ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #23 : {FIC REBORN} วาดฝันรัก เธอที่รัก

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 61


    Application



    "ยินดีที่ได้พบน่าาา"

    ชื่อ | มิซากิ ฟุยุ

    ชื่อเล่น | ฟุยุ|ยู

    ความหมาย | มิซากิ=บุปผาที่สวยงาม ฟุยุ=เกิดในฤดูหนาว มิซากิ ฟุยุ=บุปผาที่สวยงามที่เกิดในฤดูหนาว

    ธาตุ | พิรุณ

    อายุ | 14 ปี

    นิสัย | 
    -สดใสและร่าเริง ตามประสาเด็กทั่วไป มักเข้ากับคนง่าย ถึงจะเข้ากับคนง่ายแต่กับมีเพื่อนน้อย 

    -ขี้เล่นและชอบความสนุก ชอบเรื่องสนุกๆ และขี้เล่นมากๆ ทำให้เธอดูเแ็นสาวร่าเริงที่ดูน่าเข้าหา

    -เป็นคนที่ฉลาดและปรับตัวกับสถานการณ์ได้เก่ง เธอเป็นคนฉลาดที่มักสอบได้TOP5ตลอด และปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เก่งเหมือนกิ้งก่า

    -เฟรนลี่และอ่อนโยน เป็นสาวเฟรนลี่ที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก เป็นจำพวกโกรธยาก แต่ถ้าโกรธแล้วตัวใครตัวมันละกันน่ะ อ่อนโยนกับเพื่อยมากๆ

    -เป็นคนที่ในบางครั้งก็ดูจะชอบขี้อ้อนมากๆ และมันมักจะได้ผลตลอดเวลาเธอเริ่มอ้อนใคร

    -ซื่อเรื่องความรัก อาจจะเพราะด้วยอยู่กับคนในบ้านที่เป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่และไม่ค่อยรู้เรื่องรักๆใคล่ๆ

    -เป็นที่ปรึกษาที่ดี ค่อยช่วยเหลือเพื่อนอยู่ตลอด และมักมีคำปรึกษาดีๆให้เพื่อนของตนตลอด

    -เป็นคนที่กล้าแสดงออก กล้าได้กล้าเสีย ชอบทำทุกอย่างให้เคลียๆไปำม่ชอบการค้างคา

    -ชอบพูดตรงๆไม่อ้อมค้อมหรืออ้อมโลก เธอจะชอบพูดตรงๆ และปากตรงกับใจมากๆ

    -เป็นคนมีความอดทนสูง 

    กรุ๊ปเลือด | O

    ส่วนสูง | 167 ซม. 

    น้ำหนัก | 47.1 กก. 

    โรงเรียน | นามิโมริ

    อาวุธ | ดาบซามูไร



    ของที่ชอบ | ท้องฟ้า|ซูชิ|ดอกซากุระ|ของหนาวๆ|นกทุกชนิด|ตุ๊กตานก

    ของที่ไม่ชอบ|เกลียด | พวกที่ชอบโกหกแบบไม่มีเหตุผลที่โกหก|พวกเพื่อนๆที่ดูไม่สดใส|กาแฟ

    แพ้ | คนขี้อ้อน

    คู่ | ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×