ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #51 : โรงเรียนมหาเวทย์ world pretends

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 61


    Application



    "อย่าทำหน้าตึงเครียดกันแบบนี้สิครับ เดียวก็แก่เร็วหรอก"


    บทที่สมัคร : แล้วแต่ไรท์จะประทานให้เลยครับผม

    ชื่อ-นามสกุล : ฟีดีออส อเล็กซานเดอร์ | Phedios Alegsander 

    ชื่อเล่น : ฟีนด์

    อายุ : 15 ปี

    รูปร่างหน้าตา : ฟีนด์ค่อนข้างที่จะมีใบหน้าที่สวยมากกว่าหล่อ ยิ่วด้วยเพราะเขานั้นชอบที่จะยิ้มทำให้ใบหน้าของเขายิ่งดูน่าหลงไหลเข้าไปอีก เส้นผมสีเขียวขจีที่ยาวจนถึงสะโพก และตัวเขามักจะมัดรวบต่ำเอาไว้เพื่อไม่ให้มันแตกปลายออกมา คิ้วโคร่งเรียวสวยรับกับดวงตาข้างซ้ายที่เป็นสีเหลืองอำพันที่ส่อถึงแววอ่อนโยน ส่วนดวงตาอีกข้างถูกปกปิดก้วยเส้นผมสีเขียว ดวงตาอีกข้่างมีสัแดงชาดราวดับโลหิตที่แค่จ้องมองก็รู้สึกกลัวขึ้นมาได้ ผิวสีขาวซีดราวกับไม่เคยต้องแสงอาทิตย์มาก่อนแค่ผิวนั้นกับนุ่มนิ่มราวดับได้รับการดูแลมาอย่างดี รูปร่างดูสูงโปร่งแต่ก็ไม่ได้กำยำ ไม่ค่อยมีหมัดกล้ามซักเท่าไร แขนขาเรียวยาว สูง 171 ซม. หนัก 50 กก. 

    ธาตุ : เพลิงโลกันตร์ เป็นเพลิงสีดำสนิทซึ่งฟีนด์สามารถใช้พลังนี้ได้จากตาข้างขวา | แสงศักดิ์สิทธ์ 

    เพศ : ชาย [คู่ช-ญ ก็ได้ ช-ช ก็ได้ครับ] 

    หอ : อัสเบส

    ชั้นปี : ปี 2

    วิชาที่สอน : -

    อาณาจักรที่ปกครอง : -

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : พลเรืิอนธรรมดาๆ | นักเรียน

    นิสัย : • หนุ่มน้อยผู้เข้ากับคนง่าย ชั่งพูดชั่งจา มีมารยาทดูใจดีแต่ก็มีความโหดและดุ

          ฟีนด์เป็นหนุ่มน้อยร่าเริงและอ่อนโยน ผู้ใหญ่หลายๆคนต่างพากันเอ็นดูเขา ด้วยความมีมารยาทและความรู้จักวางตัวทำให้ผู้ใหญ่หลายๆคนต่างพากันเอ็นดูเขา ฟีนด์มักจะแสดงมุมอ่อนโยนออกมาบ่อยๆ ด้วยการช่วยเหลือเพื่อนร่วมหอของตนส่วนเพื่อนนอกหอนั้นก็แล้วแต่อารมณ์ของเขาว่าจะช่วยดีไหม เขายิ้มรับทุกอย่างที่เข้ามาและไม่สะทกสะท้านต่ออะไรทั้งสิ้น ฟีนด์มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าอยู่ตลอดทำให้ตัวเขานั้นดูไร้พิษสงและดูน่าเข้าหา แต่ด้วยเพราะรอยยิ้มของเขานั้นเองทำให้ตัวเขานั้นเป็นคนที่อ่านความคิดได้ยากเพราะด้วยเขานั้นมักมีหน้าเดียว ฟีนด์เป็นคนที่ใจดีแต่ในบางครั้งก็ดูโหดๆและขี้ดุเหมือนกับคุณแม่ที่ค่อยดุลูกๆ มันดูเหมือนจะน่ารักน่ะแต่สำหรับคนในหอคำว่าคุณแม่นี้ดูจะไม่น่าระกสำหรับพวกเขาเอาซะเลย เพนาะทั้งโดนด่าและโดนเทศนา และยังต้องมานั่งสำนึกผิดอีก 

