ลำดับตอนที่ #32
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน
Application
ตอนเป็นสัตว์
ตอนเป็นคน
"แสงสำหรับตัวผมก็เหมือนสิ่งที่นำทางมาตลอด แต่ความมืดก็เหมือนสิ่งที่เตือนใจผมมาตลอดเหมือนกันครับ"
ชื่อ : Photios Emerson(โฟทิออส อีเมอร์สัน)
ชื่อเรียก : Photis,Pho, Zene(โฟทิส, โฟร์,เซน)
เผ่า : เอลรูน(ยุคเก่า)
เพศ : ชาย
อายุ : 18 ปี
ลักษณะภายนอก : ส่วนใหญ่จะใช้ร่างมนุษย์ เป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผอมบาง สูงประมาณ 175 ซม. หนัก 56 กก. จมูกโด่งได้รูปรับกับโครงหน้าหล่อหวานที่ท่อประกายซึ่งความอ่อนโยน ดวงตาสีน้ำเงินสวยราวกับมหาสมุทรลึกที่มักท่อประกายซึ่งความขี้เล่น รับกับคิ้วงอมสวย ผมสีเงินเงางามที่ได้รับการดูแลอย่างดียาวจนเกือบจะลากพื้น มีปีกถึง2คู่แต่จะเก็บเอาไว้
ร่างมังกร เป็นมังกรตัวใหญ่สีขาวสวย มีของประดับต่างๆรอบๆตัวสีเหลือง มีปีกเหมือนปีกนก2คู่สีขาวสวย มีวงเวทย์สีขาว ล้อมรอบปีกและหาง สูงประมาณ 5-6 เมตร (ที่เหลือก็ตามภาพครับ)
รสนิยม : รสนิยมความรักจะเพศไหนก็ได้เขาไม่ถือเป็นคนชอบอัญมณีสวยๆต่างๆ ชอบชาดอกไม้
ตระกูล : ไม่มี
ชนชั้นทางสังคม : คนธรรมดา
รูน : แองเจโล่ รูนแห่งคำอวยพรจากพระเจ้า ช่วยเพิ่มพลังธาตุแสงและให้พลังธาตุแสงบริสุทธิ์ ช่วยต้านเงาได้
นิสัย : เซนเป็นคนสดใสและร่าเริง มักเข้ากับคนง่าย และปรับตัวเข้ากับสถานะการต่างๆได้ดี เซนเป็นคนอ่อนโยน แต่เขาก็เป็นพวกที่ไม่ชอบเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น แต่ถ้ามันจำเป็นต่อให้ต้องปากกัดตีนถีบเขาก็จะทำ
เซนเป็นตรงๆ ทำอะไรตรงๆ ถ้าเขาเห็นว่าถูกเขาก็จะทำ เป็นคนพูดตรงๆ ปาดร้ายและชอบพูดจี้ใจดำในบางครั้ง แต่ถึงเขาจะเป็นคนตรงๆแต่เขาก็เป็นคนที่โกหกเก่งไม่ต่างกัน มักจะชอบโกหดหน้ายิ้ม และคนอื่นมักจับไม่ได้ แถเก่ง
เซนเก่งเรื่องการเอาตัวรอด ถ้าอยู่ในสถานะการที่คับขันเขาจะเป็นคนที่คิดวิถีเอาตัวรอดได้ดีมาก และเขายังมีเซ็นต์ที่ดีอีกด้วย และเซ็นต์ของเขามักจะถูกถึงจะไม่ตลอด มีประสาทสัมผัสที่ดี ทั้งหูและตาที่ดีตามสัตว์ที่ตนแปลง
เซนเป็นคนเจ้าเล่ห์และฉลาดมากอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นคนเจ้าแผนการ บวกด้วยทั้งขี้เล่น ทำให้เขาชอบที่จะคิดแผนต่างๆได้รวดเร็ว และเขายังเป็นคนที่สร้างบรรยากาศที่ดูสดใสได้ดี ทำให้คนอื่นดูผ่อนคลาย เซนเป็นคนควบคุมอารมณ์เก่ง จะเป็นคนที่โกรธยากและหายง่าย เป็นคนมีเหตุผล ทำอะไรย่อมมีเหตุผลถุงในบางครั้งจะไม่มีก็ตาม
เซนกวนประสาทคนเก่ง อีกทั้งยังยั่วโมโหคนเก่งไม่ต่างกัน และด้วยเขามักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดทำให้เขาดูจะกวนมากๆ เซนเป็นคนนอกกรอบ เขาชอบทำอะไรที่อยู่นอกกรอบ และเขาก็ไม่ชอบที่โดนบังคับ แต่ถ้ามันจำเป็นเขาก็จะทำ และเขาก็มีความเป็นแม่ศรีเรือนมากอีกด้วย ทั้งทำอาหารเก่งและทำงานบ้านเก่ง แต่งเขาเข้าบ้านทีพวกคุณก็สบายไปทั้งชาติ
