คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #66 : [Naruto]
Application
(ก่อนมาโลกนินจา)
ชื่อ : สุริยะ อาทิตยาพรรณ (Suriya Artittayapan)
ชื่อเล่น : ริน(Rin)
สัญชาติ : ไทย-ญี่ปุ่น
เพศ : ชาย
อายุ : (ให้ไรท์ใส่ล่ะกันคร้าบบ)
ลักษณะภายนอก : รินเป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางดูอ่อนแอและตัวเล็กอาจจะตัวเล็กกว่าผู้หญิงอีกด้วย เขามีเส้นผมสีดำสนิทเงางามสวยที่ยาวจนถึงบ่าของเขา นัยต์ตาสีน้ำตาลอ่อน รินมีโครงหน้าที่สามารถมองได้ทั้งน่ารักและสวย เอ้ย! หล่อ จมูกโด่งสวย คิ้วโค้งสวย ผิวสีขาวอมชมพูไม่ได้ซีดเซียว ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน ตัวรินนชอบใส่เสื้อฮู้ดและกางเกงขาสั้นเดินไปเดินมาตลอด
นิสัย : รินเป็นพลังด้ายบวกของทุกคน เขามักจะเป็นคนที่พูดปลุกใจคนได้ดี และยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนทั้งห้อง ทุกคนต่างให้ความไว้วางใจและเชื่อใจเขา รินเป็นคนที่ร่าเริงมากๆคนนึงจนในบางครั้งก็ดูบ๋องๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ยิ้มเก่งไม่ว่าจะอยู่ในสถานะการณ์แบบไหนเขาก็มักจะมีรอยยิ้มอยู่ตลอดรินเป็นคนที่อ้อนคนเก่งและการอ้อนของเขาก็มักจะได้ผลตลอด อีกทั้งเขายังขี้เล่น ในบางครั้งเขาก็ชอบหยอกล่อคนอื่นๆเป็นประจำ รินเป็นคนที่พูดมากมากจนในบางครั้งก็ยังมีคนถามว่าหายใจทางไหน และยังไม่ชอบความเงียบ ถ้าบรรยากาศในตอนนั้นดูจะเงียบมากๆเขาก็จะเป็นคนแรกที่พูดออกมา และด้วยเพราะเขาเป็นคนที่ร่าเริงและยังชั่งพูดชั่งจา นั้นทำให้เขาค่อนข้างที่นะเข้ากับคนง่ายและมีคนรู้จักเยอะ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และคนชรา รินเป็นคนที่มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอด นั้นทำให้เขาดูน่าเข้าหาและดูไม่น่าเป็นอันตรายและ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มที่สดใสนั้นจะซ้อนซึ่งความเจ้าเล่ห์เพทุบายไว้ อีกทั้งด้วยเพราะรอยยิ้มนั้นทำให้เขาเป็นคนที่อ่านความคิดได้ยากเพราะมักจะมีหน้าเดียว รินเป็นคนที่รักในอิสระและไม่ชอบการโดนบังคับและรินก็ยังเป็นคนที่ชอบการอยู่นอกกรอบ แผนการต่างๆของเขาก็จะชอบอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นเขา คายะเป็นคนที่มีความกล้าหาญและกล้าได้กล้าเสีย แต่เขาก็ไม่ใช้พวกชอบทำอะไรบ้าบิ่น มันก็ต้องมีการคำนวนถึงผลได้ผลเสียบ้าง ตัวเขาเป็นคนที่รักษาคำสัตย์หากพูดแล้วจะไม่คืนคำ แต่หากเขาจำได้นะน่ะ ถ้าเขาจำไม่ได้เขาก็จะไม่ปฏิบัติตาม มันอยู่ที่ว่าคำพูดนั้นมีความสำคัญมากพอที่เขาจะจำรึปร่าว เขาเป็นคนที่รับมือได้ยาก เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็จะสามารถหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นก็จะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย ง่ายดาย รินเป็นคนที่สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้ดี และเขายังสามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมาติจนเหมือนกับว่าไม่เคยมีบรรยากาศมาคุมาก่อน