ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #28 : (Yaoiนิดๆ)What the**** จู่จู่สาวห้าวอย่างฉันต้องเป็นโชตะ!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 61


    แบบฟอร์ม
    "นี้ๆทุกคนมาเล่นด้วยกันสิ~"


    ชื่อจริง : เดรโก คิมเบอร์/Droco Kimber

    ชื่อเล่น : เดรก(คนที่สนิท) 

    เพศ : ชาย

    ฉายา : องค์ชายแห่งเสียงหัวเราะ[เพราะเดรกชอบทำให้คนอื่นหัวเราะ] | ดวงอาทิตย์[เพราะเดรกมักมีรอยยิ้มที่สดใสและนิสัยที่ร่าเริงเหมือนดวงอาทิตย์] | ฟีนด์[ที่แปลว่าเจ้าเล่ห์ เพราะเดรกเจ้าเล่ห์มาก] | ไอ้หัวแดง[เวลาคนอื่นหมั่นไส้มากๆจะชอบเรียกฉายานี้ มาจากหัวสีแดงของเดรกนั้นเองง] | ผู้รวบรวม [เพราะเดรกมักเป็นคนที่รวบรวมทุกคนใก้มาอยู่รวมกันได้] 

    อายุ : 17 ปี

    สูง : 169 ซม. 

    น้ำหนัก : 50 กก. 

    บุคลิก : บุคลิกโดนภายนอกดูเหมือนคนที่ดูเข้าหาง่าย เพราะเดรกมักจะชอบยิ้มอยู่ตลอดและชอบทำตัวชิลๆ แต่ในบางครั้งเขาก็มีบุคลิกเหมือนคุณชาย

    นิสัย : เดรกเป็นคนที่มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา และเขาก็ชอบทำตัวชิลๆ ทำให้เขาดูเป็นคนที่น่าเข้าหามากๆคนนึง และเดรกยังเข้ากับคนง่าย ด้วยเพราะเป็นคนชั่งพูดชั่งจา แต่เดรกก็ยังเป็นคนที่ปากร้ายมากคนนึง และยังเป็นคนที่พูดตรงๆ ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เป็นคนที่ปากตรงกับใจ 

             เดรกเป็นคนกล้าแสดงออก กล้าได้กล้าเสีย ถึงรู้ว่ามันเสี่ยงแต่เขาก็ยังอยากที่จะทำ เขาชอบที่จะทำเรื่องเสี่ยงๆ เพราะเดรกบอกว่ามันน่าสนุก เดรกชอบที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆ เขาจะไม่หยุดย้ำอยู่ที่่เดิม แต่เขาจะพยายามเดินต่อไป ท้าทายสิ่งใหม่ๆ เดรกรักอิสระ เขาไม่ชอบที่จะถูกบังคับ แต่ในบางครั้งเขาก็ยอมรับที่จะทำตาม 

              เดรกเป็นพวกนอกกรอบ เขาไม่ชอบที่จะอยู่ในกรอบ ไม่ชอบที่มีคนมาตีกรอบให้กับตัวเขา แต่ถ้าอาจมันเป็นเรื่องจำเป็นเขาก็จะยอมทำตาม เดรกเป็นคนที่โกหกเก่ง แถมยังแถเก่งมากอีกด้วย จนในบางครั้งก็ไม่มีใครสามารถที่จะจำได้
     
              เดรกเป็นคนสดใสร่าเริง มักเป็นคนที่ชอบสร้างบรรยากาศที่ดูสดใสไม่ดูเคลียด และยังเป็นคนที่ค่อนข้่างจะด้านมากๆ ในบางครั้งทุกคนยังปวดหัวกับความด้านของเดรก เดรกเป็นคนโลเล และมักตัดสินใจสิ่งต่างๆได้ช้าแต่ชัว เป็นคนเดาใจยากเพราะมักมีหน้าเดียว และชอบโกหกหน้ายิ้ม

               เดรกเป็นคนที่กวนประสาทมากๆคนนึง มักจะชอบก่อกวนคนอื่นตลอด จนหลายๆคนถึงกับหัวหมุนไปตามๆกัน และยังทั้งเจ้าเล่ห์และฉลาดมากๆ ทำให้เขามักชอบคิดแผนซ้อนแผนในเวลาจะแกล้งคน แต่้เดรกก็ยังเป็นคนที่รักเพื่อนมากคนนึง เดรกทำอาหารเก่งมากๆ ในบางครั้งเขาก็ทำอาหารไปขอขมาคนอื่นที่แกล้งไป ถึงจะมีโอกาศน้อยมากๆก็เถอะนะ

