ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #38 : [Fic Identity V] New Game?

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 61


    ▪ APPLICATION ▪




    " แหม่ๆ ที่บอกว่าฉันกวนน่ะฉันไม่ปฏิเสธหรอกน่ะ ก็มันคือความจริงนิเนอะ"



    ชื่อ-นามสกุล :: จีนัวโซล กิลเบิร์ต [Jinusol Gilbert] 


    ชื่อเล่น :: โซล|โซ|จี


    เพศ :: ชาย


    อายุ :: 16 ปี



    เชื้อชาติ + สัญชาติ :: ไทย-อังกฤษ + อังกฤษ



    อาชีพ :: นักเรียน



    ลักษณะรวม : โซลเป็นเด็กรูปร่างดูผอมบางดูอ่อนแอทั้งที่ตัวเขานั้นไม่ได้อ่อนแอตามลักษณะร่างกายเลย ผิวของเขาเป็นสีขาวซีดเหมือนไม่ค่อยออกแดด สูง 171 ซม. หนัก 51 กก. จมูกโด่งได้รูปรับคงกับโครงหน้าหล่อดูกวนๆ นัยต์ตาสีแดงดั่งโลหิตที่แววตาของเขามักท่อประกายซึ่งความขี้เล่นและกวนๆรับกับขนตาบางๆและคิ้วเรียวงอมงาม เรียวผมสีแดงชาดที่ยาวระต้นคอที่เขาไม่เคยคิดที่จะหวีดมัน ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติ และบุคลิกของเขาก็เป็นคนที่ขอบทำหน้ากวนประสาทมากๆ


