ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #39 : หัวใจของนายให้พวกเราเถอะนะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 61


    Application


    "แหมๆ เซฟเพื่อนรักเนื้อหอมใช่เล่นน่ะเนี้ย~"

    "โถ่ๆ อย่าล้ำเส้นมากสิถ้าทำแบบนี้เดียวผมก็ลำบากแย่สิ"

    บทตัวละคร:: เพื่อนผู้ชายของเซฟ

    ชื่อ-นามสกุล:: ลูซิเฟอร์ เคียร์เนย์ เดย์ลาโน่

    ความหมาย:: ลูซิเฟอร์=ผู้นำทางแห่งแสง เคียร์เนย์=มืด เดย์ลาโน่=แสงในความมืด ความหมายรวม ผู้นำทางแห่งแสงที่อยู่ในความมืด

    ชื่อเล่น:: ลูซิล|ลูซ|ลู|เคียร์

    เผ่าพันธ์ุ:: เทพปีศาจ

    สถานะ:: องค์รักษ์ของเซฟ

    ลักษณะ:: เคียร์มีรูปร่างที่ค้อมไปทางผอมบางและดูอ่อนแอเหมือนคนไม่ค่อยออกกำลังกาย แต่จริงๆเขากับเป็นคนที่แข็งแรงผิดจากรูปร่าง อีกทั้งยังมีซิกแพคถึงจะมองไม่ค่อยชัดก็ตาม ผิวสีขาวออกซีดนิดๆละเอียดและนุ่มดูไม่เหมาะกับการต่อสู้ สูง 181 ซม. หนัก 58 กก. จมูกโด่งได้รูปรับกับใบหน้าหล่อออกหวานนิดๆ นัยต์ตาสีน้ำเงินสวยราวกับห้วงสมุทรลึก ดวงตาเรียวคม เรียวผมสีเหลืองทองที่เหมือนจะสะท้อนแสงได้ในบางครั้งยาวระต้นคอ ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติ

