ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Pretty funny&handsome Horror:สวยเกรียน&หล่อไร้สติ
ชื่อจริง : เรียวโนะสึเกะ ริยูโกะ[หญิง]/เรียวโนะสึเกะ ริคุโอะ[ชาย]Application"ใครที่ยังไม่อยากตายก็ออกไปจากน้องชายฉันเลยน่ะ! ""จริงๆฉันควรจะคอยห้ามไม่ให้ใครเข้าใกล้เธอมากกว่าน่ะ ไม่ใช้เธอต้องมาคอยห้ามคนอื่นไม่ให้เข้าใกล้ฉัน"
ชื่อเล่น : ริยุ,ยูจัง[ริคุเรียกได้คนเดียว],คุณหญิง[เพื่อนเรียก] /ริคุ,ยูคุง[ริยุเรียกได้คนเดีย],คุณชาย[เพื่อนเรียก]
ฉายา : คุณหญิงแห่งแดนสวรรค์,คุณหญิง[เพราะความน่าเชื่อถือที่ยูจังมี],ยัยจงอางหวงไข่[เพราะยูจังหวงน้องชายมากกก],ยัยแมว[เพราะเป็นคนที่แสบๆซนๆ],ยัยซาตาน[เพราะความร้ายของยูจังนั้นเองง]/คุณชายแห่งแดนนรก,คุณชาย[ได้ความดีความชอบมาจากยูจังเลยจ้าาและก็เพราะความน่านับถือของนางด้วย],หมาโกเด้น[เพราะความน่ารักในบางมุมของยูคุงและความซื่อในบางเรื่องด้วย],ไข่ของจงอาง[เพราะยูคุงเป็นคนที่ยูจังหวงมากกก]
อายุ : 15 ปี
น้ำหนัก : 48 กก.[ยูจัง] /49 กก.[ยูคุง]
ส่วนสูง : 175 ซม.[ยูจัง]/176 ซม.[ยูคุง]
ลักษณะเด่น : ยูจังไว้ผมยาวถึงสะโพกและมักให้ผ้าคาดหัว ยูคุงไว้ผมยาวประบ่า มีรูปร่างผอมบางกว่าผู้ชายธรรมดา และทั้งสองคนมักติดมีกิ๊บติดผมรูปขนนกไว้ตลอดเวลา
บุคลิกท่าทาง : ยูจังมักชอบทำตัวห้าวๆเหมือนเด็กผู้ชาย ชอบเล่นผากโผง แต่บางเวลาก็ทำตัวเป็นคุณหญิงและมีบ้างที่ทำตัวเป็นผู้นำ ยูคุงชอบเล่นผากโผง แต่ไม่ชอบทำตัวห้าวๆแบบยูจังนัก บางเวลาก็มีบุคลิกเป็นคุณชาย ยูคุงมีบุคลิกที่ดูเป็นคนที่น่าเชื่อถือได้ตลอดเวลา
นิสัย : ยูจังชอบความสนุก ชอบการท้าทายแต่กับไม่ชอบเรื่องเกี่ยวกับผีๆสดใสร่าเริง ยิ้มง่าย ขี้เล่น ขี้แกล้ง ร้ายลึก เป็นคนที่กล้าแสดงออกมากๆ เข้มแข็ง ชอบทำตัวห้าวๆเหมือนเด็กผู้ชายแต่ก็มีความนุ่มนวนแบบเด็กผู้หญิง ใจดี ชอบเล่นกับเด็ก รักสัตว์ มีความเป็นผู้นำในบางเวลา ในบางเวลายูจังก็จะมีมาดของคุณหญิง รักน้องชายมากกกก
ยูคุงเป็นคนที่ชอบความสงบแต่ก็รักสนุกเหมือนกัน ชอบเรื่องเสี่ยงๆ ชอบที่จะท้าทายสิ่งต่าง เป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มง่าย ขี้เล่นในบางครั้ง เข้มแข็ง เป็นคนที่คอยห้ามยูจังเวลานะทำอะไรแปลกๆแต่บางครั้งก็ไปร่วมกับเค้า อ่อนโยน รักสัตว์ มีความเป็นผู้นำ ซื่อในเรื่องความรัก บางครั้งก็มีมุมน่ารักๆ ในบางครั้งก็มีมาดคุณชาย