ลำดับตอนที่ #26
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : [ รับสมัครตัวละคร | BNHA] Vigilantes Cooperation สหพันธ์ศาลเตี้ยไม่จำกัด!
APPLICATION
"เอาน่าๆ ยังไงก็ต้องทำได้อยู่แล้ว ขอแค่ยังไม่ยอมแพ้ก็พอ"
บทบาท : เด็กหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่น
ชื่อ - นามสกุล : คุโรอิ อาราชิ
อายุ : 19 ปี
สัญชาติ / เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น/ญี่ปุ่น
อัตลักษณ์ : เทเลพอร์ต(Teleport)
ขอบเขต : เท่าที่เขาต้องการ ถ้าเขาอยากไปนอกโลกมันก็จะเทเลพอร์ตเขาไปนอกโลก เทเลพอร์ตไปได้แม้แต่ใต้ดิน แต่ในบางครั้งเขาก็ชอบอทเละอร์ตสุ่มมั่ว
ข้อด้อย : ถ้าเขาไม่มีสติเขาจะใช้การเทเลพอร์ตไม่ได้
ข้อดี : ขอแค่เขาต้องการว่าจะไป พลังนี้ก็จะพอเขาไปทุกที่ที่เขาต้องการ
เงื่อนไข : เงื่อนไขในการใช้อัตลักษณ์ของเขาง่ายนิดเดียว ขอแค่เขาต้องการจะเทเลพอร์ตมันก็จะเทเลพอร์ตทันที
ลักษณะภายนอก : อาราชิเป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางและยังไม่มีกล้ามเหมือนผู้ชายทั่วไป สูงประมาณ 169 ซม. หนัก 49 กก. ผิวสีขาวเนียนละเอียดที่น่าจับและหยิกให้เป็นรอย เขามีใบหน้าที่อ่อนเยาและหวานนิดๆคล้ายเด็กผู้หญิง คิ้วโค้งเรียวสวยรับกับดวงตากลมโตสีเขียวอ่อน ริมฝีปากบางสีชมพูธรรมชาติที่มักโค้งขึ้นตลอดและเส้นผมยาวระต้นคอสีน้ำตาลอมเหลือง
ลักษณะนิสัย : #เป็นคนทะเยอทะยาน เขาอยากที่จะมีเงินมากกว่านี้เพื่อที่จะช่วยเหลือยายของตน เขาพยายามที่จะที่จะทำทุกสิ่งเพื่อให้ ได้มาซึ่งเงินทอง ถึงในบางครั้งจะผิดไปก็ตาม
#มีความมุ่งมั่น เขาเป็นที่คนมีึความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่นที่ว่าสักวันเขาจะหาเงินให้ได้เยอะๆและนำกลับมารักษายายของตน และยังมุ่งมั่นในการเรียนรู้สิ่งต่างๆด้วยตนเอง
#รักความยุติธรรม ถึงในบางครั้งเขาจะเผลอทำลายมันไปหลายรอบแล้วก็ตาม เขาชอบที่จะทำหลายๆอย่างให้ยุติธรรมต่อหลายๆฝ่าย
#เป็นคนตรงไปตรงมา ทั้งการกระทำและคำพูด แถมยังพูดไม่คิดจึงทำให้มีหลายครั้งที่คำพูดของเขาไปทำร้ายจิตใจคนอื่นเข้าโดยที่เขาไม่รู้ตัว
#ชอบทำเพื่อคนอื่น เขาชอบที่จะทำเพื่อคนอื่นเสมอโดยที่ตัวเขานั้นไม่รู้ตัวเลยว่าได้ทำเพื่อคนอื่น
#เก็บความรู้สึกเก่ง ในเวลาที่เศรา้มักจะหายเศร้าด้วยตัวเอง และไม่ค่อยให้ใครมาคอยปลอบ เพราะเขามักจะคิดทางออกให้ตัวเองได้
#ชั่งสังเกต เขามักมองเห็นซึ่งความแตกต่างและช่องโหว่งของคนอื่นๆ และเขาก็จะจดจำสิ่งๆนั้นไว้และค่อยนำไปบอกและคอยแนะนำสิ่งต่างๆให้ความแตกต่างและช่องโหว่งนั้นเริ่มหายไป
#ร่าเริงและเข้ากับคนง่าย เขาเป็นคนที่ร่าเริง ชั่งพูดชั่งจา และยังเขากับคนง่ายมากอีกด้วย
#ใจเย็นและมีเหตุผล เขาเป็นคนใจเย็นและเป็นคนที่มีเหตุผล ไม่โกรธใครง่ายๆ และเวลามีเรื่องผิดใจกันเขามักจะเอาเหตุผลเข้าสู้
