ลำดับตอนที่ #57
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : Lost Flowers ; ดอกไม้ที่หายไป
APPLICATION
"ความมีอำนาจ สง่างามและมีสเน่ห์ นั้นคือความหมายของกุหลายสีม่วงยังไงล่ะ"
บทที่ต้องการ : Violet Rose
ชื่อ - สกุล : ฟาลิเซีย แองเจโล่ | Falicia Angelo
ชื่อเล่น : เซีย | Cia ฟินน์ | Finn ฟาริส | Faris
วัน-เดือน-ปีเกิด : 3 กันยายน 2002
อายุ : 16 ปี
สัญชาติ : อังกฤษ-ฝรั่งเศส
ลักษณะภายนอก : ฟินน์เป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางดูบอบบางเหมือนกับแก้ว ที่แค่แตะนิดเดียวก็พร้อมจะแตก ผิวสีขาวผ่องที่ราวกับตัวเขานั้นไม่เคยต้องซึ่งแสงสว่างเลยแต่ถึงสีผิวจะซีดขนาดไหนแต่ผิวของเขาก็ยังมีซึ่งความนุ่มนิ่มซึ่งตัวเขานั้นดูแลมันมาอย่างดี เส้นเกศาสีม่วงอ่อนจนแทบจะกลายเป็นสีขาว เส้นผมที่ยาวเพียงระต้นคอมีความนุ่มรื่นถึงจะดูยั่งๆไปหน่อยก็ตาม รูปหน้าที่ไปได้ทั้งหลาอและสวยหรือก็อยู่กึ่งๆระหว่างความหล่อและสวย จมูกโด่งได้รูป คิ้วเรียวสวยที่เรียบตรงไม่ได้โค้งเป็นพระจันทร์เสี้ยว ดวงตาเรียวยาว นัยน์ตาสีม่วงอ่อนจนเกือบขาวไม่ต่างจากสีผม ในแววตานั้นฉายเพียงความอบอุ่นที่ลึกลงไปกัยแฝงไปด้วยยาพิษ แพตาเรียงยาวสวย ริมฝีปากบางเล็กสีชมพูธรรมชาติ แขนและขาดูบอบบางแต่มันก็แข็งแรงเหมือนกันถึงจะไม่มีมัดกล้ามให้ดูกันก็ตาม
ลักษณะนิสัย :
ตัวเขาชั่งสง่างามไม่ต่างกับองค์ชาย ตัวเขานั้นเป็นดั่งองค์ชายองค์น้อยๆที่ดูมีสเน่ห์อย่างมากล้น ชั่งน่าเข้่าหาแบบประหลาดๆ แต่ดูเหมือนการจะเข้่าหาเข้านั้นชั่งเป็นเรื่องที่ยากยิ่งนัก เพราะยิ่งเข้าใกล้ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ใกล้ตัวเขาเข้่าไปเลย แต่ดูเหมือนมันยิ่งไกลและยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะฟินน์จะพยายามถีบตัวเองขึ้นไปให้สูงขึ้นไปอีก ขึ้นไปยังจุดสูงสุด ขึ้นไปสูงในขนาดที่เขาสามารถมองลงมาและเห็นผู้คนได้อย่างทั่วถึง ฟินน์เป็นเป็นที่จะพยายามทำให้เป้าหมายของตนสำเร็จให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้ทั้งเล่ห์และกล นั้นทำให้เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมากคนนึง
