ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #13 : [NO.4] FRESH

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 61


    APPLICATION



    "ราชสีห์ที่กำลังหลับอยู่น่ะ ไม่สมควรจะเข้าไปแหย่น่ะ^^"

    บท : นักเรียนทั่วไป

    โรงเรียน : คีรีสีหราช

    ชื่อ-นามสกุล : เบนจมินทร์ เกวนโดลิน/Benjamin Gwenbolyn

    ชื่อเล่น : เบน,เชน/Ben,Shana

    สัญชาติ : ไทย-อังกฤษ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 16 ปี

    ศึกษาในระดับชั้น : ม.4

    ชมรม : ชมรมศิลปะการต่อสู้ตะวันออก

    นิสัย : ค่อนข้างที่จะเป็นคนที่ใจเย็นและมีเหตุผล แต่ในบางครั้งก็ใจร้อน มักจะชอบยิ้มบ่อยๆ ชอบเรื่องเสี่ยงๆและเรื่องที่ท้าทาย ชอบการทะเลาะวิวาทแต่ไม่ค่อยแสดงออก เจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการมาก ฉลาด กวนประสาท ขี้เล่น ขี้แกล้ง เป็นจำพวกกล้าได้กล้าเสีย เขาเหมือนราชสีห์ที่กำลังหลับอยู่ เพราะปกติเขาจะไม่ค่อยแสดงนิสัยที่ชอบการต่อสู้และการทะเลาะวิวาท เบนเป็นคนที่เข้มแข็งและไม่ค่อยกลัวอะไร 

    ประวัติ : เด็กชายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มีพ่อเป็นถึงเจ้าพ่อมาเฟียที่โด่งดังมากๆในอังกฤษ และมีแม่เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ดังมากในประเทศไทย เขาที่เป็นลูกชายคนเล็กไม่จำเป็นต้องรับหน้าที่ต่างๆเหมือนพวกพี่ๆ ทำให้เขามีอิสระที่สุด เขาติดนิสัยชอบการทะเลาะวิวาทมาจากมาเฟียในสังกัดของคุณพ่อ เขาที่ถูกฝึกให้ชำนาญเรื่องศิลปะการต่อสู้ทุกๆแขนง จึงเริ่มเอาสิ่งที่เขาเรียนรู้มานำไปใช้ในการทะเลาะวิวาทต่างๆ แต่ด้วยถูกแม่ของตนเองสอนมาว่าต้องหัดทำตัวให้ไม่มีพิษมีภัย เขาจึงชอบมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอด

    ลักษณะภายนอก : มีผมสีบรอนอมม่วงนิดๆยาวระต้นคอ ดวงตาสีฟ้าสว่างซีด มีรูปร่างสูงเพรียว สูงประมาณ 176 ซม. ผิวสีขาวอมชมพู ใบหน้าที่มักมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลาทำให้ดูไม่มีพิษมีภัย 

    ชอบ : การทะเลาะวิวาท|คนเก่งๆ|ช็อคโกแล็ต|น้ำสตรอเบอร์รี่|เรื่องเสี่ยงๆ

    เกลียด : กาแฟ|พวกเก่งแต่ปาก|เรื่องน่ารำคาญ|สิ่งที่น่าเบื่อ

    กลัว : แม่

    งานอดิเรก : ฝึกศิลปะการต่อสู้|อ่านหนังสือ|ทะเลาะวิวาท

    ความสามารถพิเศษ : ค่อนข้างที่จะตัวอ่อนมาก มีความจำที่ดีและจนจำได้เร็ว 

    เพิ่มเติม : -
    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×