ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!?
Application
"ถ้าเป็นพวกคุณจะเลือกอะไร ระหว่างแสงกับความมืด?"
"สำหรับมารอย่างผมก็ต้องความมืดสิน่ะ"
ชื่อ : เรกูลัส เคียร์ เอธาเลียร์/Regulus Ciar Athaliah
ชื่อเล่น : เรย์,ลักซ์/Ray,Lux
อายุ : 16ปี
รูปร่างลักษณะ : ผมยาวสีขาวแสดสีเขียวที่ยาวจนเกือบจะถึงพื้นแต่ลัสมักจะมัดรวบไว้ ดวงตาสีเขียวมรกต ผิวขาวเนียนที่ขาวจนดูซีด สูงร่างผอมบาง สูงประมาณ 175 ซม.
เผ่าพันธ์ุ : มาร
อาชีพ : เจ้าชาย
พลังธาตุ : ความมืด สายฟ้า
นิสัย : โดนปกติจะแสดงนิสัยที่เป็นคนใจเย็น มีเหตุผล มักเฉยชากับเรื่องต่างๆ ชอบแยกตัวออกจากบริเวณที่มีคนเยอะ มนุษย์สัมพันธ์ที่ไม่ได้ดีมากแต่ก็ไม่ได้แย่มาก เป็นจำพวกที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบความสงบ และการอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่อยากมีเพื่อน แต่ด้วยเพราะเข้ากับคนไม่เก่งทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ถ้าสนิทด้วยแล้วจะรู้ว่า ลักซ์เป็นคนที่ขี้เล่น ขี้แกล้ง และยังเป็นคนที่ค่อนข้างจะร่าเริง และยังกวนมากๆอีกด้วย
ตระกูล : เอธาเลียร์ เป็นตระกูลราชวงศ์ มีความเกี่ยวข้องกับอาณาจักรปีศาจโดนตรง เพราะเป็นตระกูลที่ครองราชมาทุกๆรุ่น
ชนชั้น : เจ้าชาย
อาวุธประจำตัว : เคียวแห่งความมืดนิรันดร์[ตามภาพข้างบนจะครับ]
สัตว์พันธสัญญา : สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของแดนเทพ เครซิเมอร์
ประวัติคร่าวๆ : เจ้าชายองค์เล็กของอาณาจักร เป็นเจ้าชายเพียงพระองค์เดียวที่ไม่มีงานหนักๆแล้วพวกพี่ชาย และเป็นเจ้าชายคนเดียวที่ไม่ต้องมาค่อยชิงดีชิงเด่นเพื่อเป็นองค์รัชทายาท เป็นเจ้าชายที่พระราชารักที่สุดและไม่ต้องการให้ยุ่งเกี่ยวกับทางการเมือง ลักซ์จึงเป็นเจ้าชายว่างงาน
ความสามารถ : ความสามารถทางร่างกายที่สูงกว่าคนอื่นหลายเท่า เช่น วิ่งเร็ว กระโดดได้สูง มีแรงเยอะ เป็นต้น สามารถควบคุมเผ่าปีศาจได้เหมือนคำพูดเป็นคำประกายศิท
สกิล : 1.ความมืดนิรันดร์ เป็นท่าที่มีพลังที่รุนแรงมาก สามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้ภายในพริบตาเดียว ระยะทางแล้วแต่ลักซ์จะเลือก
2.แสงแห่งพระเจ้า เป็นท่าที่ลักซ์ยืมพลังมาจากเครซิเมอร์ เป็นพลังที่มีพลังรักษาที่สุดยอด สามารถรักษาได้ทุกสิ่ง และแสงนี้ยังสามารถเป็นพลังทำลายล้างได้เหมือนกัน ถึงจะมีอนุภาพน้อยกว่าความมืดนิรันดร์แต่ก็มีพลังทำลายสูงอยู่ดี
ชอบ : ท้องฟ้าตอนกลางคืน|ดาว|ที่สงบ|ป่า|ครอบครัว
ไม่ชอบ : พวกที่ชอบหลอกหลวงคนอื่น|พวกเก่งแต่ปาก|แมลงสาป
กลัว : การสูญเสียสิ่งสำคัญ
เพิ่มเติม : ก็ลักซ์มีครอบครัวอยู่น่ะครับ แต่ค่อยข้างจะมีเยอะมาก ก็ไม่ต้องแต่งละกันครับ555
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น