    • เอาใจใส่เก่งและในบางครั้งก็ชอบแสดงมุมน่ารักๆออกมาสู่สายตาให้คนอื่นเห็น เป็นคตเอาแน่เอานอนไม่ได้

          ฟีนด์เป็นคนชั่งเอาใจใส่เขามักจะรู้ว่าใครชอบอะไรใครไม่ชอบอะไร และในบางครั้งเอาอาจจะหาสิ่งที่คุณชอบมาประทานให้ก็ได้ใครจะไปรู้ เพราะตัวเขานั้นเอาแน่เอานอนไม่ได้ในบางครั้งก็ใจดีขึ้นมา บางครั้งก็โหดขึ้นมา นั้นยิ่งทำให้ตัวนั้นอ่านความคิดยากเข้าไปอีก แค่ทำแต่หน้ายิ้มก็ว่าอ่านยากแล้วเนี้ยยังเป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้อีกยิ่งยากเข้าไปอีก ฟีนด์ดูเป็นคนโหดๆของหอแต่ในบาวครั้งเขาก็ดูเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆน่ารักๆ เพราะตัวฟีนด์ในบางครั้งก็ชอบอ้อนคนอื่นๆด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบ รู้แค่ว่ามันมักจะได้ผลตลอดอาจจะด้วยเพราะฟีนด์มีใบหน้าที่ค่อนข้างจะสวยและน่ารักในเวลาเดียวกัน 

    • ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง และเป็นที่รักษาคำหมั้นสัญญา แต่ถึงเขาจะซื่อตรงต่อความรู้สึกของตนเองขนาดไหนแต่ถ้ามีเหตุจำเป็นที่ต้องโกหกเขาก็จะโกหกและเก่งมากๆอีกด้วย

          ฟีนด์เป็นคนคนที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง ทำให้การแสดงออกทางร่างกายและคำพูดของเขาจะแสดงถึงอารมณ์ความรู้สึกของเขาที่กำลังสื่อให้คนอื่นๆรู้ ถ้าคุณชั่งสังเกตจริงๆคุณก็จะรู้ และด้วยเพราะเหตุนั้นเองหลายๆคนในหออัสเบสรู้สึกอยากจะป้องดันคนอื่นออกจากคุณแม่ประจำหอคนนี้ ฟีนด์เป็นคนที่รักษาคำหมั้นสัญญา หากสัญญากับใครไว้แล้วเขาจะปฎิยัติตามคำสัญญานั้นเป็นอย่่างดีไม่ให้มีความผิดพลาด และถึงเขาจะเป็นคนที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตนขนาดไหนแต่ถ้ามีเหตุจำเป็นจริงๆเขาก็จะโกหกออกมาทันที และยังโกหกได้แนบเนียนมากอีกด้วย

    • เป็นคนเจ้าระเบียบ และเป็นคนที่รักพวกพ้องมาก เป็นคนมีเหตุผลและใจเย็น

         ฟีนด์เป็นคนเจ้าระเบียบซึ่งดูจะแตกต่างจากหอที่เขาอยู่้เอามากๆ แต่ฟีนด์ถึงจะเป็นครเจ้าระเบียบแต่ก็ชอบคำลายขายของไม่ต่างกัน ฟีนด์เป็นที่รักพวกพ้องเอามากๆ ในบางครั้งก็ดูจะแคร์ความรู้สึกของผู้คน แต่ในบางครั้งก็ดูจะไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นเอาซะเลย ฟีนด์้เป็นคนใจเย็นและเก็บความรู้สึกเก่ง เห็นยิ้มๆแบบนี้บางที่ในใจอาจจะลุกเป็นไฟไปแล้วก็ได้ เป็นคนมีเหตุมีผล การจะมาโต้วาทีกับเอาดูจะเป็นทางเลือกที่ไม่เข้าท่าเอาซะเลย เพราะเขาจะเอาทักเหตุผลเข้าสู้กับคุณและในบางครั้งการพูดและมีเหตุมีผลของเขาอาจจะแฝงไปด้วยคำพูดจิกกัด

