ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #40 : Soul Guardian

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 61


    ใบสมัคร


    "แหน่ๆ อย่าเคลียดมากเกินไปสิเดียวก็แก่เร็วหรอก เรามาเล่นกันดีกว่าเนอะ"
    "ยิ้มสิยิ้มม ยิัมดีกว่ามานั่งเคลียดน่าาา"

    บทบาท : นักเนียนชั้นปีที่ 1

    ชื่อ : ฟุยุกิ ไทโย [พระอาทิตย์ที่เกิดในฤดูหนาว] 

    ชื่อเรียก : ฟุยุ|โย

    อายุ : 19 ปี

    เพศ : ชาย

    ประวัติพอสังเขป : เขาเป็นอิมม์แร้งสีน้ำเงิน โดยพลังจิตของเขาคือCyrokinesis พลังจิตที่สามารถควบคุมความเย็นได้ โดยตัวเขานั้นสัมผัสได้ถึงพลังของตนได้ตอนอายุ5ขวบ ตัวเขาเป็นลูกชายคนเล็กของนักธุรกิจชื่อดังที่มีผลงานเยอะมาก อีกทั้งแม่ยังเป็นดีไซน์เนอร์มืออาชีพ พี่ชายที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ ตัวเขาเป็นลูกคนสึดท้องที่มักไม่ค่อยได้เจอครอบครัวทั้ง3ของตนด้วยเพราะทั้งสามนั้นงานเยอะ มีเพียงอาเรียพี่เลี้ยงของเขาเท่านั่นที่เขาพบหน้าเธอประจำ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นเด็กที่ขาดความรักเพราะเมื่อถึงวันเกิดของเขาทั้ฃสามก็จะมาฉลองด้วยตลอด โยได้ถูกส่งมาเรียนที่มหาวิทยาลัย SHIF โดยคำเชิญของSHIF 