ตัวเขาชั่งเจ้าเล่ห์เพทุบาย เขานั้นเจ้าเล่ห์ไม่ต่างจากจิ้งจอกและยังเฉลียวฉลาดไม่ต่างจากงู และยังกล้าหาญไม่ต่างจากสิงโต แต่ถึงเขาจะเป็นคนที่กล้าหาญแต่เขาไม่ใช้คนบ้าบิ่นที่ทำอะไรโดยพึ่งเพียงแต่สัญชาตญาณเป็นตัวนำทาง เพราะมันเป็นการกระทำตัวที่ไม่ต่างจากสัตว์เดรัจฉานที่ไร้ซึ่งความคิด ตัวเขาทำอะไรมักจะคำนึงถึงผลได้ผลเสียอยู่ตลอด ถ้าเขาคิดว่ามันจะไม่ได้ผลดีอะไรตัวเขาก็จะเลือกที่จะไมาทำมัน แต่ถ้าสิ่งที่จะทำนั้นมันได้ผลดีเขาก็จะทำมัน เขาเป็นคนมีเหตุมีผลและยังใจเย็นการคิดจะทำสงครามเย็นกับเขาคงไม่ใช้ควาทคิดที่ดีสักเท่าไรหรอกน่ะ
ตัวเขาคือผู้ที่ซื่อสัตย์และเป็นคนรักษาคำพูด เขาถ้าสัญญาอะไรไว้แล้วถ้าเขายังจำได้เขาก็จะยังคงทำตามคำนั้น แต่ถ้าหากตัวเขานั้นจำไม่ได้ตัวเขาก็จะไม่ทำตาม ก็ดูเอาล่ะกันมาคำสัญญานั้นจะมีค่าพอให้เขาจดจำรึปร่าว เขาไม่ใช้คนที่รักในศักดิ์ศรีแต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่มีศักดิ์ศรีในตัวเอง ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ นั้นคือคติของเขา เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ในขณะเดียยกันเขาก็มีความสามารถรอบด้าน และเขายังเป็นคนที่รับมือได้ยาก เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็มักจะหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นจะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย
ฟินน์เป็นตัวตนที่มีอำนาจ ตัวเขาคือผู้ที่ไม่สามารถที่แค่ยื่นมือไปก็จะถึงตัวเขา หากคุณไม่มีึความพยายามพอต่อให้ยื่นแขนออกไปเท่าไรก็ไม่มีทางจะถึงเขา ตัวเขาเป็นคนที่น่านับถือและมีความน่าไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กต่างเห็นถึงออร่าแห่งความเป็นผู้นำของเขา นั้นยิ่งทำให้เขาเป็นที่น่านับถือของหลายๆคน เขสเป็นดั่งเจ้่าชายองค์น้อยที่รอการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ เขาไม่ใช่คนหยิ่งๆแต่ออกจะเฟรนลี่ซะมากกว่า แต่คนอื่นมักจะมองไม่เห็นด้านเฟรนลี่ของเขาสักเท่าไร ฟินน์ค่อนข้างจะเป็นคนที่ปากร้ายมากคนนึง ถึงเขาจะเป็นคนที่ึิคิดก่อนพูดก็ตาม แถมการพูดประชดประชั่งของเขาเองก็เจ็บแสบจริงๆ เป็นคนชอบโกหกหน้าตาย เข้มแข็งน้อยครั้งนักที่เขาจะร้องไห้