    • เป็นคนพวกร้่ายลึกและยังเลือดเย็น ถ้าต้องฆ่าคนเขาคนนี้จะฆ่าคนได้อย่างไม่นึกเสียใจเลยทีเดียว

          ฟีนด์เป็นพวกร้ายลึกเขาจะไม่แสดงความร้ายของเขาออกมาให้เล่นบ่อยนัก แต่ถ้าได้เห็นก็คงต้องบอกว่าค่อนข้างจะหน้ากลัว จากรอยยิ้มที่เคยอ่อนโยนกลายเป็นรอยยิ้มที่ดูน่ากลัว และยังแววตาที่เคยส่อแววอ่อนโยนกับกลายเป็นแววตาที่ดูเย็นชา ฟีนด์เป็นพวกเลือดเย็นเขาสามารถฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกปิดอะไรด้วยซ้ำ แต่นิสัยในด้สนพวกนี้เขาจะไม่ค่อยแสดงออกมาสักเท่าไร

    ประวัติ : ฟีนด์เป็นเด็กชายที่เกิดในอาณาจักรDarkness city and fog curtain เขาเป็นเด็กกำพร้าที่โดนพ่อแม่ทิ้งเอาไว้ในตรอกแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเขามีฐานะยากจนเอามากๆ และตัวเขาในตอนนั้นเป็นพียงแค่เด็กอายุ 5 ขวบ ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยและยังเป็นภาระให้กับพ่อแม่นั้นทำให้พ่อและแม่จองเขาเบือกที่จะนำตัวเขาไม่ทิ้งไว้ที่ตรอกแห่งหนึ่ง ตัวเขาในตอนนั้นไม่สามารถทำอะไรได้ทำได้แค่เดินไปเรื่อยๆในตรอกแห่งนั้น ตัวเขาในตอนนั้นสิ้นหวังเพราะไม่ว่าจะเดินยังไงตัวเขาก็ดูเหมือนจะหาทางออกไม่ได้ และในตอนนั้นเองที่เขาได้ค้นพบพลังจากตาทั้งสองข้างของเขา พลังที่สามารถทำได้ทั้งทำลายล้างและสวรรค์สร้าง เขาในตอนนั้นราวกับโดนความมืดครอบงำ 
          เขาทำลายกำแพงของตรอกนั้นลงด้วยไฟสีดำสนิท เขาในตอนนั้นครุ่นครั่ง เขาทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งข้าวของและผู้คน เขาไม่สามารถควบคุมพลังด้านมืดของตนในตอนนั้นได้ พลังด้านมืดที่ค่อยๆกืบครานเข้ามาพยายามจะกบืนกินตัวตนของเขา แต่ก็ยังไมาสามารถผ่านพลังด้านแสงของเขาเข้ามาได้ และในตอนนั้นเองที่มีคนเข้ามาหยุดตัวเขา ผู้ชายผมสีทอง เขาเข้ามาหยุดตัวเขาเอาไว้เข้ามาดึงตัวเขาจริงๆออกมา 
          ผู้ชายตรงหน้าของเขาบอกข้อเสนอของเขา ด้วยการจะสอนเขาควบคุมพลังและรับเลี้ยงเขา โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่า(ให้ไรท์คิดคร้าบบ) เขาในตอนนั้นตอบตกลงไป ผู้ชายผมสีทองที่มาช่วยเขาเอาไว้นั้นมีชื่อว่า ลิออน ดิ อาสโทนอน และเขายังมีพี่น้องอีกด้วย เหตุการณ์ในครั้งนั้นสร้างความเสียหายในเมืองเป็นอย่างมาก และมีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเยอะมากอีกด้วย โดยทุกฟคนต่างบอกเป็นเสียเดียวกันว่า เห็นเป็นพลิงสีดำ 
          หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเขาได้มาอยู่กับลิออน และลิออนกฌได้สอนให้เขาควบคุมพลังของตนเองจนปัจจุบันเขาสามารถควบคุมมันได้ดังใจ และหลังจากนั้น 9ปีเขาก็ได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่มีลิออนเป็นผู้อำนวยการ

