ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : school gangster โรงเรียนนักเลง
Application
"แหมๆ ถึงบอกให้พูดให้ดีฉันก็พูดไม่ได้หรอกน่ะ ก็ฉันพูดได้ดีได้เท่านี้นิ คิคิ"
"เลิกเล่นแล้วมาเอาจริงเลยดีกว่าเนอะ ชิชิ"
ชื่่อ-สกุล : ชิรายูกิ เซย์ยะ/Shirayuki Seya
ชื่อเล่น : เซย์/Sey
เพศ : ชาย
ชอบเพศ : ทั้งสอง
ฝ่าย : เป็นได้ทั้งรุกและรับ
อายุ : 17 ปี
การศึกษาระดับชั้น : ม.5
ห้อง : S
หอพัก : มังกรเมฆา
ลักษณะ : เซย์เป็นเด็กผู้ชายที่ร่างค่อนข้างจะบาง และยังผอม ไม่มีกล้ามเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ แต่กลับมีแรงที่เยอะมาก สูงประมาณ 175 ซม. หนัก 51 กก. ผมสีแดงยาวระต้นคอที่นุ่มลื่นน่าจับที่โดนดูแลมาอย่างดี ดวงตาเรียวยาวสีทองเหลืองที่มักฉายแววความขี้เล่นอยู่ตลอด ผิวสีขาวซีดๆที่ได้รับการดูแลมาอย่างดีจากที่บ้าน ใบหน้าที่ไม่ได้เข้มหรือหวานจนเกินไป ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติที่มักยิ้มอยู่ตลอด
ส่วนสูง : 175 ซม.
นิสัย : #เด็กหลังห้อง ด้วยเพราะไม่ชอบที่จะนั่งด้านหน้าซึ่งดูเหมือนเด็กขยันเรียน และเพราะชอบที่จะสังเกตคนอื่นจากทางหลังห้อง
#ตัวป่วน เป็นเด็กชอบป่วนพวกครูมากๆ และยังชอบคิดอะไรแพลงๆไปแกล้งเพื่อนๆและครูอยู่เสมอ
#พวกไม่แคร์โลก เป็นคนที่ไม่จนใจสิ่งรอบข้าง และเป็นจำพวกไม่แคร์โลกและโลกไม่จำเป้นต้องแคร์เขา ชอบทำอะไรตามใจตัวเองโดยแคร์อะไรเลย
#พูดตรง พูดตรงมากและไม่ชอบอ้อมค้อม แถมยังปากร้ายมากอีกด้วยและยังชอบพูดจี้ใจดำอีกด้วย
#กวนประสาท เป็นคนที่พวกประสาทคนเก่งมากๆ และด้งยเพราะหน้าที่ติดดูกวนทำให้เขาดูวอนเท้ามากๆ
#ฉลาด เป็นคนที่ฉลาดมากๆ และยังเจ้าเล่ห์มากอีกด้วย และด้วยความฉลาดของเขาทำให้เขามีแผนการต่างๆอยู่ในหัวมากมาย
#นอกกรอบ เป็นคนที่ชอบอยู่นอกกรอบ และไม่ชอบยึดติดกับกฏต่างๆ มักชอบแหกกฏโรงเรียนตลอด
#รักการต่อสู้ ด้วยเพราะที่บ้านมักสอนการต่อสู้ให้ ทำให้เขารักในการต่อสู้มากๆ
#มีความเป็นผู้นำ ถึงจะดูไม่น่าไว้ใจแต่เขาก็มีึความเป็นผู้นำสูงมากๆ อาจจะเพราะด้วยมีมันสมองที่ฉลาดมากๆด้วย
ประวัติ : พ่อของเขาเป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ส่วนแม่ของเขาเป็นเจ้าของร้านอัญมณีชื่อดัง แต่เบื้องหลังของพ่อและแม่คือเจ้าพ่อและเจ้าแม่มาเฟีย เขาที่เป็นลูกชายคนเดียวโดนสอนให้ฝึกเรื่องการต่อสู้หลายแบบมาก จนเขามีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้มากๆ เซย์เป็นเด็กที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง มีเงินที่ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด แต่เขากับชอบที่จะทำงาน ชอบการท้าทาย เขาจึงมักตามพ่อและแม่ไปทำงานด้วยในบางครั้ง
ความสามารถ : มีไหวพลิบที่ดีมากๆ และยังมีสัญชาตญาณในการต่อสู้ที่ดี มีความตัวอ่อนและการเคลื่อนที่รวดเร็ว สติปัญญาคือความสามารถชั้นยอดของเขา เขาสามารถคิดวิเคราห์และพลิกแพลงสิ่งต่างได้ดีมาก สายตาที่ดีมากๆ และทักษะการทำอาหารที่เข้าขั้นสุดยอด
ชอบ : ของทุกอย่างที่ทำจากสตรอเบอร์รี่|การได้แกล้งคน|การนอน|พ่อและแม่
ไม่ชอบ : ของขมๆ|ที่ที่น่าเบื่อ|เสียงผู้หญิงเวลากรี้ด
แพ้ : -
เพิ่มเติม : -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น