ลำดับตอนที่ #27
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : Future of Eden Online - Lost Territory
Application
"ก็คงพูดดีได้เท่านี้แหละ"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: ฟีนด์ เคอร์รีแกน/Fiend Kerrigan
อาชีพ :: นักเรียน
เพศ :: ชาย
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างหน้าตา :: ฟีนด์เป็นเด็กชายรูปร่างบาง เหมือนจะปลิวตามลมไปได้ ผิวสีขาวราวหิมะแรกเริ่มเนียนละเอียดน่าหยิก ผมสีดำเทายาวระต้นคอที่ดูยุ่งๆนิดๆ ผมด้านหน้าที่ยาวจนจะปิดหน้าปิดตา ดวงตาสีเขียวอ่อนที่ิมักถ่อประกายซึ่งความเจ้าเล่ห์ คิ้วบางเรียวตรง ใบหน้าหล่อออกหวานที่มักมีรอยยิ้มประดับอยู่ จมูกโด่งได้รูปรับกับโครงหน้า ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 172 ซม. หนัก 53 กก.
ลักษณะนิสัย :: ถ้าดูภายนอกเขาจะดูเหมือนเด็กเนิร์ดติดเรียน แต่จริงๆฟีนด์เป็นเด็กขี้เล่นและขี้แกล้ง แถมยังเฟรนลี่มาก ค่อยข้างที่ยะเข้ากับคนง่าย แต่กับไม่ค่อยมีคนที่สนิทด้วย ฟีนด์เป็นเด็กที่ฉลาดมากๆด้วยไอคิว 170 ซึ่งเขาสามารถแก้สูตรต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และฟีนด์ยังเจ้าเล่ห์มากอีกด้วย ฟีนด์มักจะหลอกล่อคนอื่นให้มาคิดกับแผนที่ตนคิดเอาไว้ และมันมักจะสำเร็จเหมือน
ฟีนด์เป็นคนมีอารมณ์ขันและมักคิดมุขตลกๆได้ตลอด เป็นคนที่ชอบสร้างบรรยากาศที่ดูสนุกสนาน เป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆคนนึง แต่ในบางครั้งคำปรึกษาของเขาก็ดูจะประหลาดๆ เป็นคนที่ปากตรงกับใจมากๆ คิดอะไรก็จะพูดออกมาอย่างนั้น ในบางครั้งมันก็มักจะไปจี้ใจดำคนอื่นตลอด ฟีนด์เป็นคนใจเย็นและเวลามีปัญหากับคนอื่นเขาก็จะมักใช้เหตุผลพูดสวนไป แต่ในบางครั้งเขาก็จะกวนประสาทแทน และด้วยความปากร้ายมากๆมำให้ฟีนด์มีคนที่หมั่นไว้เขาก็ค่อนข้างจะเยอะไม่ต่างกัน
เป็นคนที่เดาใจยากเพราะฟีนด์เป็นคนโลเล มักจะชอบเปลี่ยนใจไปเรื่อยจนทำให้หลายๆคนถึงกับหัวหมุนไปตามๆกัน และฟีนด์ยังเป็นคนที่เก็บอาการเก่ง เขามักจะซ้อนทุกอย่างไว้หลังใบหน้าที่มีรอยยิ้ม และมันมักจะไม่มีใครจับได้ ฟีนด์มีความเป็นผู้นำสูง และด้วยสติปัญญาที่สูงมากของเขา ทำให้เขามีแผนการต่างๆอยู่ในหัวตลอด
ฟีนด์เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เขากล้าที่จะทำทุกอย่างถ้าเขาอยากจะทำ และเขายังชอบเรื่องที่ท้าทายและเรื่องเสี่ยงๆ เขาเข้มแข็งน้อยครั้งที่จะเห็นน้ำตาของเขา
ลักษณะการพูดจา :: ชอบพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงปนกวนๆ มักแทนตัวเองว่า "ฉัน/ผม" และแทนคนอื่นว่า"คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อตัวละคร) "
[เวลาพบกัน]
"ไงงงงง!! (ชื่อตัวละคร)"พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงพร้อมกับโบกมือไปมา
[เวลาเสียใจ]
"..."ฟีนด์ไม่พูดอะไร มีแต่รอยยิ้มที่ดูหม่นหมองเท่านั้นที่ปรากฏอยู่ในสายตาของทุกคน
[เวลาโกรธ]
[ยังไม่โกรธมาก] "แหมๆ...นายไม่ควรทำให้ฉันโกรธน้าา"พูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆ พร้อมกันระบายรอยยิ้มเย็น
