ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #22 : HSO โรงเรียนฝึกสอนผู้วิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 61


    Application
    ใบสมัคร






    ชื่อเต็ม : ฟินเลย์ กาเบรียล/Finlay Gabriel 

    ชื่อเล่น : ฟินน์/Finn

    ฉายา : แสงอาทิตย์ เพราะเขาเป็นดั่งพระอาทิตย์ที่ขี้เล่น และค่อยออบอุ้มทุกคนเอาไว้ภายใต้แสงอาทิตย์ของเขา

    อายุ : 16 ปี

    วัน เดือนเกิด : 19 สิงหา

    ลักษณะภายนอก : มีผมสีเหลืองส้มที่เหมือนพระอาทิตย์ยาวระต้นคอ ดวงตาสีเหลืองทองที่ทอประกายความขี้เล่น รูปร่างที่ผอมบาง ดูอ่อนแอ สูงประมาณ170 ซม. หนัก 50 กก. ผิวสีขาวที่ดูซีดๆแต่กับน่าสัมผัส ใบหน้าที่มักมีรอยยิ้มขี้เล่นผสมกับความอ่อนโยนอยู่เสมอ มี บรรยากาศที่อบอุ่นน่าเข้าหา

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 170 ซม. หนัก 50 กก. 

    ลายสักหรือรอยปาน : - 

    อุปนิสัย : 
    -ฟินน์เป็นคนสดใสร่าเริงดั่งพระอาทิตย์ รอยยิ้มของเขาเหมือนคอยหมอบพลังให้ผู้คนที่พบเห็นตลอด

    -เป็นคนที่ขี้เล่น และชอบความสนุก มักชอบหาอะไรสนุกๆมาเล่นตลอด และชอบชวนผู้คนมาเล่นด้วย

    -เป็นคนที่อ่อนโยน เหมือนดัางพระอาทิตย์ที่คอยมอบแสง ฟินน์มักอ่อนโยนกับผู้คนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนแปลกก็ตาม และเขาก็เป็นคนใจดี

    -ฉลาดคิดและฉลาดทำ เป็นคนชั่งคิดชั่งทำ มักชอบคิดอะไรแปลกๆที่คนอื่นคิดกันไม่ได้ และชั่งทำเรื่องที่ตัวเองคิดให้เป็นจริง

    -เป็นคนชอบทำอะไรตรงๆ ชอบพูดตรงๆและทำตรงๆ ปากตรงกับใจ ชอบพูดสิ่งที่คิดออกมา 

    -กล้าแสดงออก กล้าแสดงออกซึ่งความคืดของตน โดยำม่อายและและไม่แคร์สื่อ

    -มีความเป็นผู้นำ ฟินน์สามารถชักนำผู้คนได้ดี และยังเป็นคนที่สร้างแรงหึดได้ดีอีกด้วย

    -เป็นคนที่น่าไว้ใจมาก ด้วยเพราะเป็นพระอาทิตย์ของทุกคนและยังมีความเป็นผู้นำ ทำให้ฟินน์เป็นคนที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกคน

    -เป็นคนมีความอดทน ฟินน์เป็นคนโกรธยากและมีเหตุผล ไม่ตามคำยั่วยุของใครง่ายๆ

    -มีนิสัยเหมือนแม่คน เพราะชอบดูแลและช่วยเหลือคนอื่นๆเหมือนแม่ และยังชอบบ่นเวลาทำอะไรผิด ทำให้คนอื่นๆคิดว่าฟินน์เป็นแม่คนที่2ไปแล้ว

    สิ่งที่ชอบ : แสงอาทิตย์|ท้องฟ้า|ธรรมชาติ|เสียงของธรรมชาติ|สัตว์ทุกชนิด|ของหวาน

    สิ่งที่เกลียด : เสียงที่หนวกหูน่ารำคาญ|การทะเลาะวิวาท

    กลัว : การสูญเสีย

    ประวิตส่วนตัว : ฟินน์เป็นเด็กที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดั่งแสงอาทิตย์ เพราะด้วยบรรยากาศและนิสัย เขาเป็นคนที่หลายๆคนให้ความไว้ใจและเชื่อใจเขา ฟินน์เกิดมาในครอบครัวจอมเวทย์ ผู้คนส่วนใหญ่ในตระกูลมีธาตุแสง และเขาก็มีธาตุแสงเช่นกัน และเขายังเป็นลูกคนเดียวทำให้เขาได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนในครอบครัวมากๆ ฟินน์ส่วนใหญ่อยู่กับแม่เพราะพ่อไม่ค่อยว่าง ทำให้เขาเรียนรู้วิธีการแสดงความรักแบบคนเป็นแม่มามากกว่าการแสดงความรักแบบคนเป็นพ่อ

    พี่น้อง : - 

    พลังประเภท : เอลีเม็น

    อาวุธประจำตัว : เคียว2ด้าน 

    อาวุธวิเศษ : -

    สัตว์อัญเชิญ / ลักษณะการอัญชิญ : -

    พลังธาตุ / ธาตุเสริม : ธาตุแสง/ไฟ/ดิน ธาตุเสริม ลาวา

    จุดแข็ง : เป็นคนมีความอดทนสูง กล้สแสดงออกมาก และมีความเป็นผู้น้ำ

    จุดอ่อน : ชอบของหวานมากๆ


    เพิ่มเติม : - 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×