ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #17 : -Fight for Shadow-

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 61


    Application




    ชื่อ : ฮาคุริว คางูระ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 15 ปี

    เทพคุ้มครอง : หมาป่าสีเทา


    ธาตุ : สายฟ้า

    นิสัย : 
    -สดใสร่าเริง ขี้เล่น ขี้แกล้ง 

    -เป็นคนที่มักชอบจนจำทุกอย่างเอาไว้ภายในหัว และศึกษาความผิดพลาดหรือความสำเร็จของคนอื่น และนำมาคิดพลิกแพลงให้กลายเป็นของตนเอง

    -เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย เพราะด้วยนิสัยที่รักสนุก และความสดใสร่าเริง ที่เข้ากับผู้คนได้ง่าย

    -เป็นคนที่พูดตรงมากๆจนเหมือนขวานผ่าซาก และมักชอบพูดจี้จุดหรือจี้ใจดำคนๆนั้น และยังปากร้ายมากอีกด้วย

    -เป็นคนที่โกหกเก่งแต่จะไม่ค่อยโกหกเพราะด้วยนิสัยที่ชอบพูดตรงๆ และยังเป็นคนที่เก่งการแสดงมากอีกด้วย

    -เป็นคนที่ค่อนข้างจะดื้อมาก เพราะด้วยไม่ค่อยเชื่อฟังใครและมักทำตามใจตนเองตลอด

    -เป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้เกียจ แต่ในบางครั้งก็กระตือรืนร้นมากๆจนเหมือนเป็นคนละคนกัน

    -เป็นคนที่สนใจอะไรไม่ถึงวันก็จะเบื่อขึ้นมาทันที แต่ในบางครั้งก็จะสนใจมากๆจนต้องตามมาดูเรื่อยๆ

    -เป็นคนที่เข็มแข็ง น่อยครั้งที่จะเห็นน้ำตาจากใบหน้าของเขา

    -กวนประสาทคนเก่งและยังยั่วยุคนเก่งมากอีกด้วย อาจจะเพราะด้วยใบหน้าที่แววความกวนตีน และด้วยนิสัยที่ขี้แกล้งคนอื่น 

    -เจ้าเล่ห์เพทุบาย

    -บางครั้งก็มีมุมน่ารักๆแต่เเจ้าตัวไม่รู้ว่าทำตัวน่ารักไป

    -เป็นพวกชอบสร้างปัญหา แต่จะไม่ค่อยแก้เอง มีน้อยครั้งที่เขาจะแก้ปัญหานั้นด้วยตัวเอง โดยส่วนใหญ่มักให้คนอื่นตามไปแก้ให้

    -เป็นคนที่ไม่แคร์โลกและโลกก็ไม่จำเป็นต้องมาสนเขา อาจจะด้วนเพราะมีโลกส่วนตัวสูงเลยไม่ค่อยจะแคร์โลกภายนอก

    -เขามีสมัตภาพทางร่างกายที่สูง ด้วยทั้งมีแรงที่เยอะจนสามารถหักกระดูกได้ และยังการเคลื่อนที่ที่ว่องไวและรวดเร็ว และยังมีสายตาและไวพลิบที่ดีมากๆ และบวกด้วยสมองที่ชาญฉลาดของเขาด้วยแล้วมันคล้ายจะทำให้เขาดูเพอร์เฟค แต่ติดอย่างเดียวคือเขาค่อนข้างจะขี้เกียจมากๆ

    -ค่อนข้างที่จะมีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง เพราะทั้งทำอาหารเก่งและทำงานบ้านเก่ง ด้วนเพราะปกติต้องทำเอง

    -รักเพื่อนมาก แต่ก็มีความเห็นแก่ตัวตรงที่ว่า จะไม่ยอมช่วยอะไรเพื่อนเลยถ้านั้นไม่จำเป็นจริงๆ

    -รักสนุกและชอบความเสี่ยง และเรื่องที่ท้าทายๆ

    -เป็นคนที่ค่อนข้างจะกินเยอะมากๆ อาจจะด้วยเพราะมีระบบเผาผลาญที่ดีมาก

    -ชอบนมสตรอเบอร์มาก และก็ชอบสัตว์จำพวกหมามากอีกด้วย

    -ไม่ชอบของจำพวกที่ขมๆ

    รูปร่างหน้าตา : รูปร่างบอบบบางมากกว่าผู้ชายทั่วไป และยังไม่มีกล้าม แต่กับมีแรงเยอะผิดปรกติ สูงประมาณ 167 ซม. น้ำหนัก 48 กก. ผมสีขาวนวลที่ยาวจนเลยไหล่ ผิวขาวซีดเหมือนไม่เคยโดนแดด ใบหน้าเรียวที่ออกไปทางหวานมากกว่าเข้มๆแบบผู้ชายทั่วไป ใบหนเาซีดขาวแต่ก็มีสีชมพูนิดๆ ดวงตาเรัยวยาวสีทองอร่าม ที่ทอประกายความเจ้าเล่ห์และความขี้เล่นตลอดเวลา คิ้วเรียวที่ค่อนข้างจะบางด้วยเพราะเป็นสีขาว จมูกโด่ง ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มเหมือนริมฝีปากผู้หญิง ที่มักยิ้มตลอดเวลา

    ชุด : มักชอบให้เสื้อฮู้ดสีน้ำเงินมีหมวกและแขนยาวมากจนเลยมือของเขาไป และใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพื่อความสะดวกในการเดินและการเตะ แต่การใส่กางเกงขาสั้นทำให้เห็นขาเรียวๆและขาวซีดของเขา แต่คางูระมักบอกว่าไม่เป็นไร 

    จุดเด่นในการต่อสู้/ความสามารถในการต่อสู้ : ความพลิ้วไหวและการเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว บวกกับที่มีแรงเยอะด้วย ทำให้เขามักใช้ความรวดเร็วของตนเข้าประขิดตัวของคู่ต่อสู้และใช้เแรงจองเขาทำร้ายร่างกายศัตรู และด้วยความอ่อนตัวและความรวดเร็วของเขาทำให้ศัตรูโจมตีไม่ค่อยโดนเขา และเขามักจะใช้สมองมากกว่าการใช้กำลังซะอีก

    รสนิยมความรัก : จะเพศไหนก็ได้ทัังนั้นแหละขอแค่ทำทุกอย่างได้ดีกว่าเขา(แต่ดูจากลักษณะของคางูระแล้วน่าจะผู้ชายนะ55)

    ทัศนคติ : "ก็คงพูดได้ดีได้เท่านี้แหละ พอดีที่บ้านมาดีเกินไปฉันเลยต้องเปลี่ยนแปลงซักนิด แต่ถึงฉันจะปากร้ายแต่ฉันก็ไม่ได้ร้ายเหมือนปากฉันหรอกน่ะ เอะหรือว่าเหมือนกันนะ ชิชิชิ"พูดพร้อมกับหัวเราะไปด้วย

    สิ่งที่คาดหวังหลังจากส่งลูกสู่เดอะทรอยต์ : อย่าไปกวนใครจนได้ตีนกลับมาก็พอแล้วครับลูกรัก
    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×