    ลักษณะนิสัย : โซลเป็นคนที่กวนประสาทคนเก่งทั้งด้วยหน้าตรและด้วยนิสัย อีกทั้งยังยั่วโมโหคนเก่งมากอีกด้วย ด้วยเพราะใบหน้าที่ดูกวนๆอยู่แล้วยวกกับนิสัยเข้าไปอีกทำให้เขาโดนคนอื่นหมั่นไส้เข้าให้ และเขาก็ยังเป็นคนที่ดูสดใสและร่าเริงมากคนนึง เขาดูเข้ากับคนง่าย และดูจะชอบแกล้งเพื่อนๆของตนมากเช่นกัน จนเขาโดนบีบจมูกไปตามระเบียบ แล้วึิดเหรอว่าคนอย่างโซลจะหยุด บอกเลยว่าไม่ทีวัน ต่อให้โดนบีบจมูกสัก10ครั้งต่อวันเขาก็จะแกล้งต่อไปเรื่อยอย่างไม่แคร์และไม่สน
         โซลเป็นคนตรง ชอบพูดตรงๆและจี้ใจดำอีกทั้งยังปากร้ายเข้าขั้นหนัก และด้วยความปากร้ายนี้แหละทำให้เขาสามารถยั่วโมโหคนได้ง่ายมาก และโซลก็เป็นคนทำอะไรตรงๆ ไม่อ้อมค้อมหรืออ้อมโลก อีกด้วยเพราะโซลเป็นคนไม่แคร์สื่อ ฃและไม่สนโลกทำให้เขาสามารถทำทุกอย่างได้อย่างไม่แคร์สื่อและไม่สนว่าใครจะรับรู้ และด้วยเพราะเขาด้านพอที่จะรับรู้และไม่รับรู้ ในบางครั้งเพื่อนของเขายังถึงกับกุมขมับกับความด้านของเขา และความไม่แคร์อะไรของเขา
          โซลเป็นคนฉลาดและเจ้าเล่ห์ เขาฉลาดเป็นกรด เห็นขี้เล่นแบบนี้แต่เขากับไม่เคยตกจากที่1ของห้องเลยที่เดียว และยังเจ้าเล่ห์มากอีกด้วย และเขายังเป็นคนเจ้าแผนการ มักคิดแปนแกล้งคนได้เร็วมากๆ แต่แผนเรื่องการเรียนเขาก็คิดได้เร็วไม่ต่าวๆกัน และโซลยังเป็นคนนอกกรอบ ชอบทำอะไรที่อยู่นอกกรอบ รวมทั้งแผนต่างๆของเขาด้วยเช่นกันที่มันมักอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นๆ และเขาก็เป็นคนที่ไม่ชอบการโดนบังคับ แต่ถ้ามันจำเป็นเขาก็จะทำ
          โซลเป็นคนเอาตัวรอดเก่ง ถ้าอยู่ในสถานะการทึ่ขับคันเขาจะเป็นคนแรกๆที่คิดแผนเอาตัวรอดได้ทันที และด้วยเพราะเป็นคนเจ้าแผนการไม่แปลกที่เขาจะคิดแผนเอาตัวรอดได้เร็ว และแผนของเขาก็แยบยลมากๆแถมยังอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นอีกด้วย และเขาก็ยังเป็นคนที่ขี้เล่นและขี้แกล้งทำให้เขาชอบแกล้งคนอื่นๆมากๆ และยังรักสนุกและชอบความเสี่ยง และเขายังชอบที่จะท้าทายในสิ่งต่างๆ ดูเป็นคนที่กลัวอะไรยากมากๆ 
          โซลเป็นคนเข็มแข็งน้อยครั้งที่จะเห็นน้ำตาของเขา และน้อยครั้งที่จะเห็นว่าเขากลัวอะไร เพราะเขามักจะชอบทำเป็นเล่นมากกว่ามานั่งกลัวอยู่ และโซลก็เป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองเก่งมากๆ ทำให้เขาเป็นคนที่ใจเย็น และทำอะไรก็คำนึงถึงผลที่ได้ถึงส่วนใหญ่เขาจะไม่คำนึงถึงมันเลยก็ตาม เขาเป็นคนมีเหตุมีผลในบางครั้งในเวลาที่เขาทำอะไรเขาก็มีเหตุในดารทำแต่ในบางครั้งในการกระทำของเขาก็หาเหตุผลไม่ได้ ดูเหมือนจะเป็นการเล่นสนุกของตัวเขาเองซะมากกว่า
          โซลเป็นคนที่สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้ดีและสามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรามชาติ และโซลก็เป็นคนที่เดาใจยากเพราะเขาเป็นคนโลเล แต่ถ้าในยามจำเป็นเขาจะเด็ดขาดขึ้นมาทันที แต่ก็คงน้อยครั้งไม่ต่างกันเพราะเขาชอบเป็นผู้ตามมากกว่ามาเป็นผู้นำเอง เพราะเขาก็เป็นคนที่ขี้เกียจแลัขี้เบื่อมากคนนึง แต่ถ้ามีเรื่องน่าสนุกเขาก็จะกระตือรือร้นขึ้นมาทันที แต่เรื่องน่าสนุกของเขาก็ไม่ได้เกิดขึ้นตลอด ทำให้เขาดูจะเป็นคนเอื่อยเฉื่อยขึ้นมาทันที แต่ความกวนก็ยังคงอยู่
            โซลในบางครั้งก็ดูเป็นที่พึ่งพาได้ และในบางครั้งเขาก็ดูจะจู้จี้จุกจิก ถึงมันจะไม่ค่อยเกิดขึ้นก็ตามเพราะเขาจะขี้เกียจมาพูดมากๆ และเขาก็เป็นคนที่รอบคอบมักเตรียมตัวตลอดแม้ในตอนนั้นเจาจะดูเหมือนจะหลับได้เลยก็ตาม และเขายังเป็นคนชั่งสังเกตและเขายังสายตาเร็วมากๆอีกด้วย และสัญชาตญาณของเขาก็เร็วไม่ต่างกัน สัญชาตญาณของเขาดูจะรวดเร็วเหมือนดังสัตว์ป่ามาก ถ้าเขารู้ว่ามันอันตรายเขาจะหนีทันที


    ประวัติื : โซลเป็นลูกชายของมหาเศรษฐีพันล้าน ที่เป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแลจะอสังหาริมทรัพย์ และเขาก็เป็นลูกชายคนเล็กที่ได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ และเขายังได้รับการสอนเรื่องศิลปะการต่อสู้ต่างๆ และยังเรื่องการเรียนของเขาที่เข้าขั้นอัจฉริยะ และด้วยเพราะเขาเป็นเด็กที่เรียนรู้เร็วทำให้ทุกอย่างที่สอนมาเขาเข้าใจในเวลาอันสั้น และเขายังโดนพี่ชายของตนสอนเรื่องการกวนประสาทมาอีกด้วยนั้นทำให้เขาเชี่ยวชาญเรื่องการกวนประสาทคนอื่นมาจากพี่ชายของตนเอง อีกด้วยเพราะเป็นคนที่เรียนรู้เร็วทำให้เวลาไปโรงเรียนเขามักจะหลับในเวลาเรียนตลอดจะมีก็บางครั้งที่เขาจะลุกขึ้นมาเรียน แต่เขากับกลับไปอ่านหนังสือเองที่บ้าน


    สิ่งที่ชอบ : แบล็คช็อคโกแลต เพราะเขาไม่ชอบรสชาติของไวท์ช็อคโกแลตซักเท่าไร|นมสตรอเบอร์รี่ เพราะมันอร่อยง่ายๆ และเขาก็กินประจำด้วย|ของหวานที่ทำมาจากสตรอเบอร์ร ี่ี่เพราะมันหวานและเขาค้นข้างจะชอบของหวานๆ|น้ำมะนาว เวลาง่วงๆเขาก็มักจะกินน้ำมะนาว|การได้แกล้งและกวนคน เป็นความชอบส่วนตัว