    สิ่งที่ชอบ : ช็อคโกแลค|ชาดอกไม้|อากาศอบอุ่น|ดอกไม้ต่างๆ|การก่อกวนคนอื่น|การทำอาหาร

    สิ่งที่เกลียด : พวกน่ารำคาญ|พวกที่เก่งแต่ปากแต่จริงๆกับอะไรไม่ได้เลย|พวกที่ทิฐิสูงมากจนเกินไป

    พลัง&ความสามารถ : -พลังแห่งเปลวเพลิงนรก เป็นไฟสีน้ำเงิน ที่มีความสวยงามมาก ถึงภายนอกจะดูสวยแต่ถ้าไปจับมัน บางที่มือของคุณอาจจะหายไปโดนที่คุณไม่รู้ตัว เปลวเพลิงนรกเป็นเพลิงที่เผาได้ทุกสิ่ง มีอนุภาพที่รุนแรงมากๆ ในบางครั้งอาจจะทำภายเมืองทั้งเมทองเลยยังไง เปลวเพลิงสีน้ำเงินที่จะไม่มีทางดับถ้าเขาไม่คิดจะให้มันดับ มันมีความร้อนมากๆ แต่สำหนับเดรกมันกับดูไม่ร้อนเลยสักนิด

    -แสงแห่งพระเจ้า เป็นพลังที่มีทั้งพลังทำลายล้างและพลังแห่งการรักษา พลังทำลายล้างที่มีอนุภาพสูถึงขนาดที่ทำให้เมทองทั้งเมืองหายไปในพริบตา ส่วนพลังแห่งการรักษา สามารถรักษาได้ทุกแผล และสามารถแก้คำสาปได้อีกด้วย แต่กับไม่สามารถรักษาสิ่งที่หลุดหายไปจากร่างกายได้

             เดรกมีความสามารถที่สามารถฟังภาษาสัตว์ได้ และยังพูดได้อีกด้วย และเขายังมีความสามารถในการยืมพลังสิ่งต่างๆได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะสัตว์หรือสิ่งของ และเขายังเก่งเรื่องศิลปะการต่อสู่และศิลปะการป้องกันตัวทุกแขนง และเขายังมีสายตาและหูที่ดีมาก

    ความฉลาด : 97%

    สิ่งที่ฉนัด : การทำอาหาร,ทำขนม|การคิดแผน|การวางแผน|การก่อกวนคนอื่น|สร้างเสียงหัวเราะ|ศิลปะการต่อสู้และศิลปะการป้องกันตัว

    สิ่งที่ไม่ถนัด : การปลอบและการง้อคนอื่น

    อาชีพ : นักเรียน

    บท : เพื่อนนายเอก

    ลักษณะการพูด : ชอบพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงแผงความขี้เล่น แทนตัวเองว่า"ฉัน/ผม"แทนคนอื่นว่า"คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อตัวละตน) "

    [เวลาแนะนำตัว] 
    "ผม เดรโก คิมเบอร์ ยินดีที่ได้พบนะครับ ผมหวังว่าเราจะเขากันได้นะ"พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงพร้อมกับระบายรอยยิ้มขี้เล่นไปให้

    [เวลาเสียใจ] 
    "..."ไม่พูดอะไร มีเพียงรอยยิ้มหม่นหมองเท่านั้นที่ปรากฏอยู่ในสายตาของทุกคน

    [เวลาโกรธ] 
    [ตอนยังไม่โกรธมาก] "นายไม่ควรทำให้ฉันโกรธนะ"พูดด้วยน้ำเสียงกวนๆบวกเย็นชา พร้อมกับดวงตาคมกริบที่มองไปยังคนตรงหน้า
    [ตอนโกรธมาก] "..."ไม่พูดอะไรแต่สายตาที่คมกริบกำลังมองไปยังคนตรงหน้าพร้อมกับบรรยากาศที่ดูเย็นลง

    ถ้าไม่ได้ จะโกรธคนเขียนไหม? : ไม่โกรธครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×