    อายุ:: 20 ปี

    นิสัย:: เคียร์เป็นคนที่สดใสและร่าเริง เขาดูเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย และบนใบหน้าของเขาก็มักจะประดับด้วยรอยยิ้มขี้เล่นๆอยู่ตลอดจนในบางครั้งเซฟก็หมั่นไส้จนโดนหยิกแก้มไปตามระเบียบ เคียร์มีบรรยากาศที่น่าเข้าหา ทำให้เขามีคนรู้จักเยอะแต่เขากับมีคนที่สนิทด้วยน้อย ด้วยเพราะในเขาเป็นคนที่เชื่อใจคนค่อนข้างยาก และเขายังมีกำแพงที่สูงมากอีกด้วย คนที่สามารถทำลายกำแพงของเขานั้นมีน้อยมากจนสามารถที่จะนับนิ้วได้เลยด้วยซ้ำ แต่เพราะใบหน้าที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาทำให้ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขานั้นเข้าหายาก
            เคียร์เป็นคนที่สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้ดี และเขายังสามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมาติจนเหมือนกับว่าไม่เคยมีบรรยากาศมาคุมาก่อน และเขาก็เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานะการต่างๆได้ดีมากอีกด้วย และยังอ่านสถานะการต่างๆได้ดีรู้ว่าตอนไหนควรเล่นตอนไหนควรจริงจัง ถึงเขาจะเล่นเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม 
            เคียร์เป็นคนชอบพูดตรงๆมากกว่าอ้อมค้อม เขาไม่ชอบที่จะพูดอ้อมโลกแต่จะพูดอย่างตรงไปตรงมา ถึงในบางครั้งการพูดตรงๆของเขาจะไปจี้ใจดำคนอื่นก็ตามแต่เขาก็ดูจะไม่แคร์ด้วยว่าคำพูดของเขาจะไปกระแทกใคร เขาเป็นคนที่อ่อนโยนแต่เขาจะอ่อนโยนกับเพื่อนและครอบครัวเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆแค่เขาไม่ปากร้ายใส่ก็ดีต่อคุณแล้ว เคียร์เป็นคนซื่อสัตย์และเป็นคนที่รักษาคำพูด ไม่ชอบที่จะโกหกแต่ถ้าหากการโกหกมักจำเป็นเข่ห็จะโกหกทันที แถมยังตีเนียนเก่งมากอีกด้วย
            เคียร์มีความเป็นผู้นำแต่เขากับชอบที่จะเป็นผู้ตาม แต่เขาจะทำตามคำสั่งของคนที่ตนเคารพเท่านั้น ถ้าคนอื่นมาสั่งก็รอไปอีกสักชาติล่ะกันน่ะ เขาเป็นคนฉลาดแกมโกงมากคนนึง และยังเจ้าเล่ห์เหมือนดั่งจิ้งจอก และแถมยังเป็นคนเจ้าแผนการ สามารถคิดแผนต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และแผนของเขายังแยบยลมากอีกด้วย เขามักชอบทำอะไรที่อยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นอยู่ตลอด เขาไม่ชอบที่จะอยู่ในกรอบแคบๆที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว
            เคียร์เป็นคนขี้เล่นและขี้แกล้ง การแกล้งคนเป็นอะไรอย่างนึงที่เขาชอบมาก จนเขาโดนเซฟบีบจมูกด้วยความหมั่นไส้อยู่ตลอดๆ เขาเป็นคนที่หวงของใช้ของตนมากๆคนนึงเขาสามารถจำได้หมดว่าของๆเขาตั้งอยู่ตรงไหนบ้าง เขาจะไม้ชอบให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวกับห้องตัวเองมากๆ ยกเว้นแต่คนที่เขาสนิทเท่านั้นที่เขาอนุญาตให้เข้าห้องของเขาได้ ถึงเขาจะเป็นคนนอกกรอบแต่เขาก็เป็นเจ้าระเบียบคนนึง ห้แงของเขาจึงดูเป็นระเบียบเรียบร้อยต่างจากห้องของผู้ชายทั่วๆไป
            เคียร์เป็นคนที่กวนประสาทมากๆคนนึง เขาชอบที่จะกวนคนอื่นและชอบปั่นหัวคนอื่นไปเรื่อย จนทำให้หัวหมุนไปตามๆกัน แถมยังยั่วโมโหคนเก่ง และเขาก็เป็นศูนย์รวมจิตใจของคนอื่นอีกด้วย เขาสามารถพูดปลุกใจคนได้ดีถึงการพูดปลุกใจของเขาจะใช้แต่ปากร้่ายๆของเขาในการพูดก็ตามที เขาเป็นคนที่ชอบก่อกวนคนอื่น แต่ก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นเหมือนกัน จนทำให้มีทั้งที่เคารพและหมั่นไส้เขาในเวลาเดียวกัน 
            เคียร์ทั้งทำอาหารเก่งและทำงานบ้านเก่ง อีกทั้งการต่อสู้ก็เก่งไม่ต่างกัน และด้วยมันสมองสุดฉลาดทำให้การเรียนของเขาก็เก่งไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน และในบางครั้งเขาก็ชอบตามใจเพื่อนและชอบขัดใจเพื่อนไม่ต่างกัน อีกทั้งยังเป็นคนที่ดูซนๆและชั่งพูดชั่งจา แต่ในบางครั้งก็ดูรักสงบ จนทำให้เขาเป็นคนที่เดาใจยากมากๆเพราะเป็นคนไม่แน่นอน และดูเป็นคนที่โลเลในการตัดสินใจต่างๆ แต่ถ้าในสนาบรบเขาจะเป็นคนที่เด็ดขาด
               เคียร์เป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองเก่ง โกรธยากและหายง่าย เป็นคนมีเหตุผล ในบางครั้งก็เป็นคนที่คิดหน้าคิดหลัง แต่ในบางครั้งก็ทำโดยไม่คิดคำนึงถึงเหตุผลและผลที่จะเกิด แต่เขาก็เป็นคนที่ใจเย็นมากๆคนนึง ทำให้เขาดูเป็นคนที่สงบและเยือกเย็น เคียร์ในบางครั้งก็ดูเป็นคนที่น่าเคารพแต่ในบางครั้งเขาก็ดูไม่น่าเคารพเอาซะเลย เคียร์เป็นพวกดีมาดีกลับและร้ายมาร้ายกลับ แถมยังร้ายมากอีกด้วย 