    ลักษณะการพูด : ฟีนด์มีน้ำเสียงที่อกไปทางโทนต่ำๆและยังมีเสียงที่ดูหวานนิดๆไม่ได้ทุ้มแต่ก็ไม่ได้หวานมาก ฟีนด์มักแทนตัวเองว่า “ฉัน/ผม/ข้า” แทนคนอื่นว่า “คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อตัวละคร)” แทนคนที่มีอายุมากกว่่าตัวเองว่า “คุณ/ท่าน” และลงท้ายด้วยคำว่า “ฮะ/ครับ/ขอรับ”

    [เวลาทักทาย] 
    “สวัสดีครับ”พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงปนอ่อนโยน พร้อมกับส่งยิ้มไปให้คนตรงหน้านิดๆ

    “ไง~”พูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นนิดๆ และส่งรอยยิ้มทะเล้นๆไปให้

    [เวลาดีใจ] 
    “ว้าวว~ให้ผมเหรอ ขอบคุณมากน่าาา”พูดด้วยน้ำเสียงที่ดูสดใสและร้าเริงมากกว่าปรกติ และรอยยิ้มที่ดูร่าเริงมากขึ้นไปอีก

    [เวลาเสียใจ] 
    “...”เขาไม่พูดอะไรเอาแต่เม้นปากเน้น และหันหน้าไปทางอื่น

    [เวลาโกรธ] 
    “อ่า~การทำใหเผมโกรธมันไม่ดีหรอกน่ะ”พูดด้วยน้ำเสียงที่กดต่ำลงมาอีก และรอยยิ้มที่ดูเย็นยะเยือก

    ของที่ชอบ : ท้องฟ้า | วันที่อารมณ์ปลอดโปร่ง | สัตว์ดุร้าย | น้ำมะนาว | ของหวาน | การเห็นเพื่อนๆยิ้ม | การแกล้งเพื่อน

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : พวกที่ชอบดูถูกเหยียดหมาบคนอื่น : เขาจะรู้สึกไม่พอใจเอามากๆ แต่เขาจะเก็บอารมณ์ตัวเองเอาไว้ | น้ำตา : เพราะมันจะบอกซึ่งความอ่อนแอแต่ในบางครั้งเขาก็ไม่ได้รู้สึกไม่ชอบน้ำตา

    แพ้ : อาหารจำพวกถั่ว : เขาแพ้พวกถั่วต่างๆ ถ้ากินเขาจะมีฝืดขึ้นตามตัว

    จุดอ่อน : -

    ของพกติดตัว : สร้อยคอ | สร้อยข้อเท้า

      

    อาวุธ : ดาบ



    เพิ่มเติม : ฟีนด์มีนกตัวหนึ่งที่ตามติดเขาอยู่ตลอด เป็นนกที่ได้จากลิออน นกตัวนั้นเป็นนกที่มีสีเขียวเหมือนกับสีผมของเขา มันทีพลังธาตุพฤกษา


    ตอนเปิดตาข้่างขวา



    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    :: “สวัสดีครับ”

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    :: “ฟีดีออส ครับ ฟีดีออส อเล็กซานเดอร์”

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    :: “ก็แค่อยากเข้าเรียนในที่ๆลิออนเป็นผู้อำนวยการครับ”

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    :: “ก็…ไม่ครับ”

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    :: “...”

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    :: “คงเป็นเพื่อนครับ”

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    :: “ก็ตัวผมเป็นคนที่รักเพื่อนมากกว่าคนรักและความถูกต้องนิครับ”

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    :: “หวังว่าอย่างนั้นครับ ลิออน”

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    :: สวัสดีคร้าบบบ

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    :: ชื่อ สโนว์ ครับผม

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    :: เป็นพวกชอบส่งอยู่ไปอยู่ในเงื้อมมือ(?) เอ้ย! นิยายคนอื่นครัย

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    :: ได้ตามใจไรท์เลยครับ

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    :: ก็คงไม่เสียใจมากครับ แต่ก็ต้องมีเสียใจบ้าง

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    :: จะไปกดติดตามเดียวนี้แหละคร้าบบ

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    :: รับทราบครับบ

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    :: บายครัยผม

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×