ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #63 : BLOODY PARTY!

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 61


    BALL JOINT  BA

     


     

    "น่าๆ ก็ออกจะสนุกจะตายเนอะ งั้นเรามาเล่นกันเถอะ"

     

    ชื่อ Basilius Vercingetorix – บาซิเลียส เวอร์ซินเกโทริกซ์

    เชื้อชาติ อังกฤษ

    อายุ 18 ปี

    เพศ ชาย - สนใจ ชาย/หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 169/47

    อาชีพ หน่วยงานภาคปฎิบัติ

    งานอดิเรก อะไรก็ได้ที่ตนเองคิดว่าสนุก

    นิสัย ลิสเป็นคนรักสนุก ไม่ว่าอะไรที่เขาคิดว่าสนุกเขาก็จะทำ เป็นเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าที่สดใสและร่าเริง มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอด ดูเป็นคนที่น่าไว้วางใจ แต่จริงๆใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มนั้นจะแฝงไปด้วยยาพิษ ตัวเขาชั่งเจ้าเล่ห์และร้ายกาจ ฉลาดเป็นกรดอีกทั้งยังเจ้าแผนการ เห็นเป็นคนรักสนุกแบบนี้แต่เวลางานก็เป็นคนที่จริงจังไม่ต่างกัน ลิสเป็นคนที่ร่างและยิ้มง่าย อีกทั้งยังเข้ากับง่าย ทำให้เขาสามารถสนิทกับคนอื่นๆได้ดี เป็นคนขี้เล่นและขี้แกล้ง อีกทั้งยังเป็นคนที่ปากจัดเอามากๆ ถ้าไม่อยากโดนสกิลปากจัดของเขาก็อย่ามาหาเรื่องล่ะ เป็นคนกวนๆและชอบปั่นหัวคนอื่นไปเรื่อย เป็นคนใจเย็น โกรธยากและหายง่าย แต่ถ้าเขาโกรธมันก็ไม่น่ากลัวนักหรอก แต่อาจต้องที่หลบกันหน่อยล่ะน่ะถ้าไม่อยากโดนลูกหลงจากการโกรธของเขา เด็กหนุ่มเป็นดั่งศูนย์รวมของทุกๆคน ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบแต่เวลาเขาขอช่วยอะไรคนอื่นๆก็มักจะช่วยอยู่ตลอด เป็นคนที่น่าเอ็นดูโดนที่ตัวเขาเองก็รู้ว่าคนอื่นต่างเอ็นดูในตัวเขากัน เป็นคนที่ทำตัวน่ารักโดยธรรมชาติ นั้นทำให้หลายๆคนต่างเอ็นดูเขา

    ประวัติ เด็กหนุ่มผู้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ต่อให้เขาไม่ทำอะไรเลยทั้งชาติเขาก็มีกินมีใช้ เด็กหนุ่มผู้มากด้วยพรสวรรค์ เขาทุกอย่างได้ดีไปหมด เขาสามารถมีทุกอย่างได้ขอแค่เขาร้องขอจากผู้เป็นพ่อและแม่ ชีวิตของเขาดีไปหมดทุกอย่างแต่สิ่งที่เขาไม่มีคือความเป็นอิสระ เขาขาดอิสระในการใช้ชีวิตเขามักจะโดนตีกรอบจากผู้เป็นพ่อและโดนผู้เป็นแม่กีดกันจากโลกภายนอก ความรักที่มีมากจนเกินไปของพ่อและแม่ที่มีต่อเขาทำให้พวกท่านเลือกที่จะขังเขาเอาไว้ในคฤหาสน์เพื่อไม่ให้เขาหายไปจากสายตาของพวกท่าน เขาต้องเรียนแต่ในคฤหาสน์ไม่มีโอกาสได้ไปเรียนที่โรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ ทำได้เพียงแค่มองออกไปทางหน้าต่าง ตัวเขาราวกับเป็นนกน้อยในกรงทองไม่สามารถที่จะโปรยบินไปยังท้องนภาได้ดั่งนกตัวอื่น

                และแล้ววันนึงกรงทองก็ได้พังลงพร้อมกับชีวิตของพ่อและแม่ของเขาที่ดับลง คฤหาสน์ที่นองไปด้วยเลือดสีแดงสด การฆาตกรรมที่คนทั้งคฤหาสน์โดนฆ่า คนที่เหลือรอดมีเพียงแค่ตัวเขาเพียงคนเดียวแต่ตัวเขากับโดนจับตัวไปที่เกาะไอเดนเพื่อนำตัวเขาไปขาย เขาฆ่าชายคนนั้น ด้วยมือของเขาเองแต่แทนที่เขาจะรู้สึกผิดเขากับรู้สึกสนุก เรย์ ชาลส์ ชายคนนั้นที่เขามาหาเขาและชักชวนให้เขาเข้าบอลจอยท์ เขาตกลงไป และชีวิตของเขาที่ดำมืดอยู่แล้วก็ยิ่งจมดิ่งสู่ความมืดลงไปอีก

    สิ่งที่ชอบ สัตว์โดยเฉพาะสิงโต/ของหวานทุกชนิด/เรื่องน่าสนุก/น้ำผลไม้

    สิ่งที่ไม่ชอบ พวกน่ารำคาญ/เสียงกรี้ดกร๊าวของพวกผู้หญิง/พวกโลกสวย

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "..."

    -หน่วยงานภาคปฎิบัติ คือ หน่วยงานที่ลงปฎิบัติงานในสถานการณ์จริงที่เน้นไปทางการคุ้มครองหรือการต่อสู้ และงานที่หัวหน้าหน่วยสั่งโดยตรงว่าจะต้องไปทำ

    K A M I Y AK A M I Y A
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×