[โกรธมาก] "กร๊อก~"ฟีนด์กัดฟันแน่นพร้อมกับมองไปยังคนตรงหน้าด้วยสายตาที่คมกริบ
ประวัติ :: ฟีนด์เป็นเด็กลูกครึ่ง อังกฤษ-อิตาลี เขาอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ที่อังกฤษมากตลอดตั้งแต่เกิด เขาเป็นลูกคนสุดท้อง ที่มีพี่ชายและพี่สาวถึง5คน เขาเป็นลูกคนเดียวในบ้านที่ไม่ต้องทำงานหรือช่วยงานคนในบ้านเลย เพราะงานต่างๆพวกพี่ๆของเขาต่างเอาไปทำหมดแล้ว พ่อของเขาเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ส่วนแม่ของเขาเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาลัยชื่อดังของอังกฤษ ส่วนพี่ๆทั้ง5ของเขา ได้สร้างบริษัทต่างๆขึ้นมา โดยพี่สาวทั้งสาม สร้างบริษัทผลิตเสื้อผ้าแบรนด์เนม ที่ในตอนนี้บริษัทกำลังโด่งดังมาก ส่วนพี่ชายทั้ง2 ได้สร้างบริษัทผลิตสิ่งของต่างๆเกี่ยวกับกีฬา ซึ่งกำลังโด่งดัง ส่วนเขาไม่ทำอะไรเอาแต่นินเล่นอยู่บ้าน
ชอบ :: ของกินทุกอย่างที่ทำจากสตรอเบอร์รี่|ครอบครัว|อาหารทุกชนิด|อากาศหนาว|ท้องฟ้า|เรื่องท้าทายและเรื่องเสี่ยงๆ
ไม่ชอบ :: ของที่มีรสขม|เรื่องหน้าเบื่อ|เสียงผู้หญิงเวลากรี้ด
แพ้ :: -
กลัว :: พี่สาว เพราะพวกพี่สาวทั้งสาม ชอบจับเขาไปแต่งหญิง
เพิ่มเติม :: พี่สาวคนโตชื่อ เฟโอน่า(เฟย์น่า) พี่สาวคนกลางชื่อ เฟริชิต้า(เฟย์ต้า) พี่สาวคนเล็ก เฟราฟิน่า(เฟร่า) พี่ชายคนโตชื่อ ฟรอสท์(ฟอส) พี่ชายคนกลางชื่อ ฟาริส(ฟาส)
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: เรกูลัส/Regulus
เลเวล :: 86
สาย :: Burglar
อาชีพ :: Assassin
คลาส :: Dead Manage
อาวุธ :: กริซคู่
เผ่าพันธุ์ :: ปีศาจ
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างผอมบางดูคร่องตัว ผิวสีขาวซีดๆ สูงประมาณ 172 ซม. ผมสีชมพูยาวจนถึงบ่า ดวงตาสีเขียวมรกตที่ถ่อประกายซึ่งความขี้เล่น ใบหน้าหล่อออกหวานนิดๆ จมูกโด่งได้รูปรับกับโครงหน้า ริมฝีปากสีชมพูซากุระที่มักยิ้มอยู่ตลอด
พลังธาตุ :: ความมืด ลม
สกิล :: Windy fur(สายลมพิโรธ) มีสายลมหอบใหญ่พัดมาอย่างสุดแรง มีขอบเขต10เมตร ผู้เล่นที่อยู่รอบๆหรือมอนเตอร์จะโดนลมที่คมกริบบาดตามร่างกาย
The darkness is empty(ความมืดที่ว่างเปล่า) เป็นสกิลที่จะขังผู้เล่นหรือมอนเตอร์ที่อยู่ในระยะ5เมตร อยู่ในความมืดที่หาทางออกไม่ได้ และทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นมืดบอด มีเวลาจำกัดคือ7นาที ฟีนด์จะใช้ท่านี้ในการโจมตีศัตรูจสกความมืด
Armor Wind(เกราะสายลม) เป็นการสร้างเกราะขนาดใหญ่ที่สามารถคลุมคนทั้ง5คนได้สบายๆ เป็นเกราะที่สร้างขึ้นมาจากสายลม ซึ่งฟีนด์จะชอบสร้างเป็นเกราะเล็กๆเพื่อป้องกันตัวเอง
Darkness(ศาสตราความมืด) เป็นการสร้างอาวุธขึ้นมาจากความมืด ฟีนด์มักจะสร้างมีดสั้นและใช้เควี่ยงใส่ศัตรู
Breeze land(อาณาเขตสายลม) เป็นการสร้างอาณาเขตขึ้นมาจากสายลม โดยมีขอบเขตถึง4เมตร และภายในอาณาเขตจะมีสายลมที่คมกริบค่อยทำร้ายสิ่งที่อยู่ด้านใน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น