ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : Angels School โรงเรียนยมทูต

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 61


    ใบสมัคร



    เมจตัวละคร



    “จะเป็นแสงหรือความมืดมันก็ไม่ต่างกันหรอก ก็ในเมื่อมันดูเลวร้ายทั้งสองแบบเลยนี้”


    ชื่อ : Korak The Donowan/โคเรย์ เดอะ โดโนแวน


    อายุ : 14 ปี


    ส่วนสูง : 169 ซม. น้ำหนัก : 49 กก.


    ปี : 1    ห้อง : A


    ความสามารถ/พลัง : สามารถของเขาคือความมิดนิรันดร์และแสงแห่งความอ่อนโยนของดวงจันทร์ ความมืดของเขาคือการกลืนกินทุกสิ่งที่เขาต้องการและการทำลายสิ่งเหล่านั้นให้สิ่งซาก ความอ่อนโยนของดวงจันทร์คือพลังในการรักษาที่อาศัยแสงจันทร์ในการรักษา และเขายังมีพลังในการแอนตี้พลังเวทย์และคำสาป ทำให้เขาปลอดภัยจากเวทย์มนต์และคำสาป แต่เขากับแพ้ทางให้ธาตุแสง เขาสามารถแอนตี้พลังธาตุแสงได้อ่อนที่สุดในทุกธาตุ เขามีประสาทสัมผัสที่รวดเร็ว และสภาพร่างกายที่คร่องแคร้ว


    แต้มปัจุปัน : 200 ดวง


    ชอบ : อากาศหนาว/แสงจันทร์และดวงจันทร์/ท้องฟ้าในตอนกลางคืน/ความสงบ


    ไม่ชอบ : อากาศร้อน/การโดนบังคับ/การที่ต้องอยู่ในกรอบ


    สัตว์อัญเชิญ : งูขาว มังกรรัตติกาล


    ประวัติ : ลูกชายสุดที่รักของเทพแห่งดวงจันทร์และนายเหนือแห่งความมืด โดนส่งตัวให้มาเป็นนักเรียนเพราะเพื่อนของท่านพ่อมาเสนอให้ส่งโคเรย์ไปเรียนรู้เรื่องต่างๆในโลกภาพนอก ท่านพ่อจึงต้องจำใจส่งลูกชายสุดที่รักไปเรียน



    คำพูด



    แนะนำตัว : "สวัสดี..ผมชื่อ โคเรย์ เดอะ โดโนแวน...ยินดีที่ได้รู้จักครับ"โคเรย์พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย หลังจากพูดเสร็จก็เดินหนีไปทันที



    ดีใจ : "ขอบคุณที่ช่วยนะครับ"โคเรย์ว่าพร้อมยิ้มกว้าง



    เสียใจ : "ผมขอโทษ ผมขอโทษ ถ้าผมแข็งแกร่งกว่านี้ละก็..."โคเรย์ว่าพร้อมก้มหน้าลง



    แปลกใจ : "คุณทำให้ผมแปลกใจจริงๆนะครับเนี้ย"โคเรย์ว่าและก็จ้องม้องไปอย่างสนกสนใจ



    โกธร : กัดปากตัวเองนิดๆและแววตาที่แสดงความโกธรออกมาอย่างชัดเจน



    เขิลอาย : "อะ..อะไรกันเล่าาา...พะ...ผมไม่ได้เขินสักหน่อย...อะ..อากาศแค่ร้อนเอง"ว่าพร้อมเบี่ยงหน้าหนีแต่ใบหน้ากับแดงชัดเจน



    คุณผู้ปกครอง ด.ช// โคเรย์ เดอะ โดโนแวน


    ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?

    -ได้คร้าบบ


    อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ

    -รอได้แน่นอนคร้าบ


    อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย

    -ผมควรจะพูดอะไรดี?



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×