ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : [รามเกียรติ์]ทะลุมิติสู่โลกคู่ขนาน
Application
"ท่านแม่เราไปเล่นด้วยกันเถอะน่ะค่ะ"
ชื่อ : นูเซีย
ชื่อเล่น : นูน|เซีย
อายุ : 5 ปี
ลักษณะ : เซียเป็นเด็กสาวรูปร่างบอบบางทีีดูน่าทะนุถนอม เซียมีผิวสีขาวอมชมพูละเอียดนุ่มที่เหมือนผ่านการดูแลมาอย่างดี สูงประมาณ 101 ซม. หนัก 14 กก. เซียเป็นเด็กที่มีใบหน้าน่ารักและสวยในเวลาเดียวกัน จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบางสีชมพูธรรมชาติ ผมสีขาวสว่างที่ยาวจนถึงสะโพกและเซียมักติดริบบิ้นสีชมพู และผมด้านหน้าที่ตัดเป็นหน้าม้าสวย ดวงตาสีเหลืองทองสวยที่มักท่อประกายซึ่งความขี้เล่นซนๆ มักใส่ชุดเหมือนชุดกะลาสีเสือแขนยาวสีขาว ส่วนทางด้านชุดเป็นสีนคลีม ปกเสื้อและโบว์เป็นสีน้ำตาล มีปีกเหมือนปีกภูตสีฟ้าสวย
ประวัติ : เซียเป็นเด็กที่เกิดมาจากการลองใช้พลังของคิมหันต์ โดยเซียเป็นเด็กเกิดมาจากพลังธาตุธรรมชาติ และเซียก็มีพลังธาตุธรรมชาติระดับสูงอยู่ในตัวอีกด้วย เซียเกิดขึ้นมาในตอนนั้นเธอมีอายุแค่3ขวบ แต่ด้วยเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ทำให้เธอสามารถพูดและเดินได้ โดยเธอมีแฝดอีก2คน เซียเป็นเด็กที่ดูซนๆและร่าเริง ทำให้เธอดูเป็นเด็กที่น่าเอ็นดูเหมือนกับยู
นิสัย : เซียเป็นเด็กร่าเริง และเป็นคนชิลๆ เธออยากทำอะไรเธอก็จะทำ เซียเป็นเด็กที่มีรอยยิ้มสดใสอยู่บนใบหน้าตลอด ทำให้เธอดูน่าเข้าหามากๆ
เซียเป็นคนสุภาพแต่ก็ไม่ได้สุภาพเท่ายูุ ในบางครั้งเธอก็ดูให้เกียรติคนอื่น มีมารยาท และเธอก็ยังได้สกิลจิกกัดคนอื่นมาจากแฝดทั้ง2ของเธออีกด้วย ถึงจะไม่ได้แรงเท้าของลูซก็ตาม
เซียเป็นคนมีความอดทนสูง แต่กับควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ ถ้าโกรธจริงๆเธอจะดูโหดมากๆ และเธอยังเป็นคนที่ขี้บ่นมากๆคนนึง จนลูซถึงกับต้องกันหลังหนีกันเลยที่เดียว และเธอก็รักและหวงแม่มาก
เซียเป็นกล้าแสดงออก ถึงจะไม่มากเท่าลูซก็ตาม เธอเป็นคนมีเหตุผลเหมือนยู และเธอก็เป็นคนที่โหดด้วยเช่นกัน จนบางครั้งหลายๆถึงกับผวาไปตามๆกัน แต่เธอกับไม่สามารถที่จะควบคุมลูซได้เลย
เซียเป็นคนสดใสและร่าเริงที่สุดในแฝดทั้ง3คน และเซียยังเป็นคนที่ชั่งพูดชั่งจา และเข้ากับคนง่ายมาก
นิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของเซียคือความสดใสและความซนๆของเธอที่มากกว่าแฝดทั้ง3
ชอบ : วลิลา|สัตว์ต่างๆ|ครอบครัวทั้ง3ของตน|ความสงบ[ถึงลูซจะทำลายไปหลายครั้งแล้วก็ตาม|อาหารฝีมือลูซ|การเล่นดนตรีของยู
ไม่ชอบ : เสียงที่หน้ารำคาญ|พวกผู้หญิงที่บ้าผู้ชายจนเกินเหตุ|แมลงสาป|พวกที่ทำร้ายครอบครัวตน
ความสามารถ : มีพลังธาตุธรรมชาติ|เก่งการป้องกัน|ร้องเพลงเก่ง|คุยกับสัตว์ได้|ควบคุมสัตว์ธาตุพฤกษาได้
เผ่า : ภูตพฤกษา
[เริ่มจากผมขาว]
"ท่านแม่ของผม ผมดูแลได้น่าา"
ชื่อ : ยูเรียล