ตัวตนอีกด้านนึงของฟินน์ที่มีแค่คนที่สนิทเท่านั้นที่จะเห็นก็คือ เขาเป็นคนที่ยิ้มง่ายมากๆคนนึง แถมยังเฟรนลี่เข้ากับคนง่ายและชั่งพูดชั่งจา ดูจะเป็นคนขี้เบื่อมากๆคนนึง และยังเป็นคนที่ขี้บ่นไม่ต่างจากแม่ด้วย อย่างทำให้คนๆนี้บ่นเชียวละ หูชาไปตามๆกันแน่นอน เป็นคนรักเพื่อนแต่ไม่ใช่รักจนตามใจเพื่อนซะทุกอย่าง ออกจะเข้มงวดด้วยซ้ำ ฟินน์เป็นคนที่สร้างบรรยากาศได้ดี ขี้เซ้าถ้าหากในเวลานั้นหลับได้เขาก็จะหลับทันที เป็นคนที่ชอบอยู่นอกกรอบและยังชอบแหกกฎอีกด้วยและดูเหมือนจะไม่มีใครจับได้อีกด้วย จะมีใครไปคิดละว่าองค์ชายน้อยๆของพวกเขาจะเป็นคนที่ชอบแหกกฎ และเขายังเป็นคนกวนประสาทมากๆคนนึง
ประวัติ : ‘ฟาลิเซีย แองเจโล่’ คือชื่อของลูกชายคนเล็กของตระกูลแองเจโล่ ตระกูลแองเจโล่คือตระกูลที่มีอำนาจมากๆตระกูลนึง เป็นตระกูลที่มีคนให้ความนับถือและยกย่องไม่ต่าวจากกษัตริย์ การจะมามีปัญหากับตระกูลนี้ก็เหมือนคุณต้องการที่จะหายไปจากโลกใบนี้แล้ว ฟาลิเซียคือลูกชายคนเล็ก โดยเขามีพี่ถึง3คน พี่ชาย1และพี่สาวอีก2 ฟาลิเซียถูกท่านตาและท่านยายสอนให้อยู่กรอบอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรเขาตะต้องเพอร์เฟคจะต้องไม่มีข้อผิดพลาดเด็ดขาด ตัวเขาราวกับเป็นนกในกรงทองถูกกักขังเอาไว้ไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้ ตัวเขาโดนวางกรอบเอาไว้ไม่สามารถที่จะออกไปจากกรอบที่สร้างไว้ได้ มีน้อยครั้งนักที่เขาจะสามารถออกไปจากกรงทองนี้ได้ เขามักจะมองออกไปนอกหน้่าต่าง มองออกไปเพื่อที่จะได้มองท้องฟ้าที่มีนกกำลังโบยบินอยู่
เขามักจะโดนพี่สาวทั้ง2ลากออกไปเล่นตัวอยู่ตลอด พี่สาวทั้งสองของเขาคือคนเพียงไม่มีกี่คนที่สามารถฝืนคำสั่งจองตาและยายได้ พี่สาวของเขาคือคนที่อยู่นอกกรอบโดยแท้จริง และนั้นชั่งแตกต่างจากพี่ชายของเขาและตัวเขาอย่างแท้จริง พี่สาวทั้งสองที่สามารถโบยบินได้ราวกับนก สามารถบินไปที่ไหนก็ได้ตามที่ตัวของเขาต้องการ แต่เขากับพี่ชายกับเป็นนกที่อยู่ในกรงสีทอง ที่ทำได้แค่มองนกทั้งสองตัวที่โบยบินสู่ฝากฟ้า เขามักจะคิดว่าพวกพี่สาวทั้งสองของเขาคงได้คนเป็นแม่มาไม่เยอะก็น้อย เพราะแม่ของเขาก็เป็นคนนอกกรอบไม่ต่างจากพี่สาวทั้งสองเลย
เขาเริ่มที่จะออกมาเล่นกับพี่สาวทั้งสองบ่อยขึ้น และเริ่มติดนิสัยจากพี่สาวทั้งสอง และบ่อยครั้งที่เขาชอบบุกไปตามพี่ชายมาเล่นด้วย ในช่วงเวลานั้นดียิ่งนักสำหรับตัวเขา แต่หลังจากนั้นได้5ปี พวกเขาทั้ง4ก็เริ่มจะไม่มีเวลาว่างให้กัน ต่างคนต่างต้องไปเรียนในสิ่งที่ตาและยายต้องการ เขาคือเด็กที่เรียนรู้ได้ไวนั้นทำให้เขามีเวลาว่างมากกว่าพี่ๆทั้ง3 และนั้นทำให้เขาต้องอยู่คนเดียว จนพ่อของเขาได้ซื้อสัตว์เลี้ยงมาให้เขามันคืองูที่มีความยาวมากกว่า10เมตร งูสีดำสนิทและมีอีกตัวคืองูสีเผืิอกที่มีความยาวแค่1เมตร นั้นทำให้เขาเริ่มหายเหงา
