ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #35 : Danganronpa fighting

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 61


    ใบสมัคร



    ชื่อตัวละคร : คุโรอิ ฮิโรโกะ

    สุดยอดนร.เรื่อง : แฮกเกอร์

    หน่วย : มิไรคิคัง

    อายุ : 18 ปี

    ฉายา : แฮกเกอร์แห่งหายนะ|Damon[เดม่อน]|ไอ้แมวดำ

    คำพูดคิดปาก : "น่าสนุกจริงๆ"

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : เค้กกล้วย|โกโก้ร้อน|ซูชิ|ทาโกยากิ|มะเขือเทศ|การแฮกข้อมูลต่างๆ|น้ำตก|เทศกาลOtaru Snow Light Path Festiva / เต้าหู้เหม็น|ผู้หญิงที่บ้าผู้ชายจนเกินควร|ถั่วงอก[แพ้ถ้ากินจะมีอาการผื่ดขึ้น]

    ลักษณะร่างกาย : ฮิโระเป็นคนตัวผอมบางจากการไม่ค่อยออกกำลังกายแต่จะประมาทไม่ได้เพราะเขากลับมีแรงที่เยอะมากๆและด้วยร่างกายที่เล็กทำให้เรามีการเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว สูงประมาณ 173 ซม. หนัก 54 กก. ฮิโระมีผิวสีขาวซีดๆจากการไม่ค่อยออกไปโดนแดดแต่ผิวของเขาก็ขาวละเอียดแถมยังนุ่มนวล จมูกโด่งได้รูปรับกับโครงหน้าหล่อหวานที่ดูโทร่มๆนิดๆจากการไม่ค่อยนอนแต่ก็ยังถ่อประกายซึ่งความหล่อกึ่งหวาน ดวงตาสีฟ้าอมม่วงสวยดูน่ามอง ในแววตามักถ่อแระกายซึ่งความขี้เล่น คิ้วงอมสวย ผมยาวระต้นคอสีดำเทาที่ดูยุ่งๆนิดๆจากการที่ไม่ค่อยจะหวีดผมแต่ก็นั่มนวลน่าจำและขยี้ผมเล่น ริมฝีปากสีแดงธรรมชาติที่มักโคร่งขึ้นราวกับพระจันทร์เสี้ยว

    ลักษณะนิสัย : ฮิโระเป็นคนเอื่อยๆเฉื่อยๆที่ไม่ชอบการออกกำลังกายและการออกแดด แต่กับเป็นเด็กที่มีแรงเยอะกว่าคนปกติทั่วไป แต่ก็ไม่ชอบที่จะใช้แรงตัวเองในการต่อสู้สักเท่าไร แต่ถ้ามีเหตุจำเป็นจริงๆเขาก็มักจะทุ่มแรงสุดตัวในการต่อสู้ แต่เขาก็เป็นคนที่ขี้เกียจมากๆคนนึง แต่ถ้าเป็นเรื่องที่น่าสนุกเขาจะกระตือรือร้นขึ้นมาทัน
            ฮิโระเป็นคนฉลาดที่หาตัวจับยากมากๆคนนึง ด้วยมีไอคิว 178 และยังเป็นแฮกเกอร์อีก ทำให้เขาดูเป็นที่ต้องการ แต่เขากับเป็นที่หาตัวยากมากๆคนนึงไม่ต่างกัน จากความเจ้าเล่ห์และความเจ้าแผนการของเขาแล้วทำให้การหาตัวเขาเป็นเรื่องยากมาก ฮิโระเป็นคนที่ทำไรนอกกรอบเสมอ เขามักจะคิดอะไรที่อยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นตลอด ทำให้แผนของเขาดูแยบยลและแก้ทางยาก
            ฮิโระเป็นคนที่ร่าเริงมากๆคนนึง และยังเป็นคนที่ชั่งพูดชั่งจา ดูเข้าถึงง่าย และเขาก็เป็นคนที่เข้าหาคนเก่ง แต่กลับมีคนที่สนิทน้อย ด้วยเพราะเขามีกำแพงที่สูง และยังเป็นคนเชื่อคนยาก ทำให้เขามีคนที่สนิทด้วยน้อยมาก แต่กลับมีคนที่พอรู้จักด้วยเยอะ ฮิโระเป็นคนพูดตรงและมักชอบพูดแทงใจดำคน แต่ในบางครั้งเขาก็พูดรักษาน้ำใจคนบ้างแต่ก็น้อยครั้งที่เขาจะทำ 
            ฮิโระเป็นคนขี้เล่นและเป็นคนที่กวนประสาทมากๆคนนึงในการแฮกข้อมูลแต่ละครั้งก็จะมีการเขียนข้อความกวนๆส่งท้าย ฮิโระเป็นคนรักเพื่อนแต่ก็ไม่ค่อยแสดงด้านนนั้นออกมา และเขาก็ยังเป็นคนที่สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้ดี และยังเป็นคนที่สามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำอาหารเก่งแต่ไม่ค่อยทำด้วยเพราะขี้เกียจและเสียเวลา ขี้บ่นในบางครั้งจนเหมือนแม่คนที่2 และยังขี้แกล้งมากๆจนได้รับฉายาไอ้แมวดำ

    ราศี/วัน/เดือน/ปีที่เกิด : มีน/15/มีนาคม/พ.ศ.2543|ค.ศ.2000

    ประวัติก่อนมาเป็นหน่วยนี้ : เขาเป็นแฮกเกอร์ฝีมือดีที่เคยแฮกองค์กรดังต่างๆมามากมาย ทั้งยังเคยแฮกข้อมูลของหน่วยรบของอเมริกาอีกด้วย และยังทำลายข้อมูลสำคัญต่างๆของหลายๆองค์กรมานัดต่อนัด จนโดนตามล่าแต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง ทั้งยังเคยแฮกธนาคารต่างๆเพื่อขโมยเงิน จนตอนนี้ทำความเสียหายไปกว่า 280,000,000บาท และยังไม่เคยโดนจับอีกด้วย ทำให้ลอยนวนมาจนถึงทุกวันนี้ จนเขาได้รับฉายาว่า แฮกเกอร์แห่งหายนะ ใครที่ถูกเขาแฮกมักจะกู้คือข้อมูลต่างๆได้ยากมากหรือกู้คือไม่ได้เลยก็มี โดยเขาใช้ทั้งโทรศัพท์ โน็ตบุ้คและคอม ในการแฮกข้อมูล โดยเขาใช้โค้ดเนมว่า Damon
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×