ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #47 : (ฟิครายการแต่งเอง) K-Icon // ไอดอลเปลี่ยนโลก II

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 61


    Application 



    ชื่อ-นามสกุล // Hng Yoonzi(ฮง ยุนจี) 

    ชื่อในวงการ // Queen 

    อายุ // 24 ปี

    บ้านเกิด / ประเทศ // ปูซาน/เกาหลี

    งานอดิเรก // การแต่งเนื้อแร็ป/การซ้อม/การชงกาแฟ/นั่ง อ่านหนังสือ/การซ้อมคาราเต้

    ความสามารถอย่างอื่น // การเขียนเนื้อเพลง/การคิดเนื้อแร็ป/มีสกิลการเล่นโยคะขั้นเทพ/มีแรงเยอะ

    ประเภทผู้เข้าแข่ง // แร็ปเปอร์

    เหตุผล // อยากจะทดสอบฝีมือของตนว่าดีพอที่จะเข้าไปเดินในวงการบันเทิงได้ไหม

    นิสัย // เป็นสาวห้าวดูหาญกล้าเกินผู้หญิง ชอบเล่นอะไรคล้ายๆผู้ชาย อีกทั้งท่าทางยังคล้ายผู้ชายถ้าเธอตัดผมสั้นคงเป็นผู้ชายได้ แต่ก็มีมุมน่ารักๆคล้ายผู้หญิงอยู่บ้างถึงจะน้อยก็ตาม ดูมาดแมนตรงที่ไม่กลัวอะไรง่ายๆเป็นคนเข็มแข็ง เป็นคนชอบเล่นผาดโผนปละยังชอบความท้าทาย ไม่ชอบที่จะใส่กระโปรงแต่จะชอบใส่กางเกงมากกว่า ความแมนมาเต็มจริงๆแต่ถึงจะเป็นสาวเท่แต่เธอก็อ้อนเก่งไม่ต่างกัน เป็นคนร่าเริงและชั่งพูดชั่งจา เป็นคนพูดจริงทำจริงอีกทั้งยังกล้าได้กล้าเสีย เป็นคนมีความหมั่นใจในตัวเองสูงแต่ก็เป็นคนรอบคอบไม่ทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง มีอารมณ์ขันและติดมุขและตบมุขเก่ง เป็นคนใจดีและใจกว้าง ใครขอช่วยก็จะมีช่วยบ้างไม่ช่วยบ้างแล้วแต่อารมณ์ เป็นคนพูดตรงและทำอะไรตรงๆ ควีนมีเพื่อนผู้ชายเยอะกว่าผู้หญิงด้วยเพราะนิสัยของตัวเธอเองนั้นเองที่ทกให้เธอเข้ากับผู้ชายได้ดีกว่าผู้หญิง ควีนเป็นคนฉลาด ในบางครั้งก็ดูจะเป็นที่ขี้บ่นและขี้โวยวาย โดยรวมๆแล้วเธอก็คือสาวห้าวที่ดูแบ้วในบสงเวลา

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×