ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #30 : × ۞ Role-play ۞ Magic School ✿ โรงเรียนเวทมนต์ •

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 61


    REGISTER

      

      

    " ถึงผมจะดูเหมือนแสงแต่ก็ใช่ว่าผมต้องเป็นแสงนิครับ "

    ชื่อ : ลูเซียโน่ แร็คน่าร์|Lusiano Ragnar

    ชื่อเล่น : ลูเซียส,ลูซ,ลู,เซีย(เฉพราะคนที่สนิทด้วยเท่านั้น)|Lucius,Lux,Lu,Sia

    เพศ : ชาย

    อายุ : 14 ปี

    วัน เดือน ปีเกิด : 29|9|47

    ชั้นปี : ปี2

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจเทวะ

    ส่วนสูง : 167 ซม. 

    น้ำหนัก : 47 กก. 

    กรุ๊ปเลือด : B

    ลักษณะนิสัยคร่าวๆ : ลูซเป็นคนที่มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลารอยยิ้มที่เหมือนกับดวงอาทิตย์ซึ่งต่างจากธาตุของเขา|ลูซรักสนุกและชอบที่จะท้าทายในสิ่งต่างๆ|เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์มากๆแต่ไม่คีอยมีใครรู้ว่าเขาเจ้าเล่ห์เพราะด้วยรอยยิ้มเทพบุตรที่มักแสดงออกมา|เป็นคนอ่านใจยากเพราะมักมีหน้าเดียว|มีมุมที่ดูอ่อนโยนและใจดี|กวนประสาทคนเก่ง|รักสงบ|ไม่ค่อยแคร์ใคร|พูดตรงมากๆ

    ชีวประวัติคร่าวๆ : เป็นลูกคนเล็กของนายเหนือแก่งความมืดกับเทพีแห่งแสงสว่าง ถูกเอาแต่ใจมาทั้งแต่เด็กๆและแม่ของลูซก็สอนให้ลูซมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา โดนส่งมาโรงเรียนเพื่อให้ควบคุมพลังตนเองให้ได้

    ธาตุ : ความมืด

    หอ : ความมืด

    สิ่งที่ชอบ : ช็อคโกแลต|สตรอเบอร์รี่|ชาดอกไม้|ที่สงบๆ|ท้องฟ้า|ดาว|ป่า

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของที่มีรสขมมากๆ|หนอน|เสียงผู้หญิงกรี้ด|ที่ๆดูวุ่นวานมากๆ

    ความสามารถพิเศษ : -สามารถควบคุมเงาต่างๆที่อยู่รอบตัวได้อย่างอิสระ และสามารถทำให้เงากลายเป็นเกราะหรืออาวุธได้

    -ควบคุมความมืดได้ ไม่ว่าจะควบคุมใก้กลืนกิรสิ่งนั้นหรือควบคุมให้ทำลายสิ่งนั้น

    -สกิลการทำอาหารและการทำขนมขั้นเทพที่ถูกปลูกสอนมาอย่างดี

    -สกิลการตัดเย็บเสื้อผ้า

    สถานะ : โสด

    เพิ่มเติม : ก็นั้นแหละครับเด็กนี้มันก็จะมักจะมีแค่หน้ายิ้มๆนั้นแหละ

    :> ----- <:

    หากมีผ้าคลุมสามสีวางอยู่ คุณจะเลือกสีใด ( น้ำเงิน , ชมพู , ม่วง ) : 
    ลูซยืนยิ้มค้างอยู่นิดๆเมื่อได้ยินคำถาม ก่อนจะมองไปที่ผ้าคลุมทั้งสามที่วางเรียงรายอยูาตรงหน้า ลูซครุ่นคิดอยู่เล็กน้อย มือเรียวยาวเอื้อมไปหยิบผ้าคลุมสีที่ตนชอบ
    "ผมเลือกสีม่วงครับ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×