และเขาก็เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานะการต่างๆได้ดีมากอีกด้วย และยังอ่านสถานะการต่างๆได้ดีรู้ว่าตอนไหนควรเล่นตอนไหนควรจริงจัง ถึงเขาจะเล่นเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม รินมีความเป็นผู้นำตัวเขานั้นสามารถนำคนอื่นได้ดีแต่ตัวเขากับไม่ชอบการเป็นผู้นำคนอื่นด้วยเพราะเขานั้นรักอิสระไม่ชอบการผูกมัด รินเป็นคนเข็มแข็ง น้อยครั้งที่ตัวเขาจะทำหน้าเศร้าหรือมีน้ำตา ด้วยความเข็มแข็งนี้ทำให้เขาดูน่านับถือเอามากๆ รินเป็นคนที่กวนประสาทมากๆคนนึง เขาชอบที่จะกวนคนอื่นและชอบปั่นหัวคนอื่นไปเรื่อย จนทำให้หัวหมุนไปตามๆกัน แถมยังยั่วโมโหคนเก่ง และเขาก็เป็นศูนย์รวมจิตใจของคนอื่นอีกด้วย เขาสามารถพูดปลุกใจคนได้ดีถึงการพูดปลุกใจของเขาจะใช้แต่ปากร้่ายๆของเขาในการพูดก็ตามที เขาเป็นคนที่ชอบก่อกวนคนอื่น แต่ก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นเหมือนกัน จนทำให้มีทั้งที่เคารพและหมั่นไส้เขาในเวลาเดียวกัน และในบางครั้งตัวรินก็เหมือนกับมีออร่าแห่งความสูงสักแผ่ออกมา ออร่าที่ราวกับตัวเขานั้นอยู่สูงเกินกว่าที่จะเอื้อมมือถึงทั้งที่เขานั้นยืนอยู่ตรงหน้า รินเป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองเก่ง เป็นคนโกรธยากและหายง่าย
ประวัติคร่าวๆ : รินมีแม่ดีไซต์เนอร์ชื่อดัง ส่วนพ่อเป็นนักธุรกิจร้อยล้าน รินเป็นลูกคนเล็กของบ้าน
ที่ไม่จำเป้นต้องทำก็มีเงินใช้ทั้งชาติ เขาโดนตามใจมาทั้งแต่เด็กแต่เขาไม่ใช่เด็กที่เอาแต่ใจ
รินกลายเป็นโอตคุเพราะเพื่อนของเขาชวนดูอนิเมะเรื่องนารูโตะ จนเขาติดมาจนถึงทุกวันนี้
เขาเป็นเกที่มีผลการเรียนดีติดท๊อปของห้องตลอด และเขายังเป็นเด็กที่เรียนรู้ได้ไวอีกด้วย
ของที่ชอบ : สตรอเบอรรี่,ของหวานทุกชนิด,ชาดอกไม้,มะนาว,อาหารทุกชนิด,สัตว์ดุร้าย,ป่า
ของที่ไม่ชอบ : ของที่มีรสขมเกินไป
ความสามารถ : เรียนรู้ได้ไว,ความจำดี,สมรรถภาพทางร่างกายที่สูงลิบ
(หลังไปโลกนินจา)
ชื่อ : มิทสึฮิโกะ ริคุ (Mitsuhiko Riku)
ชื่อเล่น : ริน(Rin)
เพศ : ชาย
อายุ : (ให้ไรท์ใส่ล่ะกันคร้าบบ)
ลักษณะภายนอก : รินต่อให้มาอยู่ในโลกนินจาเขาก็ยังคงมีรูปร่างที่ผอมบางเหมือนเดิมและยังตัวเล็กเหมือนเดิม เขามีเรียวผมสีส้มสดยาวถึงบ่าแต่เขามัดหางม้าต่ำไว้ นัยตามีเขียวอ่อนเหมือนสีของหยก โครงหน้าที่สามารถมองได้ทั้งน่ารักและสว- หล่อ ผิวสีขาวที่ซีดเซียวขึ้นกว่าแต่ก่อน ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อ
นิสัย : ยังคงเหมือนเดิมสามารถเลื่อนกลับไปอ่านนอันเก่าได้ครับ
ของที่ชอบ : สตรอเบอรรี่,ของหวานทุกชนิด,ชาดอกไม้,มะนาว,อาหารทุกชนิด,สัตว์ดุร้าย,ป่า
ของที่ไม่ชอบ : ของที่มีรสขมเกินไป
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ,นอน,ฝึก
ธาตุ :ไฟ,ดิน,ลม,ธุลี
คาถา : หมัดช้างสาร
อาวุธ : คุไน,ดาวกกระจาย,มีดสั้น
ความสามารถ : เรียนรู้ได้ไว,ความจำดี,สมรรถภาพทางร่างกายที่สูงลิบ,กระบวนท่า
เพิ่มเติม : รินคุงเกิดวันที่ 5 พฤษภาคม
และชุดของรินคุงประมาณนี้ครับแต่เปลี่ยนเป็นสีส้มหน่อยๆ
ความคิดเห็น