    ลักษณะนิสัย : โยเป็นคนร่าเริง และเขามักจะยิ้มเสมอๆโดยเพื่อนขอฃเขามักบอกว่ารอยยิ้มขอฃเขาเหมือยพระอาทิตย์ที่ส่องแสงสาดส่อง จนทำให้เพื่อนๆบอกแสบตาไปตามๆกัน แต่มันดูจะไม่สมกับพลังจิตชองเขาซะเลย โยเป็นคนเข้ากับคนง่าย ด้วยเพราะเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดีและยังเป็นคนร่าเริงทำให้เขาค่อนข้างจะเข้ากับคนเก่ง ไม่่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่หรือรุ่นเล็กเขาก็สามารถสนิทด้วยเร็ว ทำให้มีคนรู้จักและเอ็นดูเขาเยอะ โยเป็นคนชั่งพูดชั่งจา โยเป็นคนที่พูดเก่งและจะชอบเป็นคนที่เปิดประโยคสนทนา เวลาเงียบๆกันอยู่เขาก็จะพลุดพูดขึ้น ไม่ชอบการDeadand Air แต่ก็เป็นคนที่กำนึงถึงสถานะการเหมือนคน เป็นคนอยู่ไม่นิ่ง เขาไม่ชอบการที่ต้องนั่งนิ่งๆแต่ถ้าให้ทำจริงๆเขาก็สามารถทำได้แถมยังไม่ทำได้ดีอีกด้วย ซนๆและขี้เล่น เขาเป็นคนที่ซนมากเหมือนกับเด็กทั้งที่เขาอายุ19ปีแล้ว แถมยังขี้เล่นและขี้แกล้ง ถ้ามีโอกาศเขาก็จะแกล้งเพื่อนๆหรืออาจารย์ แถมต่อให้ด่าเขาก็ดูจะไม่จำ มีความหน้าด้านและไม่แคร์สื่อขั้นสูง ไม่แคร์ว่าใครจะว่ายังไงถ้าเขาพอใจเขาก็จะทำ ไม่สนว่าใครจะมองยังไงถ้าเขาว่าดีมันก็คือดี นั้นคือนิยามความหน้าด้านและไม่แคร์สื่่่ออของโย เป็นคนมีอารสณ์ขันและคิดอะไรพิเรนๆได้ดี เขาเป็นคนที่คิดอะไรพิเรนๆได้เก่งแถมยังคิดอะไรตลกๆได้ดีอีกด้วย โยเป็นคนพูดตรงแต่ก็โกหกเก่ง โยเป็นคนที่ชอบพูดตรงๆและมันมักจะไปจี้ใจดำคนอื่นตลอด แต่ถึงเขาจะพูดตรงแค่ไหนแต่เขาก็ยังเป็นคนที่โกหกเก่งมากๆเหมืิอนกันบวกกับความหน้าด้านเข้าไปด้วยแล้วก็ขอบอกเลยว่าจับได้ยากแน่นอน เป็นคนฉลาด โยคนที่ฉลาดมากคนนึง แต่ด้วยเพราะบุคลิกที่ดูเหมือนคนสมาธิสั้นทำให้ดูไม่ค่อยออกว่าเขาเป็นคนที่ฉลาด โยเป็นคนที่มีควาทอดทนสูง โกรธคนยากและก็หายโกรธง่าย ขอแค่รู้วิธีง้อเขามันก็ง่ายแล้วในการง้อ แถมยังควบคุมตัวเองได้ดีอีกด้วย การจะยั่วโมโหเขานั้นจึงเป็นเรื่องยาก แต่อาจจะโยนเขายั่วโมโหกลับแทนก็ได้เพราะเขาเป็นคนที่ กวนประสาทและยั่วโมโหคนเก่ง มีหลายๆคนที่เคยโดนเขาปั่นหัวไปและโดนเขากวนประสาทไป แถมเขายังพูดจิกกัดและประชดคนเก่ง การพูดจิกกัดคนเป็นสิ่งที่เขาถนัดมากๆเพราะด้วยเป็นคนพูดตรงและชอบจี้ใจดำคนอื่นการที่จะพูดจิกกัดหรือประชดใครก็ดูจะเป็นเรื่องที่ง่ายมากสำหรับตัวเขา เขาเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ค่อนข้างจะไม่เรื่องมากเรื่องที่อยู่หรือของกิน ต่อให้ต้องนอนในป่าเขาก็สามารถอยู่ได้เพราะ เขาทั้งทำงานช่างเป็นและทำอาหารเป็น ถึงปรกติเขาจะไม่ค่อนทำแต่เขาก็เคยศึกษาเรื่องทั้งสองอย่างมาบ้าง อีกทั้งการเย็บปักถักร้อย การทดลองเรื่องวิทยาศาสตร์และการต่อรองทางธุรกิจก็ไม่ใช้เรื่องยากสำหรับเขาเพราะเขามีทั้งพ่อแม่พี่เป็นคนค่อยสอน เขาเป็นคนที่สร้างบรรยากาศเก่ง ด้วยเพราะเป็นคนชั่งพูดชั่งจาและยังเป็นคนร่าเริงทำให้เขาสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานได้เก่งและยังทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นศูนย์รวมจิตใจ เขาเป็นคนที่พูดกระตุ้นและปลุกใจคนเก่ง อีกทั้งยังโนมนาวคนเก่งไม่แพ้กัน ทำให้เขากลายเป็นศูนย์รวมจิตใจของหลายๆคน เป็นคนที่ชอบทำอะไรนอกกรอบ ความคิดและแผนต่างๆของเขามักจะชอบอย่นอกกรอบความคิดของคนอื่นอยู่เสมอๆ และยังเป็นความคิดที่ใครหลายๆคนนึกไม่ถึง ในบางครั้งเขาก็ดูเยือกเย็น สุขุมดูมีความเป็นผู้นำ ในบางครั้งโยก็เป็นคนที่ดูเยือกเย็นและสุขุม ดูเป็นผู้นำคนอื่นๆได้ และยังดูควบคุมคนอื่นๆได้ดีอีกด้วย ถึงมุมนี้จะไม่ค่อยได้เห็นก็ตามเพราะปรกติเขาจะหลุดๆรั่วๆ