ชื่อเล่น : ยู|เรย์
อายุ : 5 ปี
ลักษณะ : ยูเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างบอบบางทีีดูน่าทะนุถนอม ยูมีผิวสีขาวอมชมพูละเอียดนุ่มที่เหมือนผ่านการดูแลมาอย่างดี สูงประมาณ 102 ซม. หนัก 16 กก. ยูมีใบหน้าที่ส่อความหล่อตั้งแต่เด็ก ด้วยมีใบหน้าที่หล่อ จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบางสีแดงธรรมชาติ แถมยังมีไฝเสน่ห์ที่ใต้ตาข้างขวา ผมสีขาวสว่างที่ยาวระต้นคอ และผมด้านหน้าที่ยาวจนเกือบจะปิดหน้าปิดตา ดวงตาสีน้ำเงินที่มักท่อประกายซึ่งความอ่อนโยนเสมอ มักใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและใส่เอี่ยมสีดำเป็นกางเกงขาสั้น มีปีก1คู่สีขาวที่ด้านหลัง
ประวัติ : ยูเป็นเด็กที่เกิดมาจากการลองใช้พลังของคิมหันต์ โดยยูเป็นเด็กเกิดมาจากพลังธาตุแสง และยูก็มีพลังธาตุแสงระดับสูงอยู่ในตัวอีกด้วย ยูเกิดขึ้นมาในตอนนั้นเขามีอายุแค่3ขวบ แต่ด้วยเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ทำให้เขาสามารถพูดและเดินได้ โดยเขามีแฝดอีก2คน ยูเป็นเด็กที่น่าเอ็นดูเพราะทั้งสุภาพและอ่อนโยน เหมือนกับธาตุของตน ทำให้ยูดูเป็นเด็กที่น่าเอ็นดู
นิสัย : ยูเป็นคนอ่อนโยน และใจดี สมกับที่เกิดมาจากแสงสว่าง ยูมักมีรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นปรากฏอยู่ในสายตาของคนอื่นเสมอ และเขายังเป็นที่ชอบเอาใจใส่คนที่สนิทด้วยมากๆ
ยูเป็นคนสุภาพ ให้เกียรติคนอื่นเสมอ มีมารยาท แต่เขาก็จิกกัดคนอื่นเก่งมากอีกด้วยแต่ถึงจะน้อยกว่าลูซก็ตาม เขาเป็นคนที่ขอบโกหกหน้ายิ้ม โดยส่วนใหญ่จะไม่มีใครจับได้ ยกเว้นก็แต่พวกในครอบครัวของเขาทั้ง3คนที่มักจะจับได้ตลอด
ยูเป็นคนใจเย็น และมีเหตุผล แต่เขามักจะชอบทะเลาะกับลูซตลอดเพราะความคิดของเขาและลูซไม่ค่อยลงรอยกัน แต่พวกเขาฝาแฝดทั้งสามกับมีความคิดที่ตรงกันอย่างหนึ่งก็คือ หวงแม่ของตนมาก
ยูป็นคนสดใสและร่าเริงมากๆคนนึง และด้วยเพราะเป็นเด็กทำให้เขาดูเป็นคนที่น่าเอ็นดู
นิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของยูคือความอ่อนโยนและความสุภาพของเขาที่มีมากกว่าแฝดทั้ง3
ชอบ : ของหวาน|สัตว์ต่างๆ|ครอบครัวทั้ง3ของตน|อาหารฝีมือลูซ|เสียงร้องเพลงของเซีย
ไม่ชอบ : พวกผู้หญิงที่บ้าผู้ชายจนเกินเหตุ|คนที่มาทำร้ายครอบครัวตน|ถั่ว[เพราะแพ้]
ความสามารถ : มีพลังธาตุแสง|เก่งเรื่องการรักษา|เล่นดนตรีเก่งมากๆ|ควบคุมสวรรค์ธาตุแสงได้
เผ่า : เทวะ
[ผมดำ]
"อย่ามายุ่งกับท่านแม่"
ชื่อ : ลูเซียส
ชื่อเล่น : ลูซ|เซย์
อายุ : 5 ปี