    สิ่งที่เกลียด : การโดนบังคับแต่ถ้าจำเป็นก็พอทำตาม เพราะเขาเป็นคนนอกกรอบเลยไม่ชอบการโดยบังคับ|ของที่มีรสขมๆ เพราะเขาชอบของหวานๆไม่แปลกที่เขาจะไม่ชอบของขมๆ|ถั่ว เพราะเขาแพ้ถั่ว


    สิ่งที่กลัว : เขาค่อนข้างที่จะไม่กลัวอะไร


    งานอดิเรกและสิ่งที่ถนัด : อ่านหนังสือ|นอนเล่น|นั่งตากลม|กวนคนอื่น/การทำอาการและทำขนม|กีฬาทุกชนิด|การต่อสู้


    ลักษณะการพูด : มักชอบพูดด้วยน้ำเสียงกวนๆ แทนตัวเองว่า "ฉัน/ผม" แทนคนอื่นว่า "คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อตัวละคร) 
    [เวลาเจอกัน] 
    "ไง~~~(ชื่อตัวละคร)"พูดพร้อมกับโบกมือไปมาให้กับคนตรงหน้า
    "หวัดดี~"พูดด้วยเวียงเอื่อยๆก่อนจะโบกมือให้กับคนที่เดินตรงมา

    [เวลาโกรธ] 
    [โกรธไม่มาก] "เฮ้~"พูดด้วยเสียงเอื่อยๆแต่น้ำเสียงกับไม่เอื่อยตามเพราะน้ำเสียงของเขากับเย็นและแววตาของเขาก็ดูเย็นชา
    [โกรธมาก] "..."เขาเงียบไม่พูดอะไรแต่แววตาของเขากับเย็นชาและยังคมกริบมากๆ

    [เวลาดีใจ] 
    "ว้าว~ ผ่านแล้วล่ะะ"พูดด้วยน้ำเสียงสดใสต่างจากทุกทีและใบหน้ายังยิ้มแย้มต่างจากทุกที

    [เวลาเสียใจ] 
    "..."เขาไม่พูดอะไรก่อนจะมองไปทางอื่นไม่มีเสียงสะอึกแต่กลับมีน้ำตาไหลออกมาอย่างช้าๆ

    [เวลากลัว] 
    "เอ๋~ไม่เอาน่าา"ว่าพร้อมกับหันหลังพร้อมหนีในทันที



    ชื่อไอดีใน Identity V :: Linusol 



    ตัวละครใน Identity V ที่ชอบ / เล่นถนัดที่สุด :: Gardener/Magician



    เหตุผลที่เล่น identity V : ก็แค่อยากหาความสนุกเข้าตัว


    หากความทรงจำของคุณกำลังค่อยๆหายไปและถูกแทนที่ด้วยความทรงจำของคนอื่น คุณจะทำอย่างไร? :: ถ้าในสถานะการแบบนั้นจะไปทำอะไรได้ นอกจากต้องยอมรับมัน แต่ก็คงต้องหาวิธีพาความทรงจำนั้นกลับมาให่ได้อยู่แล้วล่ะ


    เพิ่มเติม :: -






    ▪ Talk With Writer ▪





    1 สวัสดีจ้า ไรท์ชื่อโฟนน้า ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย? :: ชื่อสโนว์ครับ



    2 ทำไมถึงมาสมัครหรอคะ? นิยายของเรากากจะตาย จะอัพเมื่อไหร่ใครเล่าจะรู้นอกจากพระผู้เป็นเจ้า-- :: นึกสนุกเลยมาสมัครครับ



    3 ถ้าจบแบบ bad ending จะว่าอะไรไหมคะ ถ้าลูกของผปค.ต้องตาย? :: ไม่ว่าอะไรครับ



    4 จะไม่เผาบ้านเราใช่ไหม.. :: ไม่เผาครับ



    5 ชอบเล่นตัวละครอะไรใน Identity V หรอ? สายอะไร? เราสายปั่นไฟแล้วทิ้งเพื่อนอ่ะ(โดนเพื่อนถีบ--) :: ไม่เคยเล่นอ่ะครับแต่เพื่อนเคยมาชวนให้เล่น แต่ดูๆแล้วน่าจะไปลองเล่นดู



    6 งั้นคงต้องบอกลากันแล้ว ถ้าจะไม่ว่าอะไรก็ทิ้งไอดีไว้มาเล่นด้วยกันได้น้า บายยยย :: บายคร้าบผมม

     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×