ลำดับตอนที่ #37
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : Danganronpa X:The End Of Game?
Application
ชื่อ-นามสกุล : มุราซากิ อากิระ
อายุ : 17 ปี
เพศ : ชาย
ลักษณะตัวละคร : อากิเป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางดูอ่อนแอเหมือนคนไม่ค่อยออกกำลังกายแต่เขากับมีแรงเยอะ ผิวสีขาวอมชมพูที่เหมือนได้รับการดูแลมาอย่างดีทั้งที่ปกติเขาจะไม่ดูแลผิวเขาเลย จมูกโด่งได้รูปรับกับโครงหน้่าหล่อออกไปทางหวานนิดๆจากการได้ทางแม่มาเยอะ ดวงตาสีแดงสดดังโลหิตที่คนส่วนใหญ่เวลามองตาเขาแล้วจะรู้สึกขนลุกไปตามๆกัน คิ้วงอมเรียวสวย ริมฝีปากบางสีชมพูธรรมชาติ ผมสีม่วงอ่อนที่ยาวจนถึงสะโพกที่เขามักมัดเอาไว้เพื่อไม่ให้มันแตกปลายออกมา แขนขาเรียวยาวสวย
นิสัย : อากิเป็นคนดูจากภายนอกจะดูเป็นคนที่น่ากลัว และดูเย็นชา เพราะด้วยดวงตาที่มักไม่ฉายแววอารมณ์ทำให้ดูเย็นชาและเวลาใครโดนมองด้วยสายตานั้นจะหันหลังหนีไปตามๆกัน และด้วยบรรยากาศรอบๆตัวที่ดูเย็นชาและเข้าถึงยาก และยังใบหน้าที่ดูเรีบยเฉยไม่น่าเข้าหา ทำให้ผู้คนต่างหลีกหนีตัวเขา และยังอาการที่พูดน้อยมากๆจนแทบจะนับคำได้ ทำให้เขายิ่งดูเย็นชาเข้าไปอีก คนอื่นเลยจะเข้ามาหาเขาแค่เวลาจำเป็นจริงๆเท่านั้น ถึงส่วนใหญ่จะหนีไปทั้งแต่โดนอากิจ้องแล้วก็ตาม
แต่ถ้าสนิทด้วยแล้วจะรู้ว่าอากิเป็นคนที่ร่าเริงมากๆคนนึง แต่ด้วยเพราะเข้ากับคนไม่เก่งและยังมีโลกส่วนตัวสูงทำให้มีเพื่อนน้อย แต่เขาก็ไม่ได้แคร์เพราะโดยส่วนตัวเขาชอบที่จะอยู่ตัวคนเดียวซะมากกว่า อากิมักจะไม่ชอบแสดงด้านที่ร่าเริงของตนออกมา แต่ถ้ากับคนที่สนิทอากิจะแสดงด้านที่สดใสร่าเริงออกมาให้เห็นอยู่ตลอด และอากิยังเป็นคนประเภทถ้าปิดก็จะปิดจนเปิดยาก ประมาณว่าถ้าเขาปิดตัวเองคนอื่นก็จะเปิดหาตัวตนของเขาได้ยากมาก แต่ถ้าเขาเปิดเขาก็จะเปิดหมด ประมาณว่าถ้าสนิทด้วยแล้วเขาก็จะแสดงตัวตนของเขาออกมาจนหมดโดยไม่ปิดบัง
อากิเป็นคนที่พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมและการพูดตรงๆของเขาก็มักจะไปจี้ใจดำคนอื่นตลอด อีกทั้งยังเป็นคนปากร้ายเข้าขั้น มักจะชอบพูดไม่รักษาน้ำใจคนด้วยเพราะอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด แต่ในบางครั้งเขาก็พูดรักษาน้ำใจคนได้ ถึงจะน้อยครั้งก็ตาม อีกทั้งยังพูดประชดประชั่งได้เก่งมากๆอีกด้วย แต่อากิก็เป็นคนที่ใจดี ถ้าเพื่อนมาขอให้ช่วยในบางครั้งเขาก็ช่วยแต่ในบางครั้งเขาก็ปฏิเสธไป อ่อนโยนแต่นิสัยอ่อนโยนและใจดีของเขาถ้าไม่สนิทจริงๆจะไม่รู้ว่าเขามีนิสัยนี้ด้วย