ลักษณะ : ลูซเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างบอบบางทีีดูน่าทะนุถนอม แต่นิสัยของเขาดูไม่น่าทะนุถนอมมากยูมีผิวสีขาวอมชมพูละเอียดนุ่มที่เหมือนผ่านการดูแลมาอย่างดี สูงประมาณ 102 ซม. หนัก 16 กก. ลูซมีใบหน้าที่ดูน่ารักและหล่อในเวลาเดียวกัน จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบางสีแดงธรรมชาติ แถมยังมีไฝเสน่ห์ที่ใต้ริมฝีปากด้านซ้าย ผมสีสำสนิทที่ยาวระต้นคอ และผมด้านหน้าที่ค่อนข้างยาวแต่ก็ไม่มาก ดวงตาสีแดงสดที่มักท่อประกายซึ่งความเจ้าเล่ห์ มักใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและใส่เอี่ยมสีดำเป็นกางเกงขาสั้น มีปีก1คู่สีดำที่ด้านหลัง
ประวัติ : ลูซเป็นเด็กที่เกิดมาจากการลองใช้พลังของคิมหันต์ โดยลูซเป็นเด็กเกิดมาจากพลังธาตุความมืด และลูซมีพลังธาตุความมมืดระดับสูงอยู่ในตัวอีกด้วย ลูซเกิดขึ้นมาในตอนนั้นเขามีอายุแค่3ขวบ แต่ด้วยเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ทำให้เขาสามารถพูดและเดินได้ โดยเขามีแฝดอีก2คน ลูซเป็นเด็กที่ึ่อนข้างจะร้ายกาจ เพราะด้วยมีนิสัยเจ้าเล่ห์และยังขี้แกล้งมากๆ ทำให้เขาดูเป็นเด็กที่น่าหมั่นไส้
นิสัย : ลูซเป็นเด็กที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ไม่ได้อ่อนโยนเหมือนยูหรือซนๆน่าเอ็นดูเหมือนเซีย แต่ดูเป็นเด็กที่อันตรายที่สุดใน3แฝด สมกับเป็นธาตุความมืด แต่เขาก็เป็นคนชอบเอาใจใส่ไม่ต่างจากแฝดทั้ง2ของตน
ลูซไม่ได้เป็นคนที่สุภาพมากๆเหมือนยู แต่ก็ยังเป็นคนที่ให้เกียรติคนอื่น มีมารยาท ชอบที่จะพูดจิกกัดคนอื่นทางอ้อม ด้วยเพราะเป็นคนตรงๆ ชอบที่จะพูดอะไรตรงๆ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น และเขายังปากร้ายมากๆอีกด้วย
ลูซควบคุมตัวเองเก่งแต่ก็ไม่ได้ใจเย็นเท่ายู หรือมีความอดทนมากๆเหมือนเซีย แต่เขาเป็นคนฉลาดมำให้เขารู้จักคิดว่าอะไรควรอะไรไม่ควร แต่ด้วยเพราะเป็นคนนอกกรอบไม่ได้ชอบอยู่ในกรอบเหมือนยูทำให้ทั้งสองมักทะเลาะกันประจำ และลูซก็เป็นคนที่ระกและหวงแม่มากคนนึง
ลูซเป็นกล้าแสดงออก กล้าที่จะแสดงซึ่งความคิดของตัวเอง และยังกล้าได้กล้าเสีย และชอบเรื่องท้าทายและเรื่องเสี่ยงๆต่างๆ และเขายังเป็นคนกวนประสาทมากๆคนนึง
ลูซเป็นประเภทไม่แคร์โลกและโลกไม่ต้องมาสนเขา เขาดูไม่แคร์อะไรเลย ดูจะเฉยเมยต่อทุกอย่าง แต่เขาก็ยังเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆคนนึง
ลูซเป็นคนสดใสและร่าเริงมากๆคนนึง เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็ยังเป็ยเด็กทำให้คิมหันต์มักสอนให้เขาร่าเริงเอาไว้ และลูซก็ยังขี้เล่นและขี้แกล้งมากอีกด้วย
นิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของลูซก์คือ ความปากร้ายและความเจ้าเล่ห์ ที่เขามีมากกว่าแฝดทั้ง3
ชอบ : ช็อคโกแลต|ท้องฟ้า|ครอบครัวทั้ง3ของตน|การทำอาหารและขนม|เสียงร้องเพลงของเซีย|เสียงการเล่นดนตรีของยู
ไม่ชอบ : เสียงที่หน้ารำคาญ|เรื่องน่ารำคาญ|พวกผู้หญิงที่บ้าผู้ชายจนเกินเหตุ|คนที่ทำร้ายครอบครัวตน
ความสามารถ : มีพลังธาตุความมืด|เก่งการต่อสู้มากๆ|ทำอาหารเก่ง|ควบคุมสัตว์ธาตุความมืดได้
เผ่า : มาร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น