ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #36 : {Fic di}รักร้ายแวมไพร์สุดซึน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 61


    Application



     
    ชื่อ : ซาคามากิ ยูคิโอะ

    ชื่อเล่น : ยูคิ,ยู,ยูคุง

    อายุ : 17 ปี

    เผ่า : มนุษย์

    ชั้นปี : ม.ปลายปี 2 รร.เทย์โค

    รูปร่างหน้าตา : ยูเป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางเหมือนผู้หญิง สูงประมาณ 168 ซม. หนัก 48 กก. ผิวสีขาวอมชมพูละเอียดและนุ่มนวล จมูกโด่งได้รูปรับกับใบหน้าหล่อกึ่งหวานที่มักโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง ดวงตาสีทองอร่ามสวย ผมยาวสีดำสนิทที่ยาวจนเกือบจะลากพื้นที่มักโดนอายาโตะดึงอยู่ประจำ ริมฝีปากบางสีชมพูธรรมชาติ คิ้วงอมยาวสวย 

    นิสัย : ยูเป็นคนร่าเริงและสดใส มักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอด อีกทั้งยังเข้ากับคนง่ายและปรับตัวเข้ากับบบรรยากาศได้เร็ว และยูก็เป็นคนชั่งพูดชั่งจา ชั่งเจรจาและการเจรจาของเขามักจะชนะเสมอ เป็นคนเดียวในบ้านที่สามารถเจรจาชนะคาร์ลไฮนซ์และยังเป็นคนที่ชอบโกหกหน้ายิ้มและไม่ค่อยมีใครจับได้ อีกทั้งยังแถเก่งซะยิ่งกว่าอะไร และยังเอาตัวรอดเก่งอีกด้วย ด้วยเพราะเมื่อก่อนมักโดน6พี่น้องดูดเลือดเป็นประจำ ทำให้สกิลการเอาตัวรอดของเขาสูงยิ่งขึ้น
          เป็นคนเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการมากๆ มักคิดแผนต่างๆในเวลาสั้นๆได้สบายๆ อีกทั้งยังเป็นคนชอบทำอะไรนอกกรอบ ทำให้แผนของเขาดูจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นตลอด และยังเป็นคนเจ้าระเบียบและรอบคอบ อีกทั้งในบางครั้งก็ดูจะขี้บ่นเหมือนแม่ แต่ก็ไม่ได้จู้จี้จุกจิก หรือก้าวก่ายชีวิตของพี่น้องทั้ง6ของตน มีแต่ทั้ง6คนที่มาก้าวก่ายชีวิตของเขา
          เป็นคนสบายๆไม่เรื่องมากๆ ถึงในบางครั้งจะขี้บ่นไปหน่อย ขี้เล่นและขี้แกล้งมากๆ ชอบแกล้งคนอื่นตลอด และเขายังเป็นคนที่กวนประสาทมากๆ และชอบปั่นหัวคนอื่นเล่น จนโดนเรย์จิและชูบีบจมูกไปหลายชอบ ในบางครั้งก็ดูจะเป็นคนใจร้อนและชอบเถียงกับอายาโตะ จนคนในบ้านชินชาไปตามๆกัน และจะจบด้วยอายาโตะจะดึงผมของเขา
            เขาเป็นคนควบคุมตัวเองเก่ง ใจเย็นแต่ในบางครั้งก็ใจร้อน มีเหตุผลในการทำอะไรต่างๆแต่ในบางครั้งก็ไม่มี เป็นคนที่ค่อยดุคานาโตะเวลาคานาโตะเริ่มโวยวายโดยไม่มีเหตุผล ในบางครั้งก็ดูจะขี้อ้อนมากๆ และการอ้อนของเขาก็มักจะได้ผลเสมอๆ เป็นคนค่อยสร้างบรรยากาศสนุกๆในบ้าน และเป็นคนที่สามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นคนเดียวใน6พี่น้องที่สามารถเรียกใช้ชูได้
             มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทั้งทำอาหารอร่อยและทำงานบ้านเก่ง อีกทั้งการทำขนมก็เก่งมากอีกด้วย เย็บบักถักร้อยก็ได้ การเรียนก็ดี กีฬาก็ได้ ดูจะเพอร์เฟ็คไปหมดสำกรับตัวของเขา 

    สิ่งที่ชอบ : เค้กสตรอเบอร์รี่|เค้กกล้วยหอม|ชาดอกไม้|ดอกไม้|สัตว์ต่างๆ|ท้องฟ้าหลังฝน|ทาโกยากิไส้ช็อคโกแลต|ช็อคโกแลต|นัตโตะหวาน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : อากาศร้อนๆ|เต้าหู้เหม็น|วลิลา|ไส้เดือน

    ความสามารถ : ทำอาหารได้เก่งมากๆ เย็บบักถักร้อยได้และทำได้ดีกว่าผู้หญิงบางคน ทำขนมได้อร่อย เก่งเรื่องการใช้ดาบ สามารถคุมอายาโตะได้ สามารถสั่งชูได้ มีสมัตภาพร่างกายที่สูงทั้งกระโดดสูง วิ่งเร็วและมีแรงเยอะ

    ประวัติ : เป็นลูกชายบุญธรรมของคาร์ลไฮนซ์ โดนคาร์ลไฮนซ์พบในป่า โดยตอนนั้นเขามีอายุเพียง3ขวบ และคาร์ลไฮนซ์ได้รับเขาเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว โดยส่งให้เขาไปอยู่กับพวกอายาโตะ ในตอนแรกๆที่ไปถึงเขาไม่สามารถเข้ากับใครได้เลย แต่พอผ่านมา2สัปดาห์ชูเริ่มเป็นคนเข้ามาหาเขาเป็นคนแรก และพาเขาไปรู้จักกับคนอื่นๆ จนเขาเริ่มสนิทกับทุกคน เขาในตอนเด็กมักโดนพี่น้องทั้ง6ดูดเลือดอยู่เป็นประจำ ด้วยพี่น้องทั้ง6ให้เหตุผลว่าเลือดของเขาดูหอมและหวาน แต่พอโตขึ้นเขาเริ่มรู้วิถีไม่ให้ทั้ง6ดูดเลือดแล้ว แต่ก็มีบางครั้งที่เขาให้ดูดเลือด แต่เขาบอกว่าจะกัดตรงไหนก็ได้ที่ไม่ใช้คอ เขามักโดนไรโตะและคานาโตะอ้อนอยู่เป็นประจำ และเขามักโดนเรย์จิของให้ช่วยในหลายๆเรื่อง เขามักทะเลาะกับอายาโตะในบางครั้ง และเขาก็เป็นคนที่สุบารุชอบอยู่ด้วยที่สุดในบ้าน แถมเขาก็เป็นคนเดียวในทั้ง6คนที่สามารถสั่งชูได้ 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×