ยูคุงมีความเป็นแม่ศรีเรือนมากกว่ายูจังมาก รักพี่สาวสิ่งที่ชอบ : [ยูจัง] ช็อคโกแลต เพราะเป็นของหวานเพียงไม่กี่อย่างที่ยูจังจะไม่เลี่ยน เด็ก เพราะเด็กมีความใสซื่่อและความน่ารัก ดอกไม้ เพราะมันมีสีสันสวยและมีกลิ่นหอม สัตว์ เพราะยูจังบอกไม่มีเหตุผลอะไรแค่ชอบ น้องชาย เพราะรักไงงงงง[ยูจังได้กล่าวไว้] และยูจังชอบตุุ้กตาสัตว์รองลงมาจากน้องชาย
[ยูคุง] ในป่า เพราะทั้งมีความสงบและความร่มรื่น ช็อคโกแลต เพราะเป็นรสชาติที่ไม่หวานมากและไม่ขมมาก สัตว์ เพราะมันก็ดูน่ารัก พี่สาว เพราะก็รัก ธรรมชาติ เพราะมันดูสงบ เพชรและพลอย เพราะมันสวยย
สิ่งที่กลียด : [ยูจัง] ผี เพราะยูจังมีปมตอนเด็กตอนที่โดนแกล้งหลอกผี การโดนบังคับ เพราะยูจังเป็นคนนอกกรอบ
[ยูคุง] แมลงสาป เพราะเคยโดนมันบินใส่หน้า อาจจะเพราะยูคุงบางครั้งก็ชอบนอกกรอบ
[ยูคุง] พลังแห่งความมืดนิรันดร์ เป็นพลังที่แน่นการทำลายล้าง มีพลังการทำลายล้างสูงมาก สามารถสร้างอาวุธจากความมืดได้ และยังสามารถอัญเชิญมหาบาปทั้ง7ได้
ความสามารถ : ยูจังและยูคุงเก่งเรื่องศิลปะการป้องกันตัวและศิลปะการต่อสู้มากและยูคุงยังแม่นปืนและเรื่องยาพิษมากส่วนยูจังเก่งเรื่องการฟันดาบและเรื่องยารักษา
คู่ : [ยูจัง] ทอยเฟรดดี้,แรคเชล[คู่ยูริ~] / [ยูคุง] เดอะแรท[คู่วาย~],แบล็คแรบบิล
ลักษณะการพูด : เวลาแนะนำตัว
"ไง~ฉันชื่อเรียวโนะสึเกะ ริยูโกะ ยินดีที่ได้รู้จักน่าาาา"ริยูโกะว่าพร้อมยิ้มหน้าบานและยื่นมือไปจับมือคนตรงหน้า
"สวัสดีนะ ผมชื่อเรียวโนะสึเกะ ริคุโอะ ยินดีที่ได้พบนะครับ"ริคุโอะว่าพร้อมยิ้ม
เวลาพอเจอ
"ไงงงงง~"ริยูโกะพูดพร้อมกับโบกมือไปมาด้วยหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม
"โย่วว"ริคุโอะว่าและโบกมือทักทาย
เวลาแปลกใจ
"หว่า~"ริยูโกะอุทานออกมาแล้วมองตรงไปยังสิ่งนั้น
"หื้ม~"ริคุโอะครางเสียงแปลกใจและมองตรงไปที่สิ่งนั้น
เวลาโกรธ
"นายกำลังทำให้ฉันโกรธน่ะ"ริยูโกะว่าพร้อมมองตรงไปที่ชายคนนั้นด้วยสายตาที่เย็นชา
"คุณไม่ควรจะแหย่หนวดเสือเล่นน่ะ"ริคุโอะพูดด้วยน้ำเสียงเย็นและใช้สายตาที่คมกริบมองไปที่คนตรงหน้า
เวลาเสียใจ
"...ขอโทษ..."ริยูโกะพูดแค่นั้นก่อนจะก้มหน้าลง
"..."ริคุโอะไม่พูดอะไรแต่ใบหน้ากับมีน้ำตาไหลอยู่
คิดว่านิยายจะออกแนวไหน : แฟนตาซี ตลกกวนๆ เกรียนๆ
ถ้าคุณไม่ได้ คุณจะโกรธนักเขียนไหม : ไม่โกรธครับผม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น