    ประวัติ:: เคียร์มีพ่อเป็นดยุคที่มีอำนาจมากๆคนนึง และเคียร์ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทของเซฟ ท่านพ่อของเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับองค์ราชา ซึ่งนั้นทำให้เขาพล่อยสนิทกับเซฟไปด้วย ในตอนแรกๆเขาทำเพียงแค่ยิ้มส่งไปให้เซฟอย่างเดียว ด้วยเพราะเขาเป็นคนที่มีกำแพงในใจสูงทำให้การสนิทกับใครเป็นเรื่องที่ยาก เพราะเขานั้นเคยโดนลักพาตัวในตอนที่อายุได้แค่2ขวบ ทำให้เขาเริ่มที่จะเชื่อใจคนยาก แต่เซฟในตอนนั้นกับสามารถทำลายกำแพงในจิตใจเขาได้ ทำให้เขาเริ่มที่จะคุยกับเซฟ และเริ่มสนิทด้วยในเวลาต่อมา แต่เหมือนเซฟได้เสียเมเรียน่าป้าแท้ๆของเขาไป ทำให้เซฟซึมไปทำให้เขาเริ่มเป็นคนที่เดินเข้าหาเซฟแทน ถึงเซฟจะดูเย็นชาแต่เขาก็ยังมีมุมอ่อนโยนใหักับเขา เคียร์เลือกที่จะเป็นองค์รักษ์ให้กับเซฟเพื่อที่เขาจะได้อยู่ข้างๆเพื่อนของตน เคียร์โดนฝึกให้ต่อสู้ตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เขานั้นเชี่ยวชาญเรื่องอาวุธ

    ธาตุ:: ไฟโลกันต์ แสง มืด

    พลังเวทมนต์:: สามารถควบคุมสัตว์ธาตุแสงและสัตว์ธาตุมืดได้|สร้างอาวุธต่างๆ

    ระดับ:: 3 ดาวทอง

    ความสามารถพิเศษ:: ประสาทสัมผัสที่รวดเร็วราวสัตว์ป่า ถ้ามีอะไรเข้ามาในเขตการรับรู้ของเขา เขาจะรู้ในทันที ก็อปปี้สิ่งที่เห็นได้ในเวลาสั้น สะกดรอยตามคนอื่นเก่งด้วยเพราะชอบสะกดรอยตามเซฟไปหลายๆที่ มีสมัตภาพทางร่างกายที่สมบูรณ์ ทั้งตัวอ่อน และมีแรงเยอะ

    อาวุธ:: ดาบ|เคียว|ไพ่|แส้
        


    สัตว์ประจำกาย:: พญาฟีนิกซ์เพลิง ลักซ์


    ภูติ:: ภูติแห่งเทพหมาป่า โลเวล


    ชอบ:: ช็อคโกแลต|ของหวานๆ|ชาดอกไม้|การได้แกล้งคน|ที่สงบๆ|ท้องฟ้า

    ไม่ชอบ:: เสียงกรี๊ดกร๊าดของผู้หญิง|พวกที่ทำร้ายครอบครัวและคนสำคัญของเขา|พวกที่ชอบแสดงละครตบตาหรือโกหก

    เพิ่มเติม:: -เคียร์มักชอบตามติดเซฟตลอด แถมยังเคยสะกดรอยตามเซฟด้วยซ้ำ

    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีครับ ผมออร์ฟิอัส เจอร์ริโค แล้วคุณชื่ออะไร
    :: ลูซิเฟอร์ เดย์ลาโน่ ครับ

    เป็นที่ที่เพราะมากเลย แล้วทำไหมถึงมาสมัครครับ
    :: ก็คงเป็นควาทนึกสนุกเลยมาสมัครครับ

    งั้นหรอ แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ {สำหรับบทอื่น}
    :: หวังว่าเราจะได้เจอกันน่ะครับ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×