ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #48 : Hi! School สวัสดีโรงเรียนใหม่ (Yaoi)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 61


    Application

    "โฮะๆ การมองพวกเจ้่าตอนนี้แล้วทำให้นึกถึงตอนข้าอายุเท่าพวกเจ้าจริงๆ"

    ชื่อจริง-นามสกุล : มิคาโดะ ไดกิ (จักรพรรดิแห่งชัยชนะ) 

    ชื่อเล่น : ได

    อายุ : 68 ปี

    เพศรอง : อัลฟ่า

    ลักษณะนิสัย : ไดกิเป็นคุณลุงที่มีท่าทางใจดีและอบอุ่น ดูน่าเข้่าหา และนิสัยจริงๆชองไดก็เป็นคนอ่อนโยน และใจดีตามรูปลักษณ์ของเขา ไดเป็นคนที่รักสงบเป็นคนที่ชอบความสันติ ไดเป็นคนชอบเด็ก เขามักจะชอบเอ็นดูเด็กตัวเล็กๆน่ารักๆ ไดเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายและเขาก็ยังมีคนรู้จักเยอะ และถึงเขาจะรักสงบแต่เขาก็เป็นคนที่ชอบทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายและเขาก็จะไม่ค่อยตามไปแก้ปัญหานั้นเอง จะให้คนอื่นไปแก้ให้อยู่ตลอด ไดเป็นคนเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ ไดเป็นคนใจมีเหตุผล ถึงในบางครั้งเขาจะชอบทำอะไรโดยไม่มีเหตุผลก็ตาม เป็นคนพูดตรงและชอบพูดจี้ใจดำ แถมเรื่องการพูดจิกกัดคนอื่นเขาก็เก่งเป็นที่หนึ่ง เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยจะชอบรักษาน้ำใจคน มีแต่จะทำลายจิตใจคนอื่น แต่เขาก็เป็นคนดีพอที่จะรู้ว่าใครมาดีหรือมาร้าย และจะพูดดีๆกับคนดีๆ แต่ถ้าหากเป็นคนร้ายๆก็จะถูกตาแก่คนนี้พูดร้ายๆใส่

     ประวัติ : ไดกิเป็นหัวหน้าตระกูลมิคาโดะ ตระกูลมิคาโดะได้รับการสืบสายเลือดมาจากองค์จักรพรรดิหลายๆรุ่น ตระกูลมิคาโดะนั้นมีอำนาจมากๆเกือบจะเทียบเท่าได้กับผู้ปกครองประเทศ และตัวไดที่เป็นผู้นำตระกูลเขาก็นำตระกูลใก้รุ่นเรืองไดขึ้นไปอีก จนตระกูลมิคาโดะเป็นที่แกร่งขามและเป็นที่เคารพ ตระกูลมิคาโดะทำธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ไดกิเขาเป็นเพื่อนสนิทกับผู้อำนวยการโรงเรียนโคอิโกะ ไดกิเป็นคนที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าเขาจะต้องเป็นที่1และชนะทุกๆคน ตามความหใายของชื่อของเขาที่มีความหมายว่าชัยชนะ ตัวเขาจึงเพอร์เฟคทำอะไรก็ดีไปหมด แต่พอโตขึ้นมาเขาก็เริ่มเปิดเผยตัวตนของตนมากยิ่งขึ้นไปอีก จนมีนิสัยในตอนนี้

    ลักษณะการพูด : ไดเป็นคนที่มีน้ำเสียงที่ดูอบอุ่นตามนิสัยแต่ในบางครั้งเขาก็มีน้ำเสียงทุ้มๆแหบๆดูมีอำนาจ ชอบแทนตัวเองว่า “ฉัน/ข้า” แทนคนอื่นว่า “นาย/แก/คุณ/เจ้า/(ชื่อตัวละคร)” 
    (เวลาเจอกัน) 
    “ไงๆ”พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนๆดูน่าฟัง ใบหน้าที่ยิ้มไม่หุบกับมือที่โบกไปมาเบาๆ

    (เวลาเสียใจ) 
    “ข้าเสียใจน่ะ ทำไมเจ้าถึงปฎิเสธข้าล่ะ"ว่าพร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดใบหน้าเอาไว้

    (เวลาโกรธ) 
    “โฮ่~นี้เจ้าไม่รู้รึไงว่ากำลังจะทำให้ใครโกรธหื้ม?~”เขาพูดพร้อมระบายรอยยิ้มที่ไม่ถึงดวงตา

    เพิ่มเติม : ชอบ เด็ก ของนุ่มนิ่ม สัตว์ การสร้างปัญหา ชา
    ไม่ชอบ เวลามีคนมาก่อกวนแต่ถ้าเราไม่กวนเขาก็ไม่เป็นไร ถั่ว เขาเกลียดการเอารัดเอาเปรียบที่เกินควร เขาไม่สิ่งที่แพ้ งานอดิเรกคือสร้างปัญหาให้เพท่อนๆปวดหัวเล่น

    สัมภาษณ์เล็กน้อย
    ค่า สวัสดีค่า อยากถามว่าอยากให้ลูกมีเขย/สะใภ้แบบไหนคะ?
    -ดูอายุรุ่นราวคร่าวนี้แล้วจะให้เอาลูกเขย/สะใภ้แบบไหนดีครับ555

    แล้วถ้าให้ลูกคุณโสดจะเป็นไรไหมอะคะ?
    -ไม่เป็นไรครับเพราะตัวผมเองก็โสด555

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×