัวเขา
ทำอะไรก็ดีไปหมดและงานแต่ละงานของเขาก็สมบูรณ์แบบเอามากๆ เฮียเซนเป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน
ตัวเขาไม่ได้โดนคาดหวังอะไรเอาไว้มากกว่าเพราะคนที่โดนคาดหวังเอาไว้มากๆคือพี่ชายที่อายุห่างจากเขา3ปี พี่ชายโดนคาดหวังให้มาเป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัทแทนพ่อที่เริ่มแก่ชราแล้ว
เฮียเซนที่ต้องการแบ่งเบาภาระให้กลับบพี่ชายจึงเรียนหนักเพื่อที่จะได้ไปช่วยงานพี่ชายของตน
จนเขาสามารถจบจากมหาลัยชื่อดังในนิวยอร์กเขาก็ได้กลับมาช่วยงานพี่ชายที่ไทย
คือวันนั้นคือวันที่เขาได้เห็นดาวตก ดาวตกสีเขียวที่ตกลงมา
หลังจากวันที่ดาวตกสีเขียวนั้นตกลง มีคนหลายคนที่โดนผลกระทบการดาวตกสีเขียวนั้น ดาวตกนั้นทำให้พวกเขามีพลังที่แปลกประหลาดไปจากมนุษย์ทั่วไป
ฐานะทางบ้าน : ร่ำรวย
ความสนใจทางเพศ : ได้ทั้งชายและหญิง
สิ่งที่ชอบชอบ : ความสงบ
I ชา
I ช็อคโกแลต
I มะเขือเทศ
I น้ำมะนาว
I สิงโต I
ท้องฟ้า
สิ่งที่เกลียด : พวกอวดดี
I เสียงกรี๊ดกร๊าดของผู้หญิง
I อาหารประเภทถั่ว
ความสามารถพิเศษ : สมรรถภาพทางร่างกายที่สูง
I มันสมองที่ฉลาดหลักแหลม
I ความสามารถในการจดจำ
พลัง : -
บท : แล้วแต่ฮะ
ความคิดเห็น