#เก่งเรื่องสงครามประสาท เพราะเขาเป็นคนที่มีเหตุผลและยังฉลาดมากอีกด้วย การจะมาเล่นสงครามประสาทจึงเป็นความคิดที่ผิดมาก
#เก่งเรื่องการยั่วยุคน เขาเก่งเรื่องการยั่วยุคนมากๆ ทั้งยั่วยุให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการจะให้ทำ หรือในบางครั้งก็ยั่วให้โมโห
#เหมือนพายุที่สงบอยู่ เพราะในเวลาปรกติเขามักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอและมัดจะใจเย็น แต่เมื่อเขาโกรธขึ้นมาเหมือนพายุทีากำลังบ้าครั่ง
ประวัติ : อาราชิเป็นเด็กที่ฉลาดเอามากๆ จนได้รับทุนเรียนต่อจากหลายๆโรงเรียน แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธและหันมาเรียนรู้ด้วยตนเอง ด้วยการใข้อัตลักษณ์ของตนในการเทเลพอร์ตตนไปในที่ต่างๆ เหตุผลที่เขาเลือกที่จะปฏิเสธเพราะตนต้องทำงานหาเงินมาช่วยยายของตนที่ล้มป่วย ร่วมทั้งใช้อัตลักษณ์ของตนในการช่วยหาเงินด้วยเช่นกัน ถึงเขาจะใช้อัตลักษณ์ในการหาเงินผิดนิดหน่อยก็เถอะน่ะ
ลักษณะการพูด : มักชอบพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนนุ่มไม่แข็งกระด่างจนเกินไป มักจะชอบแทนตนเองด้วยคำว่า ผม,ฉัน แทนคนอื่นด้วยคำว่า คุณ,เธอ,นาย, (ชื่อตัวละคร)
[เวลาแนะนำตัว]
"สวัสดีครับ ผมชื่อ คุโรอิ อาราชิ ยินดีที่ได้พบน่ะครับ"พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลพร้อมกับระบายรอยยิ้ม
[เวลาพอกัน]
"สวัสดีครับ"พูดพร้อมกับโบกมือนิดๆ
"ไง~"(กับคนที่สนิทด้วย)พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง พร้อมกับโบกมือไปมา
[เวลาโกรธ]
"แหมๆ พายุที่สงบอยู่นะไม่สมควรจะทำให้มันพัดอีกรอมน่ะ เพราะมันอาจจะทำลายทุกสิ่งด้วยความบ้าครั่งมากๆ"(ตอนฟิวล์กำลังจะขาด) พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาพร้อมกับส่งรอยยิ้มเย็นไปให้
"นาย/เธอ!!?"(เวลาฟิวล์ขาดแล้ว) พูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชามากๆ พร้อมกับบรรยากาศที่อยู่ๆอุณหภูมิก็ลดลง
[เวลาเสียใจ]
"..."อาราชิไม่พูดอะไร แต่กับสบัดหน้าไปทางอื่น พร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาช้าๆ
เพิ่มเติม : ของที่ชอบ : ของต่่างๆที่ทำมาจากสตรอเบอร์รี่
ไม่ชอบ : ของที่มีรสขมมากๆ ถ้าขมนิดๆพอกินได้
TALK WITH ME
สวัสดีค่ะ คุณผู้ปกครองที่น่ารัก ชื่อว่าอะไรเอ่ย?
:: สโนว์ครับ
ขอนิยามสั้นๆให้ลูกสาว/ลูกชายตัวเองหน่อยค่า
:: พายุที่กำลังสงบ
ตอนคิดข้อมูลอัตลักษณ์เหนื่อยไหมคะ? ได้แรงบันดาลใจมาจากอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?
:: ก็ไม่ค่อยน่ะครับ ถามว่าได้แรงยันดาลใจมาจากอะไรตอบเลยคือ จินตนาการล้วนๆครับ
มาผ่านไปด้วยกันเถอะ เย่!
:: เย่~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น