ชอบ ของหวานต่างๆ|อาหารทุกชนิด|มังกร|ผลไม้|ชาดอกไม้|เรื่องสนุกๆและเรื่องท้าทายต่างๆ ไม่ชอบ ของที่มีรสจมมากๆถ้าขมนิดๆพอกินได้|เสียงที่ดังจนน่ารำคาญ|พวกผู้หญิงที่ดูอ่อนแอและทำอะไรด้วยตนเองไม่ได้ กลัว การสูญเสีย|เมื่อก่อนเขากลัวซึ่งควาทผิดพลาดแต่ตอนนี้ไม่ได้กลัว มักชอบแต่งตัวด้วยชุดยาวๆ หรือไม่ก็ชุดสบายๆ
ความสามารถ : -เซนมีสมัตภาพทางร่างกายที่สูง ทั้งวิ่งเร็วและกระโดดได้สูง มีความอ่อนตัวสูง จมูกดีมาก อีกทั้งยังมีประสาทสัมผัสที่รวดเร็ว มีแรงเยอะมากๆ จนสามารถหักกระดูกสัตว์ตัวใหญ่ๆได้สบายๆ เก่งเรื่องการต่อสู้ซึ่งๆหน้า เก่งการยั่วโมโหคนมากๆ
-เซนมีเวทย์ธาตุแสง เขาสามารถใช้พลังธาตุแสงของเขาในการทำลาย รักษาหรือป้องกันก็ได้ ธาตุแสงของเขามีพลังทำลายสูงซึ่งได้มาจากพลังรูนของเขา สามารถรักษาได้ทุกแผลแต่ไม่สามารถที่จะรักษาส่วนที่ขาดหายไปได้ รักษาโรคและคำสาปได้ ป้องกันการใช้คำสาป และการโจมตีต่างๆได้
อุปกรณ์ : เซนใช้กริซและมีดบินเป็นอาวุธ เขามักมีอุปกรณ์การทำอาหารต่างๆติดตัวเอาไว้
ประวัติ : เซนเป็นเด็กที่เกิดมาจากพ่อและแม่ที่เป็นเอลรูนยุคเก่า และเขาก็เกิดมาเป็นเอลรูนยุคเก่าเหมือนกัน เขาได้รับรูนแห่งคำอวยพรแห่งพระเจ้ามา นั้นทำให้เขาโดนจับตามอง จนเขารู้สึกกดดันจากรอบข้างมาก จนเขารู้สึกกลัวขึ้นมาว่าถ้าเขาทำผิดพลาดทุกคนอาจรุมด่าถอนเขา เขาถึงฝึกหนักมากๆ ฝึกทั้งเวทย์มนต์ การต่อสู้ต่างๆ โดนมีพ่อของเขาเป็นคนสอน ตาและยายของเขามักกดดันเขาว่าต้องแข็งแกร่ง มีเพียงพ่อและแม่ของเขาเท้านั้นที่ค่อยให้กำลังใจเขาและเป็นที่พักพิงของเขา เขามักจะเก็บซ่อนทุกอย่างเอาไว้ฝ่ายใต้ใบหน้าเปี่ยมยิ้มของเขา
สไตล์การต่อสู้ : ส่วนใหญ่เขามักจะใช้กริซในการต่อสู้ โดนเขาอาศัยซึ่งสมัตภาพที่สูงและความอ่อนตัวของเขาในการเจ้าประชิดตัวศัตรู และใช้กริซโจมตี แต่ถ้าใช้กริซโจมตีไม่ได้เขาก็จะใช้แรงของเขาในการต่อสู้แทน หรือถ้าคู่ต่อสู้แข็งแกร่งมากๆเขาก็จะใช้เวทย์ของเขาในการต่อสู้ ถ้าคู่ต่อสู้ถนัดระยะไกลเขาก็จะใช้มีดบิน
Shade : เกิดจากความรู้สึกกดดันและความอยากแข็งแกร่งของเขา มีเป้าหมายในการที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น แต่ถ้าเขาอ่อนแอมากๆมันจะกลืนกินเขา เงาของเขาดูมีึวามอิสระและมักออกมาคุยเลานกับเขาเสมอ เพราะมันไม่สามารถที่จะกลืนกินเขาได้เพราะรูนของเขาที่สามารถต้านและกดพลังของเงาได้ มันจึงเลือกที่จะออกมาพูดคุยกับเขาแทน
อื่นๆ : -
เพิ่มเติม : เงาของเซนมีรูปร่างเป็นคนแต่กลับเป็นสีดำมีเพียงตาและปากเท่านั้นที่ปรากฎให้เห็น และขอให้นางรอดจนตอนจบละกันครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น