ลำดับตอนที่ #25
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : [Fic naruto]:แปลกดีเนอะเกิดใหม่เป็นน้องเจ๊โคนัน
APPLICATION
"ฮิฮิฮิ ไงๆ"
ชื่อ-นามสกุล : โมโมอิโระ ไทโย
ชื่อเล่น : โย
อายุ : 12 ปี
ลักษณะ : โยเป็นเด็กหนุ่มรูปร่างผอมบางและดูอ่อนแอ สูงประมาณ 161 ซม. หนัก 45 กก. ผิวสีขาวที่ออกไปทางซีดๆ ผมสีชมพูยาวจนถึงบ่าที่โยไม่คิดที่มัดมัน ดวงตาสีเหลืองอมเขียวที่มักทอประกายซึ่งความขี้เล่น ใบหน้าที่ออกไปทางหวานๆนิด ใบหน้าติดขาวซีดที่ติดแต่มแดงๆนิดๆทำให้ดูไม่ซีดมาก ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติที่มักขยับยิ้มขี้เล่นๆตลอด คิ้วค้อมยาวสีน้ำตาอ่อนๆ จมูกโด่งได้รูปที่มีรอยแดงนิดๆจากการโดนดึงจมูกด้วยความหมั่นไส้จากหลายๆคน
นิสัย : #สดใสและร่าเริง โยเป็นคนที่สดใสและร่าเริงสมดั่งชื่อ ไทโย ที่แปลว่าพระอาทิตย์ โยทั้งสดใสและร่าเริง โยมักจะชอบยิ้มบ่อยมากๆ และโยยังเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย และสนิทด้วยเร็ว
#ขี้เล่นเอามาก โยเป็นคนที่ขี้เล่นมากๆ มักจะชอบทำอะไรเล่นๆ เพราะขาให้เหตุผลว่า ในบางครั้งจริงจังมากๆก็ดูเป็นคนแก่หมดนะสิ เรานะเป็นเด็กน่ะก็ต้องรักสนุกเอาไว้สิ
#รักสนุกและชอบเรื่องท้าทายมาก โยเป็นคนที่รักในเรื่องสนุกๆ เวลาเจอเรื่องที่น่าสนุกเขาจะกระตือรือร้นขึ้นมา และเขาชอบที่จะท้าทาย ท้าทายในเรื่องใหม่ๆที่เขาไม่ทำมาก่อน
#ชอบทำอะไรนอกกรอบ โยเป็นคนที่ชอบทำอะไรนอกกรอบ จะชอบแหกกฏ โยไม่ชอบการที่ต้องอยู่ในกรอบที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว เพราะในบางครั้งการเอาแต่อยู่ในกรอบก็ไม่ได้ช่วยให้เขาพัฒนาได้
#รักอิสระ ไม่ชอบการถูกบีบบังคับ โยชอบอิสระ อิสระที่เขาจะคว้ามันมา รักในการเป็นอิสระที่ไม่จำเป็นต้องทำตามคำสั่งหรือต้องอยู่ในกรอบ
#เขาซื่อสัตย์ โยเป็นคนที่ซื่อสัตย์พูดคำไหนคำนั้น และจะไม่ชอบผิดคำสัญญา
#เป็นคนตรงๆ โยเป็นคนตรงๆ ชอบพูดตรงๆชอบคือชอบ ไม่ชอบคือไม่ชอบ เป็นคนที่ยอมรับซึ่งความรู้สึกของตัวเอง ถึงในบางครั้งการพูดตรงๆของเขาจะชอบไปจี้ใจดำคนอื่นก็ตาม และชอบทำอะไรตรงๆ ถ้าเขาอยากเขาก็จะทำ ไม่อยากทำคือไม่อยากทำ
#กวนประสาทคนเก่ง โยเป็นคนที่กวนประสาทคนอื่นเก่งมากๆ และยังยั่วยุคนให้โมโหเก่งขั้นเทพอีกด้วย
#ฉลาดและเจ้าเล่ห์ โยเป็นคนฉลาดและคิดแผนการต่างๆได้อย่าวรวดเร็ว บวกกับความเจ้าเล่ห์เพทุบายด้วยแล้ว ทำให้แผนของโยดูจะร้ายกาจมากๆ
#รักเพื่อนและครอบครัว โยเป็นคนที่รักเพื่อนและครอบครัว แต่เขาก็ดูจะเห็นแก่ตัวหน่อยๆตรงที่ ถ้าเพื่อนของเขาไม่ลำบากจริงๆ เขาจะไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยเด็ดขาด
#กินเยอะ โยเป็นคนที่เยอะมากๆ กินเท่าไรก็ดูเหมือนเขาจะไม่อิ่มง่ายๆ เหมือนกับมีหลุมดำอยู่ในกระเพาะของเขา และต่อให้กินเท่าไรก็ดูเหมือนเขาจะไม่ได้น้ำหนักเพิ่มเลย
#แม่ศรีเรือน โยเก่งเรื่องงานร้านงานเรือนมาก เพราะส่วนใหญ่เขาจะทำกินเองตลอด
#ชอบ ของต่างๆที่กินได้ที่ทำมาจากสตรอเบอร์รี่
#ไม่ชอบ ของจำพวกที่ดูขมมากๆ ถ้าขมนิดๆพอหินได้