เมื่อเขาอายุได้16ปีและในวันเกิดของเขาก็มีจดหมายฉบับนึงส่งมาหาเขา จดหมายเชิญให้ตัวเขาไปเรียนที่นั้น โดยระบุไว้ว่าจะมีคนที่คล้่ายตัวเขาอีกมากกว่าที่เรียนอยู่ที่นั้น คนที่มีสัญลักษณ์ดอกไม้ เขาจึงตอบตกลงไป
เป็นการเดินออกจากคฤหาสน์ในรอบปีของเขา จะเป็นยังไงกันน่ะ โรงเรียนแห่งนั้น
สิ่งที่ชอบ : สีเขียวมรกต | ของหวาน | น้ำผลไม้ | ท้องฟ้า | ป่า | ที่สงบๆ | การเห็นเพื่อนยิ้ม | มรกต
สิ่งที่ไม่ชอบ-เกลียด-กลัว : พวกบ้่าบิ่นใช้เป็นแต่กำลัง | ของที่มีรสขมเกินจะทน | พวกอ่อนแอที่ทำอะไรไม่เป็นเลย | พวกไม่มีความพยายาม
ลักษณะการพูด : ฟินน์เป็นเด็กที่มีเสียงที่แหบๆนุ่มๆ และฟินน์เป็นคนที่ชอบพูดแบบเอื่อยๆเฉื่อยๆแต่น่าฟัง ชอยแทนตัวเองว่า “ผม|ฉัน” แทนคนอื่นว่า “คุณ|เธอ|นาย|ท่าน|(ชื่อตัวละคร)”
เวลาทักทาย : “สวัสดีครับ”น้ำเสียงแหบๆเอ่ยออกมาอย่างเอื่อยๆ ก่อนที่เขาจะโค้งนิดๆเพื่อเป็นมารยาท
“หวัดดี”เสียงเอื่อยๆพูดขึ้นก่อนจะโยกมือนิดๆให้เพื่อนตน พร้อมกับโบยยิ้มนิดๆ
เวลาดีใจ : “หื้ม…ให้เหรอ? ขอบคุณน่ะ”เขาเอ่ยออกมาก่อนจะระบายยิ้มกว้างๆในคนตรงหน้า
เวลาเสียใจ : “...”เขาไม่พูดอะไรออกมา ทำเพียงแค่ยืนเงียบก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น
เวลาโกรธ : “ถ้าไม่พยายามนายก็ไม่มีทางทำได้หรอก”น้ำเสียงที่เคยแหบๆนุ่มๆในครั้งนี้กับเย็นชาพร้อมกับแววตาที่แฝงไว้ซึ่งโทศะ
เวลาขอโทษ : “ขอโทษ…ละกัน”เขาพูดออกมา ถึงจะไม่เต็มใจนักแต่เขาก็พูดออกมา พร้อมกัยหันหน้าไปทางอื่น
เพิ่มเติม : งูของฟินน์ ตัวสีดำยาว10เมตรชื่อ คอบบ้า
งูเผือกยาว1เมตรชื่อ เดรก
ชื่อ : โอลีเวีย แองเจโล่ | Olivia Angelo
อายุ : 19 ปี
สถานะ : พี่ชาย
“เด็กน้อยตัวแสบของฉันต้องออกไปจากคฤหาสน์แล้วหรือนี้ มันคงจะเหงาน่าดูน่ะ”
ชื่อ : เฟริซิต้า (ผมยาว) | เฟลิต้า (ผมสั้น) แองเจโล่ / Faricita | Falita Angelo
อายุ : 17 ปี
สถานะ : พี่สาว
“อ่าาา เด็กน้อยของฉันจะออกจากบ้านไปแล้วเหรอเนี้ยย ฉันคงคิดถึงนายเซียย”(เฟลิน)
“ขอให้สนุกกับโรงเรียนใหม่น่ะเซีย และพี่คงคิดถึงนายแย่เลยล่ะ55”(เฟริน)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น