ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : SUPERIOR 9 : จ้าวมนตรามหากาฬ
ื
APPLICATION FORM
ชื่อนามสกุล : บาซิเลียส ไลแซนเดอร์
อายุ : 26 ปี
เพศ : ชาย
รูปร่างลักษณะ : รูปร่างสูงผอมดูบอบบาง ไม่ค่อยมีกล้าม สูงประมาณ183 ซม. น้ำหนัก 65 กก. ผมสีน้ำเงินยาวที่มักมัดรวบต่ำเอาไว้ และผมที่ยาวจนเกือบจะปิดหน้าปิดตาเขาจนหมด ผิวสีขาวอมชมพูเหมือนได้รับการบำรุงมาอย่างดี ใบหน้าเรียวยาวที่มีรอยยิ้มประดับอยู่ตลอด ดวงตาเรียวยาวสีฟ้าอ่อน ที่ท่อประกายความอบอุ่น คิ้วเรียวยาวบางสีดำ ริมฝีปากสีแดงธรรมชาตอที่มักยิ้มอยู่ตลอด
ลักษณะนิสัย :
- ยิ้มง่าย สุขุม เยือกเย็น และสดใส
-เป็นคนชอบเอาใจใส่บุคคลที่สนิทด้วยและคนรอบข้าง
-เป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง เจ้ากับคนง่าย อาจจะด้วยเพราะบรรยากาศรอบตัวที่ดูอบอุ่นและความขี้เอาใจใส่ของเขา
-เป็นคนที่ชอบจดจำทุกๆสิ่ง และมักประศึกษาความผิดพลาดของตนเองและนำมาปรับปรุ่ง หรือไม่ก็ศึกษาเรื่องความผิดพลาดแฃะความสำเร็จของคนอื่น และนำมาคิดพลิกแพลงให้ดีกว่าเดิม
-เป็นคนที่ชอบพูดตรงๆไม่อ้อมค้อมหรืออ้อมโลก ในบางครั้งก็ปากร้าย ปากจัดมากๆ
-เป็นคนที่ชอบโกหกหน้ายิ้มและจะไม่ค่อยมีใครจับได้ แถเก่งมาก
-เป็นคนเข้มงวดและเจ้าระเบียบ ชอบให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง แต่ในบางครั้งจะเป็นเขาเองที่ออกนอกลู่นอกทาง
-เป็นคนขยันในบางเวลาและขี้เกียจในบางเวลา กระตือรืบร้นในเรื่องงานที่ต้องเคลีย เพราะอยากจะพักผ่อนเร็วๆ
-เป็นคนที่เข้มแข็งและแน่วแน่ น้อยครั้งที่จะเห็นใบหน้าของเขามีน้ำตา
-มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทำเป็นทั้งอาหารและงานบ้าน
-กวนประสาทคนเก่งมาก
บท : รองหัวหน้าแขนง
แขนง : อักขระ
-------------------------------------------------------
[แขนงอักขระ]
อักขระภาษาโบราณ 2 ภาษา - ภาษาพาลาเซล ภาษาลูมิแอร์
อักขระใช้โจมตี - ภาษาลูมิแอร์
อักขระใช้ป้องกัน - ภาษาพาลาเซล
-------------------------------------------------------
ไซเฟอร์ แอนเซ็ต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งกลางเมืองโดยไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คุณยังคิดที่จะเป็นมิตรหรือศัตรูของคุณ : ก็คงเป็นมิตร ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่เราต้องคิดว่าเขาเป็นศัตรู บางทีเขาอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่อาจมีเหตุจำเป็น
เมื่อ ‘สุพรีม’ มีคำตัดสินประหารชีวิตไซเฟอร์ คุณรู้สึกอย่างไร : รู้สึกคัดค้านกับเรื่องนี้
มีอะไรจะฝากถึงผู้ต้องหาหรือไม่ : คุณดูเป็นคนบริสุทธิ์น่ะ ผมจะหาทางช่วยคุณเอง
ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ได้ครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น