ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : Holy Land War ll สงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์
ใบสมัคร
"ยินดีที่ได้พบผู้คนจากต่างแดนน่ะครับ^ ^"
บท :: จอมเวทย์
ฝ่าย:: แดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า
ชื่อ-นามสกุล :: โดโนแวน ไบรอันต์|Donova Bryant
เพศ :: ชาย
อายุ :: 21 ปี
อาชีพ :: จอมเวทย์
ฉายา :: จอมเวทย์ดำแห่งความพินาศ
รูปร่างหน้าตา :: โดโนแวนเป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ที่ดูมีเนื้อมีหนัง ผิวสีขาวที่ดูเหมืิอนไม่เคยโดนแดดทั้งที่ตัวโดโนแวนมักชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เขาสูงประมาณ 182 ซม. หนัก 56 กก. ใบหน้าหล่อที่ประดับด้วยคิ้วงอมสวย ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติที่มักมีรอยยิ้มประดับอยูาตลอด ดวงตาสีทองส้มสวยที่ท่อประกายความอ่อนโยน ผมสีบรอนด์ทองที่ยาวจนถึงสะโพกที่เขามักปล่อยยาวโดยไม่มัด
ลักษณะนิสัย :: โดโนแวนเป็นคนอ่อนโยน และมักมีรอยยิ้มดั่งพระอาทิตย์ประดับอยู่บนใบหน้าตลอด ทำให้เขาดูน่าเข้าหา และด้วยบุคลิกสุภาพบุรุษทำให้เขาดูเป็นที่นับถือ แต่จริงๆโดโนแวนเป็นคนเจ้าเล่ห์ และยังฉลาดมากๆอีกด้วย
โดโนแวนเป็นคนเจ้าแผนการ และบวกกับความเจ้าเล่ห์และความฉลาดมากๆของเขา ทำให้แผนการของเขาแยบยล และโดโนแวนก็เป็นคนเดาใจยากเยอะเขามักมีแต่ใบหน้ายิ้มแย้ม
โดโนแวนกวนประสาทและยั่วโมโหคนเก่ง ด้วยเพราะใบหน้าที่มักยิ้มตลอดทำให้เขาดูกวนมากๆ โดโนแวนดูแลคนได้ดี แต่ก็แกล้งคนได้ดีไม่ต่างกัน โดโนแวนเป็นคนที่ชอบพูดตรงมาก ปละยังปากร้ายมากอีกด้วย ชอบพูดจี้ใจดำคนอื่น จนคนอื่นหลบหน้าเขาไปหลายวันก็มี
โดโนแวนดูเป็นคนไม่แคร์โลก และมีโลกส่วนตัวสูง แต่เขาก็เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ด้วยความสดใสและความชั่งพูดชั่งจาของเขาทำให้เขาคาอนข้างจะเข้ากับคนง่าย โดโนแวนเป็นคนมีมารยาทสูง และยังเคารพซึ่งการตัดสินใจของทุกคน
โดโนแวนในบางครั้งก็ชอบทำอะไรนอกกรอบ จนทำให้หลายๆคนปวดหัวไปตามๆกัน แต่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีขึ้นในบางครั้งคำปรึกษาบาวอย่างจะแปลกๆก็ตาม
ประวัติส่วนตัว :: โดโนแวนเป็นลูกชายของจอมเวทย์ดำที่เป็นที่แข็งแกร่งที่สุดในยุค มีแม่เป็นขุนนางจากเมืองลูซิเนเฟีย โดโนแวนเกิดและโตในแดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า และเขาก็โดนฝึกฝนโดนพ่อของตน โดยเขาได้รับการฝึกเวทย์มนต์ในตอนที่อายุได้7ขวบ จนปัจจุบันเขากลายเป็นจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งมากคนนึงในแดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า รอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลาของโดโนแวนนั้น แม่ของเขาเป็นคนสอนเอาไว้ โดนให้เหตุผลว่าเขาจะดูไม่มีพิษไม่มีภัยเวลาเขายิ้ม และจะทำให้ศัตรูประมาณ
สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว :: โดโนแวนชอบชาดอกไม้|เค้กส้ม|ดอกไม้|ครอบครัวของตน|แดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า|มะเขือเทศ/เกลียดคนที่มาดูถูกพ่อแม่และแดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า|พวกที่คิดจะทำลายเมืองของตน|ถั่ว(เพราะเขาแพ้ถั่ว)/กลัวการสูญเสียคนสำคัญของตน
ความสามารถ :: -สามารถใช้ธาตุความมืดได้อย่างอิสระ
-ทำอาหารและขนมเก่ง
-เก่งการต่อสู้ทั้งใช้อาวุธ มือเปล่าและเวทย์มนต์
-เย็บบักถักร้อยเก่ง
เพิ่มเติม :: -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น