ลำดับตอนที่ #53
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #53 : เกิดใหม่เป็นควาย
Appointed
บท :: เทพเจ้า
ชื่อ :: ซีน่อน เอมเพอร์เลอร์
สัญชาติ :: ไทย-อังกฤษ-อิตาลี
ชื่อ :: สโนว์
อายุ :: 17 ปี
เพศ :: ชาย
นิสัย :: ซีนเป็นคนที่ร่าเริงมากๆคนนึงแถมตัวเขายังเป็นคนที่ชั่งพูดชั่งจา มักมีบรรยากาศที่อบอุ่นดูเป็นคนที่น่าเข้าหามากคนนึง แต่ใครจะไปรู้ว่านิสัยลึกๆของเขาคือจิ้งจอกดีๆนี้เอง ทั้งเจ้าเล่ห์เพทุบายและยังฉลาดแกมโกง แถมยังเป็นจอมแผนการโดยแท้จริง ด้วยตัวเขานั้นมีมันสมองที่เข้าขั้นอัจฉรินะการที่จะคิดแผนการต่างๆจึงดูจะเป็นเรื่อง่ายทากๆสำหรับตัวเขา ซีนเป็นคนที่รักในอิสระเขาไม่ชอบที่จะยึดติดสิ่งใดไว้กับกับตัว เขารักที่จะลอบไปเรื่อยๆอย่างไม่ทีจุดหมายดังเมฆ แต่ก็ยังเป็นจุดศูนย์รวมของทุกสิ่งในฐานะท้องฟ้า ท้องฟ้าที่พร้อมจะโอบอุ้มทุกสรรพสิ่ง เขาเป็นคนนอกกรอบ แผนการต่างๆที่เขาคิดนั้นมันมักจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นๆอยู่เสมอๆ เขาเป็นคนที่ใจเย็นม่กๆและยังเป็นคนที่ทำอะไรก็จะคำนึงถึงเหตุและผล ถึงในบางการกระทำของเขาจะหาเหตุผลไม่ได้ก็ตาม เขาเป็นคนที่ชอบเอาใจใส่คนที่สนิทด้วยห่กคุณเป็นคคที่เจาสนิทด้วย คุณจะรู้ว่าเขาดูแลคุณดีขนานไหน เป็นคนมีอารมณ์ขันและยังมีความคิดพิเรนๆ เขามักจะคิดเรื่องสนุกๆได้ตลอดเวลา เขาสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานได้เก่งและทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติ เขาเป็นคนที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตนเองมากคนนึง ไม่ว่าจะเป็นการกระคำและคำพูด และเขายัวพูดยุยงคนเก่งมากๆ อีกทั้งการพูดปลุกใจคนอื่นเขาก็เก่งไม่ต่างกัน เขาเป็นคนที่รักษาคำหมั้นสัญญาได้ดีมากๆ เอาตัวรอดจากสถานะการต่างๆได้เก่งมาก เขาสามารถทำได้ทุกอย่างหากนัสเขานั้นคิดที่จะทำหรือก็คือเป็นหนุ่มเพอร์เฟคดีๆนี้เอง
เผ่าพันธุ์ :: เทพเจ้า
ความสามารถพิเศษ :: สามารถควบคุมด้ายชีวิตได้ | สามารถเปิดประตูยมโลกและปิดประตูยมโลกได้ตามใจนึก | สวรรค์สร้างสรรพสิ่งที่ต้องการได้ | สามารถได้ยินเสียงของวิญญาณ | ควบคุมสิ่งมีชีวิตได้ | พลังการฟื้นตัวและการรักษาตัวสูงมาก | ประสาทสัทผัสทั้ง6ดีเอามากๆ | ควบคุมธรรมชาติได้ | สามารถพูดคุยกับสิ่งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตได้
สกิลโกง :: 1) ดวงตาแห่งจักรพรรดิ
ดวงตาที่สามารถควบคุมได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นสัตว์ที่มีขนานใหญ่มหึมาหรือมนุษย์ ดวงตาที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้กระทั่งห้วงเวลา สามารถควบคุมแม้แต่ลมฟ้าอากาศหรือธาตุต่างๆและควบคุมแสงและความมืด
2) สมัตภาพทางร่างกายที่สูงลิบ
สมัตภาพทางร่างกายที่สูงเอามากๆ สูงกว่าคนปรกคิภาพร้อยเท่า ทั้งวิ่งได้เร็ว กระโดดได้สูง มีแรงเยอะ มีความอ่อนตัวสูง เป็นต้น
3) ผู้เป็นรักแห่งทุกสรรพสิ่ง
ตัวเขาคือผู้เป็นที่รักแห่งทุกสรรพสิ่งบนโลก ไม่ว่าเป็นธรรมชาติ สัตว์กรือแม้แต่มนุษย์ ตัวเขาคือผู้ที่เป็นข้อยกเว้นทุกอย่าง ธรรมชาติจะค่อยปกป้องตัวเขาและยังให้เขาได้ยืมพลัง สัตว์ก็จะค่อยปกป้องเขาไม่ต่างกันและจะค่อนเข้ามาเล่นสนุกกับตัวเขา มนุษย์จะมีเอ็นดูในตัวของเขาสูงและในบางครั้งอาจจะค่อยปกป้องเขา
ถ้าแต่งออกมาหลุดคาแรคเตอร์ไม่ก็เอาลูกท่านไปปู้ยี้ปู้ยำรับได้ไหม: ได้คร้าบบ
ถ้ามีบทให้ลูกท่านตาย รับได้ไหม: ก็ึคงรับไม่ได้ละมั้งครัย
ลูกท่านพร้อมที่จะเป็นทาสควายรึไม่ : พร้อมคร้าบ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น