ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!?
Application
"ผมก็ไม่เคยบอกนิครับว่านี้เป็นคฑา"
ชื่อ : บาซิลิอัส เคียร์ เอเธเลียร์/Baailius Cias Athaliah
ชื่อเล่น : อัส/Aus
อายุ : 24 ปี
รูปร่างลักษณะ : ผมสีดำแสดน้ำเงินยาวที่มัดรวบต่ำไว้ ดวงตาสีฟ้าอ่อน ผิวขาวซีด รูปประมาณ 183 ซม.
เผ่าพันธ์ุ : มาร
อาชีพ : เจ้าชาย/อาจารย์
พลังธาตุ : ความมืด สายฟ้า
นิสัย : เป็นคนที่ใจเย็น มีเหตุผล รอบคอบ มักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา เข้ากับคนง่าย และปนับตัวเข้ากับบรรยากาศเก่ง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมาก เข้ากับคนได้เก่ง แตกต่างจากคนน้องโดนสิ้นเชิง เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการมาก ฉลาดแกมโกง เจ้าระเบียบ และรักสะอาด มีความเป็นผู้นำสูง มีความน่านับถือ อัสเป็นคนที่เห่อน้องมากๆ รักและหวงลักซ์มาก
ตระกูล : เอธาเลียร์ เป็นตระกูลราชวงศ์ มีความเกี่ยวข้องกับอาณาจักรปีศาจโดนตรง เพราะเป็นตระกูลที่ครองราชมาทุกๆรุ่น
ชนชั้น : เจ้าชาย
อาวุธประจำตัว : คฑาที่สามารถเปลี่ยนเป็นเคียวได้ ชื่อ เคียวสีขาว
สัตว์พันธสัญญา : สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของแดนปีศาจ ฮีโอสลเตอร์
ประวัติคร่าวๆ : องค์ชายลำดับที่4แห่งอาณาจักรมาร เป็นองค์ชายที่มีความสามารถทางด้านเวทย์ดีที่สุดในองค์ชายทั้งหมด และยังเป็นองค์ชายที่เห่อน้องมากๆอีกด้วย เป็นองค์ชายองค์เดียวที่ถอนตัวออกจากการเป็นรัชทายาท และหันไปเป็นอาจารย์ทางด้านเวทย์มนต์แทน และยังเป็นอาจารย์ที่มีคนเคารพมากอีกด้วย
ความสามารถ : มีพลังเวทย์ที่แข็งแกร่ง และยังสามารถควบคุมพลังธาตุอื่นๆได้อีกด้วย
สกิล : 1.ความมืดมรณะ เป็นถ้าที่มีความสามารถทำลายล้างสูง และยังมีคำสาปติดมาอีกด้วย อัสสามารถควบคุมระยะทางได้
2.สายฟ้าพิฆาต เป็นการเรียกสายฟ้าให้ผ่าคงมาตรงจุดๆนั้นๆ หรือหลายๆจุด สามารถควบคุมระยะทางได้
ชอบ : ลักซ์|สายฟ้า|ความสนุก|วลิลา|กาแฟเย็น
ไม่ชอบ : คนที่ทำร้ายน้องชาย|อาหารรสจัด|อากาศร้อนๆ
กลัว : การที่ต้องสูญเสียน้องชาย
เพิ่มเติม : พี่ชายที่แสนเห่อลักซ์ครับ55
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น