ลำดับตอนที่ #58
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #58 : DUVESSA Magic Academy
Duvessa Magic Academy
Student
“ก็ถึงได้บอกไงว่าเลิกก่อปัญหาสักทีน่ะ”
ชื่อ-นามสกุล : Lawrence Heolster | ลอว์เรนน์ ฮีโอลสเตอร์
อายุ : 17 ปึ
เพศ : ชาย (ดูจากสภาพก็รับครับ555หรือแหวกแนวหน่อยให้เป็นรุกก็ได้ครับ)
รสนิยมทางเพศ : ชาย/หญิง
ชั้นปี : 2
ห้อง : B
ความสามารถพิเศษ : การพูดคุยกับสิ่งมีชีวิต - ขอแค่สิ่งๆนั้นมันมีชีวิตเขาก็สามารถพูดคุยกับได้และไม่ว่ายะเป็นภาษาอะไร ส่วนใหญ่เขาจะใช้ในการพูดคุยกับสัตว์ต่างๆ
สมรรถภาพทางร่างกายที่สูงลิบ - สมรรถภาพทางร่างกายที่สูงเกินหน้าเกินตา ทั้งวิ่งเร็ว กระโดดได้สูง มีแรงเยอะ ตัวอ่อน เป็นต้น
เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทย์คำประกาศิต เป็นเวทย์ที่มีเพียงเขาเพียงคนเดียวในตระกูลที่สามารถใช้ได้ เขาสามารถสั่งได้ทุกสรรพสิ่ง ราวกับคำพูดของเขาคือคำพูดของพระเจ้า ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธคำพูดของเขาได้
นิสัย : เรนเป็นเด็กหนุ่มอายุ17ปี ที่ใบหน้าของเขาดูจะอ่อนกว่่าอายุ เรนเป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่ที่หน้าตลอด และตัวเขาก็เป็นขี้เล่นขี้แกล้ง และยังเป็นคนสดใสร่าเริง นั้นทำให้เขาดูเป็นคนที่น่าเอ็นดู อีกทั้งตัวเขาก็เข้ากับคนง่าย ถึงจะเป็นคนที่เขากับคนง่ายแต่เขาก็เป็นคนที่สนิทด้วยยาก เห็นเฟรนลี่ๆเข้ากับคนง่ายอย่างงี้แต่กับเป็นคนที่มีเพื่อนสนิทน้อย เพราะทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเขาอยู่สูงเกินกว่าที่จะเอื่อมถึง ราวกับองค์ชายตัวน้อยๆที่ขี้เล่นดูเข้ากับคนง่ายแต่จริงๆตัวเขานั้นกับเข้าถึงยากเอามากๆ เรนเป็นศูนย์กลางของห้อง ตัวเขาราวกับเป็นหัวหน้าทั้งที่จริงๆตนไม่ใช่ เขาแค่รวบรวมคนให้มาอยู่ที่เดียวกันได้ดีและยังพูดโน้มนาวเก่ง และเป็นคนที่ค่อยสร้างบรรยากาศสนุกสนานอยู่ตลอด อีกทั้งเขายังทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติราวกับในตอนนั้นไม่เคยมีบรรยากาศมาคุเกิดขึ้น
เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ในขณะเดียยกันเขาก็มีความสามารถรอบด้าน และเขายังเป็นคนที่รับมือได้ยาก เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็มักจะหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นจะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับเขาไว้ดีกว่า เพราะนอกจากจะโดนเผยตัดอ่อนแล้วอาจจะโดนคนในห้องB ตามไปกระทืบถึงบ้านได้ที่บังอาจมามีเรื่องกับคุณแม่ของห้อง เพราะเรนมีนิสัยเหมือนแม่ในบางครั้งคือ ชอบบ่นเวลาเพื่อนๆสร้างปัญหาถึงบ่อยครั้งตนจะไปร่วมด้วยก็ตาม ชอบดูแลคนที่สนิทด้วย และยังค่อยปกป้องในบางกรณี นั้นทำให้เรย์เหมือนกับแม่ของห้อง
เรนเป็นคนชั่งพูดชั่งจา เป็นคนมีอารมณ์ขัน ในบางครั้งก็ดูจะเป็นคนตลกๆ เรนไม่ใช่พวกติดเพื่อนแต่ก็ไม่ใช่คนชอบปีกวิเวก และเรนเป็นคนใจเย็น โกรธยากหายง่าย แค่รู้วิธีง้อเขาก็พอ เขาเป็นคนมีเหตุมีผลในการกระทำต่างๆ ถึงในบางการกระทำของเขาจะหาเหตุผลได้เลยก็ตาม รักอิสระไม่ขอบการถูกกักขัง และเรนยังเป็นคนนอกกรอบการกระทำและความคิดของเขาก็มักจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นๆอยู่บ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นตัวเรย์ก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบแหกกฎโรงเรียนถึงในบางครั้งจะมีบ้างก็ตาม เรนเป็นคนเข็มแข็งทั้งข้างนอกและข้างใน เขาเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรง่ายและไม่ใช่คนขวัญอ่อน การจะแกล้งให้เขากลัวจึงเป็นเรื่องยาก และมันแว้งแต่จะกลับไปที่ตัวคุณเอง และเรนยังเป็นคนที่ไม่ค่อยร้องไห้ น้อยครั้งนักที่เขาจะร้องไห้ออกมา
