ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : SUPERIOR 9 : จ้าวมนตรามหากาฬ
APPLICATION FORM
ชื่อนามสกุล : ลูเซียส เคอร์ริแกน
อายุ : 25 ปี
เพศ : ชาย
รูปร่างลักษณะ : ผมสีเขียวอ่อนยาวจนเลยต้นขา แต่เขามักมัดรวบสูงเอาไว้ ดวงตาข้างขวาเป็นสีทองอำพัน ส่วนข้างซ้ายที่มีผมปิดอยู่เป็นดวงตาสีแดงสดดั่งทับทิม แววตาที่มักฉายความขี้เล่น ผิวสีขาวซีดๆ รูปร่างผอมบาง สูงประมาณ 186 ซม. น้ำหนัก 68 กก.
ลักษณะนิสัย : มีความสุขุม เยือกเย็น รอบคอบ มักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอด เป็นคนมีเหตุมีผลในหลายๆเรื่อง สุภาพน้อบน้อม แต่ในบางครั้งกลับเป็นคนที่พูดตรงมากๆ เป็นคนเจ้าระเบียบและยังรักสะอาดมากอีกด้วย ในบางครั้งเขากับขี้บ่นเหมือนคุณแม่ ใจเย็น และยังเป็นคนที่เด็ดขาด เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับบรรยากาศได้ง่าย เก็บอารมณ์เก่งมาก มีมารยาททางสังคม เป็นคนเจ้าแผนการและยังฉลาดมาก และเขายังเป็นดั่งจิ้งจอกที่มีความเจ้าเล่ห์เพทุบายมากๆ ภายใต้ใบหน้าที่มีรอยยิ้มที่อบอุ่นของเขากับแฝงไปด้วยยาพิษ และบรรยากาศรอบตัวที่ดูอบอุ่นทำให้เขาดูน่าเข้าหา แต่ใครจะคิดว่าคนที่ดูไม่อันตรายแต่กับกลายเป็นคนที่อันตรายที่สุด ถึงเขาจะมีบรรยากาศที่น่าเข้าหาแต่เขากับเป็นที่เข้าหายากมากๆคนนึง แต่ถ้าสนิทด้วยแล้วจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ขี้เล่นมากๆคนนึง และยังกวนมากๆอีกด้วย และเขายังเป็นคนยังเป็นคนที่ใช้ดาบเก่งมากอีกด้วย เขาจึงชอบใช้ดาบในการต่อสู้มากกว่า
บท : รองหัวหน้าแขนง
แขนง : อัญมณี
-------------------------------------------------------
[แขนงอัญมณี]
อัญมณีประจำตัว : อเล็กซานไดรท์
ที่บรรจุอัญมณี : สายรัดคอ
ธาตุ : พฤกษา
พลังเวท : 1.พฤกษาพันธนาการ เป็นควบคุมพืช ดอกไม้ และรากไม้ต่างๆ มาใช้ในการสร้างเป็นคุกหรือการจับมัดไว้
2.การสรรสร้างแห่งพฤกษา เป็นการสร้างสิ่งของต่างๆ ตั้งแต่การสร้างสิ่งเล็กๆจนไปขึ้นสิ่งที่ใหญ่มากๆขึ้นมาจากพืช ดอกไม้ รากไม้
-------------------------------------------------------
ไซเฟอร์ แอนเซ็ต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งกลางเมืองโดยไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คุณยังคิดที่จะเป็นมิตรหรือศัตรูของคุณ : "อาจจะเป็นมิตรนะครับ ถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เขาไม่เคยสร้างความวุ่นวายให้ผมนิครับ"
เมื่อ ‘สุพรีม’ มีคำตัดสินประหารชีวิตไซเฟอร์ คุณรู้สึกอย่างไร : "ก็คงไม่ได้รู้สึกเสียใจมากหรอกนะครับ"
มีอะไรจะฝากถึงผู้ต้องหาหรือไม่ : "ยังไงก็คงมีคนมาช่วยคุณอยู่ดีนั้นแหละครับ"
ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ยินยอมครับ
-----------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น