เป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง ไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นแม้ในลับหลังเขาจะมีร้องไห้บางก็ตาม แต่ในบางครั้งถ้ามันกระทบใจจริงๆเขาก็จะร้องไห้ออกมาตรงนั้นถึงมันจะไม่มีเสียงก็ตาม อากิไม่ชอบให้ใครมาออกบอกว่าสงสารแต่บอกว่าเข้าใจเขาก็พอแล้วสำหรับตัวเขา เป็นคนควบคุมตัวเองเก่งไม่บุ่มบ่ามทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง และเขาก็ยังใจเย็นพอที่จะรอรับฟังเหตุผลต่างๆ และเขาก็ยังช่วยห้ามคนใจร้อนได้ดีอีกด้วย ถึงในบางครั้งเขาจะเป็นคนที่ใจร้อนเก่งก็ตาม
อากิชอบการแฮกข้อมูลต่างๆมากๆ ไม่ว่าจ้อมูลนั้นจะเข้าถึงยากขนาดไหนแต่ถ้าเขาเป็นคนแฮกยังไงข้อมูลนั้นก็จะได้มาอยู่ดี อากิเป็นคนมีเหตุมีผล การทำอะไรต่างๆของเขาก็ดูจะมีเหตุมีผลแต่ในบางครั้งมันก็ไร้เหตุไร้ผล อากิเป็นคนฉลาดตามทันสถานะการต่างๆได้ดี และยังเป็นคนเจ้าแผนการอีกทั้งยังเป็นคนนอกกรอบแผนการต่างๆของเขาก็มักจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นตลอด ไม่ชอบการโดนออกคำสั่งแต่ถ้ามันจำเป็นเขาก็จะยอมทำตามคำสั่งนั้นโดยดี
อากิเป็นคนใช้สมองมากกว่าแรง และยังมีความเป็นผู้นำแต่กลับชอบเป็นผู้ตามซะมากกว่า อีกด้วยปลุกแรงใจคนได้ดีถึงจะปลุกแรงใจคนด้วยคำพูดที่ดูไม่ดีสักเท่าไรก็ตาม อากิเป็นคนเข็มแข็งน้อยครั้งที่จะเห็นน้ำตาของเขา และยังเป็นคนที่หลอกลวงคนเก่ง มักชอบหลอกคนให้ลอยไปตามแผนที่เขาวางไว้ และมันมักจะได้ผลตลอด และยังเป็นคนที่โกหกหน้าตาย ถึงจะเป็นคนพูดตรงแต่ก็ใช้ว่าเขาจะโกหกไม่เป็นแถมยังโกหกเก่งอีกด้วย จนในบางครั้งคนอื่นก็จับไม่ได้
อากิเป็นคนที่กวนประสาทมากๆคนนึง มักชอบปั่นหัวคนอื่นเล่นตลอด จนทำให้คนอื่นหัวหมุนไปตามๆกัน และยังยั่วโมโหคนเก่ง และด้วยตนเป็นคนใจเย็นทำให้คนอื่นยั่วโมโหเขายาก ในบางครั้งเขาก็ดูจะขี้บ่นและจุกจิกเหมือนคุณแม่ และเขาก็ทำอาหารเก่งมากๆคนนึง และยังเป็นคนเจ้าระเบียบถึงจะนอกกรอบไปหน่อยก็ตาม รอบคอบมักคิดถึงผลที่ได้และผลที่เสียตลอด ถึงในบางครั้งเขาจะเป็นคนทำลายผลต่างๆที่ตนคิดไว้ก็ตาม
สุดยอดนักเรียนม.ปลาย : แฮกเกอร์
สิ่งที่ชอบ : นัตโตะหวาน|แบล็คช็อคโกแลต|ข้อมูลต่างๆ|สิงโต-เสือ|น้ำมะนาว|น้ำตก|ท้องฟ้าตอนกลางคืน
สิ่งที่ไม่ชอบ : เต้าหู้เหม็น|การโดนขัดเวลาแฮกข้อมูล|เสียงกรี๊ดกร๊าดของผู้หญิง|วลิลา|อาการร้อนๆ
น้ำหนัก : 53 กก.
ส่วนสูง : 171 ซม.
กรุ๊ปเลือด : AB
คำถามให้คนสมัคร : อยากให้ตัวละครเป็นบทอะไร
ตอบ ผู้รอดชีวิตหรือผู้อยู่เบื้องหลังก็ได้ครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น