ประวัติ : ไทโยในตอนอายุ5ขวบเป็นเด็กกำพร้าที่หลงอยู่ในป่านอกหมู่บ้าน ครอบครัวของไทโยโดนโจรป่าฆ่าตายในระกว่างการเดินป่า ไทโยเป็นคนเดียวที่รอดจากเหตุการณ์นั้น เขาเดินทางไปเรื่อยๆอย่างไร้สุดหมาย จนไทโยไปพบเข้ากับซึนาเดะซึ่งเธอนั้นกำลังเดินทางไปตามที่ต่างๆ ซึนาเดะเธอได้รับไทโยเข้ามาดูแล และช่วยสอนวิชานินจาต่างๆให้กับไทโย รวมถึงวิชานินขาแพทย์และหมัดช้างสารของเธอ ในตอนอายุได้8ขวบ ไทโยที่กำลังนั่งเล่นอยู่ที่ริมแม่น้ำ ได้ยังเอิญเจอกับอายาเมะที่ผ่านมา ไทโยจามประสาเด็กจึงทักทายอายาเมะและบอกให้มานั่งเล่นเป็นเพื่อนหน่อย และด้วยไทโยเป็นเด็กที่เข้ากับคนง่ายทำให้สนิทกับอายาเมะเร็ว ตอนไทโยอายุได้10ขวบ ซึนาเดะได้พาเขาไปที่หมูบ้านโคโนฮะเพื่อฝากให้รุ่นที่3ดูแลเขาต่อ และรุ่น3ได้ส่งเขาไปให้คาคาชิช่วยดูแล และส่งเขาเข้าเรียนที่โรงเรียนนินจา
หมู่บ้าน : โคโนฮะงาคุเระ
ธาตุ : สายฟ้า น้ำ ดิน ไม้
ขีดจำกัดสายเลือด : คาถาไม้
สัตว์อันเชิญ : สิงโตนภา โยเรียกว่าโซระ
เป็นอะไรกับอายาเมะ : พี่สาวที่สนิทด้วย
ภตูประจำตัว :มาซาฮิโระ
คู่ : -
เพิ่มเติม : โมโมอิโระ แปลว่า สีชมพู ไทโย แปลว่า พระอาทิตย์ แปลรวม พระอาทิตย์สีชมพู
APPLICATION [ภตู]
ตอนเป็นภูต
ตอนเป็นคน
"ฉันว่าสักวันนายอาจมีรอยเท้าอยู่บนหน้านายก็ได้น่ะโย"
ชื่อ : มาซาฮิโระ
ชื่อเล่น : ฮิโระ
ลักษณะ : ในร่างภูตจะตัวเล็กและมีปีกสีดำอยู่ข้างหลัง ในร่างคนเป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง สูงประมาณ 170 ซม. หนัก 51 กก. ผิวสีขาวสวย เรียวผมสีเหลืองอ่อนที่เหมือนจะกลายเป็นสีขาว ดวงตาเรียวยาวสีฟ้าอ่อน ใบหน้าคมหล่อ ริมฝีปสกสีแดงธรรมชาติ
นิสัย : #ยิ้มง่ายและขี้เล่น ฮิโระเป็นคนที่ยิ้มง่ายและขี้เล่นไม่ต่างจากโย ทั้งยังสดใสและร่าเริง
#เข้ากับคนง่าย ด้วยเพราะเป็นคนขี้เล่นและสดใสทำให้เข้ากับคนง่าย
#อ่อนโยน ฮิโระชอบอ่อนโยนกับทุกคน โดยเฉพาะกับโย โยเป็นคนที่ได้รับความอ่อนโยนจากฮิโระบ่อยที่สุด
#กวนประสาทเก่ง ฮิโระก็กวนประสาทเก่งไม่แพ้โย อาจจะด้วยเพราะอยู่ด้วยกันมานานทำให้ติดนิสัยกวนประสาทเก่งตามๆกันมา แะเขายังยั่วโมโหคนเก่งมากอีกด้วย
#รักเพื่อน ฮิโระเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆคนนึง
#เป็นคนตรงๆ ไม่ต่างจากโย เพราะเขานั้นอยู่กับโยมานานจนติดนิสัยหลายๆอย่างของโยมาด้วย
#รักไทโย ฮิโระรักและหวงไทโยมากๆ เพราะเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่อยู่ด้วยกันมาตลอด
#ชอบ ผลไม้ต่างๆ อาหารฝีมือโย
#ไม่ชอบ ของที่มีรสจืดๆ
ประวัติ : ฮิโระเป็นภูตน้ำแข็ง ภูตน้ำแข็งเป็นภูตที่ดูเข้าหายาก และยังพบยากมากอีกด้วย ภูตน้ำแข็งเป็นภูตที่มีจักระเยอะมากๆ ทำให้หลายคนต้องการตัวมัน ภูตน้ำแข็งมีจุดเด่นคือปีกสีดำที่ดูไม่เหมาะกับธาตุของพวกเขาเลย ฮิโระโดนโยพบในกลางป่า ในตอนที่โยอายุได้7ขวบ ฮิโระในตอนนั้นมีเลือดท่วมตัว และยังมีบาดแผลเต็มตัวไปหมด โยจึงได้ช่วยเอาไว้และได้นำไปให้ซึนาเดะรักษา ฮิโระที่สำนึกในบุญคุณจึงได้ขอเป็นภูตประตำตัวของโย ในตอนแรกๆนั้นโยเลือกที่จะปฏิเสธ เพราะเขาไม่ได้ช่วยอะไรฮิโระนัก แต่ฮิโระที่ยังยืนยันคำเดิมและคอยตามตื้นเขา เขาจึงยอมรับคำให้ฮิโระมาเป็นภูตประจำตัว
เป็นอะไรกับภูติของอายาเมะ : เพื่อนสนิท
ธาตุ : ไฟ น้ำ ลม น้ำแข็ง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น