ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : [REBORN] วันป่วนๆกับก๊วนวองโกเล่
ใบสมัครตัวละคร
"เฮ้ๆ ยิ้มกันหน่อยสิ ทำหน้าบึ้งแบบนั้นเดียวก็แก่เร็วหรอก"
ชื่อ-นามสกุล : มิคาโดะ เซย์จูโร่
ที่มา/ความหมายของชื่อ : Google/มิคาโดะ = จักรพรรดิ เซย์จูโร่ = ผู้พิชิตสิบขุนนาง ความหมายรวม จักรพรรดิผู้พิชิตสิบขุนนาง
ชื่อเล่น : เซย์|เซย์นะ|จักรพรรดิ[ได้มาจากนามสกุล]
ฉายา : จักรพรรดิแห่งเสียงหัวเราะ|ดวงอาทิตย์
อายุ : 16 ปี
ลักษณะนิสัย : เซย์มีนิสัยสมฉายาดวงอาทิตย์ คือเขาเป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส เหมือนดวงอาทิตย์ ชั่งพูดชั่งจาเป็นคนพูดมากๆคนนึง เข้ากับคนง่ายมาก จนมีคนรู้จักเยอะเยาะและยังหลายประเทศอีกด้วย เซย์ฉลาดในการแสดงออก สามารถพูดและทำให้ทุกคนรู้สึกมีค่าเป็นคนสำคัญ เขารู้ว่าควรจะพูดจะทำยังไงให้คนมีความสุข เป็นพลังเชิงบวก
เรื่องสมองไวตัดสินใจรวดเร็ว รีแอ็คเร็ว ไหวพริบปฏิภาณการด้นสดต้องยกให้เขาเลย สามารถนำการสนทนาได้ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ แล้วความผิดพลาดอะไรที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าก็ไม่ทำให้เป็นบรรยากาศมันเหวอๆ แต่กลายเป็นเรียกเสียงหัวเราะไปอีก และเขายังสามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย
เป็นคนที่จิกกัดและประชดได้เจ็บแสบมากก แต่ในบางครั้งก็ทำให่ตลกได้ เป็นคนพูดตรงๆ ชอบหรือชอบไม่ชอบคือไม่ชอบ และยังเป็นคนกวนประสาทมากๆคนนึงอีกด้วย
มีความเป็นผู้นำและดูเป็นคนที่น่าไว้วางใจ ทำให้หลายๆคนเลือกที่ยะไว้วางใจเขา เป็นคนที่ซนๆและแสบ ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว แต่ก็เกลียดไม่ลงกันทั่วหน้า ด้วยเพราะเป็นคนตลกและชอบสร้่งบรรยากาศสนุกสนาน
เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง ถ้าอยู่ในสถานะการคับขันเขาจะเป็นคนแรกๆที่คิดแผนได้ และยังเป็นคนเจ้าแผนการ แถมบวกกับความเจ้าเล้ห์และความฉลาดหลักแหลม ทำให้แผนของเขาดูแยบยล ในบางครั้งก็มีมุมน่ารัก น่าเอ็นดู
เซย์เป็นคนง่ายๆ เลี้ยงง่ายเอาใจง่าย ไม่เลือกมาก ขอแค่ได้ก็พอ แต่ก็เป็นคนดื้อเงียบเหมือนกัน มีความอดทนสูง โกรธยากหายง่าย ขอแค่รู้ว่าเขาชอบอะไรก็สามารถเอามาง้อเขาได้แล้ว ควบคุมตัวเองเก่ง ใจเย็นและมีเหตุผล รอบคอบ
เป็นคนนอกกรอบ ชอบทำอะไรที่อยู่นอกกรอบแปนแต่ละอย่างของเขาก็อยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่น ในบางครั้งเขาก็ดูขี้บ่นเหมือนคุณแม่ และเขายังมีความเป็นแม่ศรีเรือนตรงที่ทำอาหารและงานบ้านเก่งมาก อาจจะมากกว่าผู้หญิงบางคนอีกด้วย
ความสามารถพิเศษ : ก๊อปปี้ได้ทุกอย่างขอแค่เขาได้เห็นและจะก๊อปปี้ได้เหมือนหรือดีมากอีกด้ว ความจำดีมากๆ มีสมัตภาพทางร่ากายที่ดีสามารถเล่นกีฟ้าได้ทุกชนิด
สิ่งที่ชอบ : นัตโตะหวาน|สตรอเบอร์รี่|ชาดอกไม้|กลิ่นหอมอ่อนๆ|ดอกไม้|เสือ-สิงโต|ช็อคโกแลต|เทศกาลOtaru Snow Light Path Festival
สิ่งที่ไม่ชอบ : เต้่าหู้เหม็น|ของขมๆ|กลิ่มหอมชุ่นๆ|วลิลา
สิ่งที่กลัว : -
งานอดิเรก : การเดินชมจันทร์|นอน|แกล้งคน|ทำอาหาร-ทำขนม|อ่านหนังสือ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น