ภายใต้รอยยิ้มนั้นใครจะรู้ว่ามีอะไรซ้อนอยู่ ด้วยเพราะตัวเขามักจะยิ้มอยู่ตลอดนั้นทำให้เขาเป็นคนที่อ่านความคิดได้ยากมากคนนึง เรนเป็นคนเจ้าเล่ห์ แต่ในบางครั้งเรย์ก็ดูจะซื่อๆจนคนในห้องแทบจะขังเอาไว้ในห้องเพื่อที่คนอื่นๆจะได้ไม่มาหลอกเอาตัวเรนไป เรนเป็นคนที่ชอบพูดตรงๆไม่ค่อยอ้อมค้อมซักเท่าไร ในบางครั้งก็ดูจะปากร้่ายเอามากๆ เก่งยิ่งกว่าอะไรก็การพูดจิกกัดคนอื่นนี้แหละที่เก่งจริงเก่งจัง ตัวเรนไม่ใช่คนเจ้าระเบียบนักแต่ก็ไม่ใช่พวกซกมก เรนไม่ใช่คนเข็มงวดแต่ตัวเขาดูมีอำนาจและยังดูมีความเป็นผู้นำ และเรนก็ยังเป็นคนที่วอนเท้ามากๆคนนึงแต่ตัวเขาก็ไม่เคยโดนเท้าฟาดหน้าจริงๆหรอก มักก็แค่มีเกือบๆบ้างถ้าเพื่อนมันหมั่นไส้
เรนในบางครั้งก็ดูอ่อนโยนอย่างแปลกประหลาด โดยเฉพาะในเวลาที่คนอื่นต่างดูหม่นหมองตัวเขาที่เคยเป็รแสงอยู่แล้วในตอนนั้นกับยิ่งท่อประกายแสงมากขึ้นไปอีก เพื่อที่จะปลอบใจเพื่อนๆของตน ด้วยเพราะตัวเขาคือคนที่มีจิตใจเข้มแข็งเอามากๆคนนึงนั้นทำให้เขาสามารถปลอบใจเพื่อนได้ และเขายังพูดเพื่อเรียกแรงหึกเหิ่มได้ดีอีกด้วย ในบางครั้งก็เป็นคนที่ชอบทำอะไรโดยไม่แคร์สื่อไม่แคร์ว่าเขาจะว่ายังไง ถ้าเขาคิดว่าดีเขาก็จะทำ
จุดเด่น
-เป็นศูนย์รวมจิตใจ
-มีความเป็นผู้นำ
-เป็นดั่งเจ้าชายตัวน้อยๆที่ขี้เล่น
-คือตัวตนที่้เป็นดั่วแสงสว่าง
-คุณแม่ของห้อง
จุดด้อย
-ในบางครั้งก็ซื่อจนน่าเป็นห่วง
-ให้คำปรึกษาคนไม่ค่อยได้
-พูดแบบอ้อมค้อมไม่ค่อยได้
ประวัติ : ลอว์เรนน์ เด็กหนุ่มสุดร่าเริงพ่วงตำแหน่งองค์ชายตัวน้อยของห้องB ลอว์เรนน์เป็นเด็กที่เกิดจากตระกูลของชนชั้นสูง ที่พ่อและแม่ของเขาไม่ใช่พวกเคร่งเรื่องมารยาทผู้ดีนักแต่ปู่และย่าของเขากับเป็นคนที่เคร่งเรื่องนี้มาก จนทำให้รุ่นหวานๆอย่างพวกเขาต้องมาเหนื่อยเรียนเรื่องพวกนี้ เรนมีพี่น้องด้วยกัน3คน น้องชาย1คน พี่ชาย1คนและพี่สาวอีก1คน คงจะมีแค่เขาและพี่สาวละมั้งที่ชอบทำอะไรนอกกรอบโดยไม่ยอมฟังคำสั่งของปู่และย่า เอาแต่แหกกฎโดยการบินออกมาจากกรงสีทองนั้นโบยบินสู่ท้องฟ้า แต่จะมีก็แค่พี่ชายและน้องชายของเขาเท่านั้นที่ยังคงอยู่ที่เดิมที่กรงนกสีทองนั้น พวกเขาทั้ง4คนชั่งแตกต่างกัน 2คนที่อยู่ในกรอบกับอีก2คนที่อยู่นอกกรอบ 2คนที่สามารถโบยบินสู่ท้องฟ้าได้แต่อีกสองคนไม่สามารถที่จะโบยบินสู่ท้องฟ้่าได้
เรนมักจะเห็นพี่ชายและน้องชายตนเอาแต่นั่งเรียนอยู่ในห้องซึ่งแตกต่างจากเขาจะพี่สาวที่เอาแต่วิ่งเล่นไปเรื่อย แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็มีเรียนบ้างถึงจะน้อยก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่เคยโดนดุหรือว่าอะไร เพราะพวกเขานั้นมีออร่าของชนชั้นสูงอยู่แล้ว และเวลามีงานพวกเขาก็แสดงกิริยาได้ดี ในวัยที่เขาต้องออกจากบ้าน วัยมัธยมปลายที่พ่อและแม่ได้ส่งเขาไปเรียนที่โรงเรียนดูเวสซ่า ซึ่งมันเป็นคนล่ะโรงเรียนกับน้องชายของเขา แต่เขาก็ไม่ได้เกี่ยงอะไรเลยตอบพ่อและแม่ว่าจะไปเรียนที่นั้น
และเป็นอีกทั้งที่นกตัวน้อยนี้โบยบินสู่ท้องฟ้า
เพิ่มเติม : -เรย์มีพี่ชายที่อายุ 19 ปีและพี่สาวอายุ 18 ปี ส่วนน้องชายมีอายุ 16 ปี
-เรย์สูง169 หนัก 49
มีอะไรอยากใหเแก้ก็บอกกันได้น่ะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น