ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #19 : BOARDING SCHOOL

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 61


    APPLICATION



    "โรงเรียนของพวกเราน่ะแตกต่างจากโรงเรียนอื่นน่ะ ก็คงไม่แปลก ถ้าจะมีเรื่องอะไรแปลกๆเกิดขึ้น ละมั้ง? "


    ชื่อ-นามสกุล : ฟรอสท์ เรย์มันโด/Frost Rermundo

    ชื่อเล่น : ฟรอสท์,รอส,เรย์/Frost,Ros,Rey 

    สัญชาติ : อังกฤษ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17 ปี

    ระดับชั้น : ม.5

    นิสัย : 

    -เป็นคนที่สดใสร่าเริง ซนๆ และค่อนข้างจะเข้ากับคนง่าย 

    -เป็นคนชอบจดจำสิ่งต่างๆ และจะลืมสิ่งที่จนจำมานั้นยาก แต่ถ้าอยากลืมมันก็ลืมทันที และชอบศึกษาหลายๆอย่างจากความผิดพลาดหรือความสำเร็จของตนหรือของคนอื่น

    -เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มักชอบคิดสิ่งแปลกๆขึ้นมาได้ตลอด และเขายังมีความพลิกแพลงดีมากอีกด้วย สามารถพลิกแพลงงานของคนอื่นให้กลายเป็นของตนได้

    -เป็นคนที่ชอบพูดตรงๆและทำอะไรตรงๆไม่อ้อมค้อม เพราะถือคติที่ว่าจะไม่หลอกตัวเอง ชอบทำอะไรตรงๆทำผิดก็ยอมรับผิด และชอบพูดตรงๆในบางครั้งก็ดูจะปากร้ายมากๆ

    -แต่ในบางครั้งเขาก็ดูจะแถเก่งมากๆ จนในบางครั้งก็ไม่มีใครสามารถจับได้ว่าเขากำลังโกหกอยู่

    -เป็นคนที่กวนประสาทคนเก่งมากๆ บวกความปากร้ายแล้วด้วย เขาเลยดูน่าหมั่นไส้ขึ้นมาทันที

    -เป็นคนที่ดื้อรั้นในบางครั้งและเชื่อฟังคนอื่นในบางครั้ง

    -ขี้เกียจในบางเวลาและขยันในบางเวลา แต่ถ้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเขาจะกระตือรือร้นขึ้นมาทันที

    -เป็นคนฉลาดและเจ้าเล่ห์มากๆ เขาฉลาดเป็นกรดและมักมีแผนการต่างๆอยู่ในหัวตลอด บวกกับความเจ้าเล่ห์แล้วด้วยทำให้เขาดูอันตรายขึ้นมาทันที

    -เป็นคนที่อ่อนโยนในบางครั้ง และยังรักเพื่อนมากอีกด้วย เขาจะอ่อนโยนมากๆในเวลาที่เพื่อนดูไม่สดใสหรือมีเรื่องกังวล และด้วยความรักเพื่อนทำให้เขาในเวลาที่ปลอบคนอื่นดูไม่มีพิษมีภัย

    -เป็นคนที่เข็มแข็งและมีความอดทนมากๆ ดูเป็นที่พึ่งได้ในบางเวลา แต่บางเวลาก็ดูจะพึ่งไม่ได้เลย

    -เป็นคนมีอารมณ์ขันและมักคิดอะไรตลกๆได้ตลอด

    -เป็นคนที่กินเยอะมากๆ เหมือนกับมีหลุมดำอยู่ในท้องของเขา กินเท่าไรก็ไม่อิ่ม

    -รักสนุก และชอบเรื่องเสี่ยงและเรื่องท้าทายๆ

    -มีความเป็นพ่อ(แม่)ศรีเรือน เพราะเขาชอบทำอาหารไปให้พ่อและแม่ที่ทำงานหนักไม่ค่อยกินข้าวกินปลา

    ประวัติ : เด็กหนุ่มเจ้าปัญหาที่มักชอบพูดกวนประสาทคนอื่นตลอด และยังปากร้ายมากอีกด้วย เขาเป็นลูกเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก เป็นเศรษฐีที่อันดับคนรวยที่สุดในโลก ครอบครัวนี้ประกอบด้วย พ่อแม่ พี่ชาย1คน พี่สาว1คน และน้องเล็กหรือเรย์ ครอบครัวนี้มักไม่ค่อยได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันสักเท่าไรเพราะคนเป็นพ่อและแม่ไม่ค่อยว่าง ในบ้านเลยมีแต่ พี่ชาย พี่สาว และเขาที่มักมาทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ แต่ด้วยเพราะมีพวกพี่ๆอยู่ด้วยทำให้เขาไม่ขาดความอบอุ่น เขามักจะชอบทำอาหารไปให้พ่อและแม่ที่ทำงานหนักตลอด และเขามักโดนพี่ชายลากไปฝึกศิลปะการป้องกันตัวต่างๆตลอดเพราะอยากให้เขาป้องกันตัวเองได้ และมักโดนพี่สาวลากไปช่วยงานตัดเสื้อด้วย ทำให้เขาเก่งทั้งศิลปะการป้องกันตัวและการตัดเย็บเสื้อผ้า

    ลักษณะภายนอก : เป็นเด็กที่มีรูปร่างผอมบาง แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอ สูงประมาณ 171 ซม. น้ำหนัก 56 กก. ผมสีดำสนิทที่ดูยุ่งๆนิดๆยาวระต้นคอ ผิวสีขาวอมชมพูที่ผ่านการดูแลมาอย่างดี ในหน้าเรียวยาว ดวงตาเรียวสีดำสนิทที่มักท่อประกายซึ่งความขี้เล่นและความเจ้าเล่ห์ คิ้วเรียวยาวที่มีสีเข้ม ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติที่มักมียิ้มขี้เล่นอยู่ตลอด

    ชมรม : ชมรมศิลปะการต่อสู้

    ชอบ : ของหวาน|ครอบครัว|ชามะนาว|การก่อกวนคนอื่น|อัญมณี

    ไม่ชอบ : ของที่มีรสขมมากๆ(ถ้าขมนิดๆพอกินได้)|พวกที่เก่งแต่ปากแต่จริงๆอะไรไม่ได่เลย|เรื่องน่าเบื่อและน่ารำคาญ(ก็คงไม่มีใครชอบ)|พวกผู้หญิงที่ชอบกรี้ดกราด

    เกลียด : พวกที่ชอบเข้าหาคนอื่นเพื่อผลประโยชน์|คนที่จะทำร้ายครอบครัวตน|พวกที่ชอบเสแสร้ง

    กลัว : แมลงสาป|พี่สาว

    งานอดิเรก : การนั่งอ่านหนัง|ช่วยพี่สาวตัดเย็บเสื้อผ้าฝึกกับพี่ชาย|นอน

    ความสามารถพิเศษ : เป็นคนที่มีความจำดีมากๆ และจำได้ไม่ลืมถ้าเขาไม่อยากจะลืม ตัวอ่อนและยังมีไหวพลิบมากอีกด้วย และยังเป็นคนที่มีประสาทสัมผัสเร็วมาก

    เพิ่มเติม : พี่ชายชื่อ ลูซิส เรย์มันโด/Lusix Reymundo พี่สาวชื่อลิเลีย เรย์มันโด/Lilai Reymundo 
    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×