ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #33 : คำสาปต้องมนต์กับปริศาแห่งความตาย

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 61


    ใบสมัคร



    ชื่อเล่น : เฟย์

    หน้ากาก : หน้ากากจิ้งจอกขาว


    ส่วนสูง : 168 ซม. 

    เพศ : ชาย

    ตระกูล : Nature 

    ระดับ : S+

    อาวุธประจำตัว : ดาบเคียวมรณะ(ผ้าสามารถยืดและหดได้) 


    สัตว์ประจำตัว : มังกรไอซ์เบิร์น(เป็นมังกรที่มีธาตุน้ำแข็งกับไฟในตัว) 


    อุปนิสัย : เฟย์ภายนอกดูเป็นคนเฉื่อยๆ ดูเบื่อโลก เพราะด้วยใบหน้าที่ดูไร้อารมณ์ของเขา แต่ถ้ารู้จักเขาจริงๆจะรู้ว่าเขาเป็นคนสดใสและร่าเริง ดูเป็นคนที่สร้างบรรยากาศได้ดี ชั่งพูดชั่งจา และน่าเข้าหา แต่ด้วยลักษณะภายนอกดูเป็นคนเฉื่อยชาทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหาเฟย์

            เฟย์เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก อะไรก็ได้ขอแค่ได้ก็พอ หรือถ้าขอให้ใส่ชุดผู้หญิงบางครั้งเฟย์ก็ใส่บางครั้งก็ไม่ใส่ ดูว่านอนสอนง่าย แต่เขาก็เป็นคนที่ขี้เล่นมากๆคนนึงเหมือนกัน แถมยังชอบปั่นหัวคนอื่นเล่น ทำให้คนอื่นหัวหมุนไปตามๆกัน 

             เฟย์เป็นคนที่ชอบพูดแทงใจดำคนอื่น และยังชอบจิกกัดคนอื่นอีกด้วย เฟย์ชอบเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด ถึงจะเป็นคนชั่งพูดชั่งจาก็ตาม มีความเป็นผู้นำแต่กับชอบที่จะเป็นผู้ตามซะมากกว่า และเฟย์ยังเป็นคนเจ้าแผนการ มักคิดแผนต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

              เฟย์กวนประสาทคนเก่ง และยังยั่วโมโหคนเก่งอีกด้วย ชอบพูดกวนๆในบางครั้ง ชอบทำหน้าเหมือนคนง่วงนอนแต่จริงๆตื่นเต็มตาแล้ว เจ้าเล่ห์และฉลาด และบวกกับความเป็นคนเจ้าแผนการ ทำให้เขาดูเป็นตัวอันตราย เป็นคนมีความอดทนสูงและควบคุมตัวเองได้ ในบางครั้งก็ชอบห้ามคนใจร้อนแต่ในบางครั้งก็ปล่อยผ่านไป
     
             เป็นคนมีเหตุมีผล ถึงในบางครั้งจะทำอะไรโดยไร้เหตุและผล และยังเป็นคนรอบคอบ เป็นคนที่ชอบที่จะทำอะไรนอกกรอบ แผนแต่ละอย่างของเขาก็ดูจะนอกกรอบความคิดของคนอื่นมากๆ ดูซื่อๆในเรื่องรักๆใคร่ๆ แต่ถ้าเรื่องแซวคนอื่นขอให้บอก แซวคนเขินม้วนกันไปเลยที่เดียวล่ะ 

             เฟย์มีความเหมือนแม่มากกว่าพ่อ เพราะด้วยในบางครั้งก็ชอบสั่งสอนและบ่นคนอื่นตลอด ทั้งยังทำอาหารและงานบ้านเก่ง ทำให้ดูเหมือนแม่ และยังมีความโหดของมนุษย์อีกด้วย 

              เฟย์ชอบขนมหวาน ชาดอกไม้ ดอกไม้ สัตว์ทุกชนิด ธรรมชาติ ไม่ชอบ ชาที่มีรสขมและของที่มีรสขมต่างๆ แต่พอกินกาแฟได้ 

    ความสามารถพิเศษ : เฟย์สามารถควบคุมพืช ต้นไม้ หรือของต่างๆที่สร้างมาจากธรรมชาติได้ ยกเว้นสัตว์ สามารถยืมพลังของธรรมชาติได้ สามารถฟังเสียงของธรรมชาติและสัตว์ได้ มีแรงเยอะมากๆแตกต่างจากร่างกาย และยังเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว มีประสาทสัมผัสที่รวดเร็ว มีพลังในการดูดกลืนพลังต่างๆได้หรือแม้กระทั่งทำให้พลังนั้นหายไป 

    ฝ่าย : ดี

    ลักษณะการแต่งกาย : ชุดในวัง
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ชุดนอกวัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×