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : [ชอบ] ช็อคโกแลต|อมยิ้ม|น้ำผึ้ง|น้ำมะนาว|ซาชิมิ|แมว|งู|สีน้ำเงิน/[ไม่ชอบ] วลิลา|ถั่ว|ของขมๆ|อากาศร้อนๆ

    ลักษณะการพูดจาพอสังเขป : โยเป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงสดใสและร่าเริง แทนตัวเองด้วยคำว่า”ฉัน|ผม” แทนคนอื่นว่า “คุณ|เธอ|นาย|(ชื่อตัวละคร)” 
    ตัวอย่าง
    [เวลาเจอกัน] 
    “ไงงง~(ชื่อตัวละคร)”พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงพร้อมกับโบกมือไปมาเพื่อทักทาย

    [เวลาเสียใจ] 
    “...”เขาไม่พูดอะไร แต่ที่ปรากฏอยู่ในสายตาของทุกคนในตอนนี้คือรอยยิ้มที่ดูหมดหมองที่ดูไม่เหมาะกับเขาเอาเสียเลย

    [เวลาโกรธ] 
    “กร็อก~”เขากัดฟันแน่น มืดที่กำจนแทบจะจิกเนื้อของตัวเองแต่บนใบหน้าของเขาก็ยังมีรอยยิ้มแต่เป๋นร้อยยิ้มเย็นๆ และบรรยากาศก็เยิ้มเย็นลงเรื่อยๆ

    แร้งพลัง : สีน้ำเงิน

    ลักษณะพลัง : เขามีพลังจิตชื่อว่าCyrokinesis มีพลังในการควบคุมความเย็นได้ เช่นการเปลี่ยนอุณภูมิในบริเวณที่ต้องการสู่จุดเยือกแข็งหรือตำกว่านั้น หรือทำให้เกิดผลึกน้ำแข็งบนน้ำ หรือเลือดบนร่างกายได้ และอาจก่อผลึกน้ำแข็งได้จากน้ำในอากาศได้ตามต้องการ และสร้างสวรรค์ได้หลายอย่าง อีกทั้งน้ำแข็งของเขาก็มีความทนทานสูง อีกทั้งยังสร้างเป็นที่เก็บร่างคนทั้งเป็นได้อีกด้วย
    จุดอ่อน หากที่ที่นั้นมีน้ำในอากาศน้อยเขาก็จะสร้างน้ำแข็งได้น้อยและเบาะบาง

    เหตุการณ์สัมผัสพลัง : ในตอน5ขวบเขาได้สัมผัสกับประตูห้แงขแงเขาและในตอนนั้นเองที่อยู่ๆก็ทีน้ำแข็งมาเกาะที่ประตู และมันก็เริ่มลามไปเรื่อยๆจนประตูกลายเป็นน้ำแข็งทั้งบาน และเขาก็ได้รู้ว่าเขามีพลังจิตCyrokinesis

    อาวุธที่ใช้ : ดาบ,เคียว,หอก
      

    ความโดดเด่น : [หลัก] การควบคุมพลัง [รอง] พละกำลัง

    เพิ่มเติม : โยเกินนึกสนุกโดนการฝังร่างตัวเองเขาไปในน้ำแข็งกว่าจะออกมาได้ก็ใช้เวลาเป็นอาทิตย์เพราะน้ำแข็งมันแข็งมาก

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ จันจ๋านะครับ ชื่ออะไรเอ่ย? : สโนว์ครับ

    ทำไมถึงมาสมัครครับ : เนื้อเรื่องน่าสนุกคร้าบ

    รับได้นะครับ ถ้าหากตัวละครตาย : รับได้ครับบ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×