ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #72 : คห.82 (อรปมน)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      17 ต.ค. 49

    ชื่อ อรปมน  มีค่ากำลังดาว 22

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 22 เลข 22 เป็นดาวจันทร์ซ้อนกันสองดวง บ่งบอกถึงเป็นคนเพ้อฝันมีอารมณ์อ่อนไหว มักเป็นคนช่างคิดช่างฝันมากกว่าเป็นนักปฏิบัติ จึงมักจะหูเบาเชื่อคนง่าย ทำให้เปลี่ยนใจง่าย รวนเรหาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ทำให้ถูกหลอกลวงอยู่เสมอ ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อพกแต่สิ่งผิด ๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงเอาไว้เบื้องหลัง ดังนั้นบุคคลในเลข 22 ต้องระวังการหลอกลวงจากคนอื่นก่อนจะตัดสินใจ งานใด ๆ ต้องรอบคอบ แต่บุคคลในเลข 22 ถ้าลองปักใจสิ่งใดแล้วค่อนข้างจะดื้อรั้น ใครจะมาแนะนำสิ่งที่ดีกว่ามักจะไม่เชื่อ กลับยิ่งปล่อยตัวให้ถลำลึกลงไปอีก โดยเฉพาะคนหมายเลข 22 ควรระวังเรื่องศาสตร์ลึกลับ เช่น เรื่องทรงเจ้าเข้าผี มักจะเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตา จึงมักจะตัดสินใจอะไรอย่างผิดพลาดเสมอทั้ง ๆ ที่รู้ ส่วนดีก็มีอยู่บ้างคือ 2 กับ 2 เป็น 4 ดาวพุธ ทำให้รับรู้อะไรได้ดี รักความรู้ มีปฏิภาณ แต่รู้ขนาดไหนก็อดตกเป็นเหยื่อคนอื่นไม่ได้

    -------------------------------------------------------------------------------


    นามสกุล วงค์อินตา มีค่ากำลังดาว 40

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 40 เลข 40 เป็นเลขดี เป็นเลขที่ได้รับอิทธิพลจากดาวมฤตยู (0) จึงทำให้เป็นคนที่มีความเพ้อฝันถึงสิ่งแปลก ๆ ชอบในสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ คนเลขนี้มักสร้างความประหลาดใจแก่สังคมเสมอ มีอะไรใหม่ ๆ แปลก ๆ ชอบเดินทาง และคิดค้นเรื่องลี้ลับ หรือคิดค้นสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ เสมอ แต่ควรระวังเรื่องของการเชื่อใจคนง่าย

    ----------------------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล อรปมน วงค์อินตา มีค่ากำลังดาว 62

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 62 เลข 62 เป็นเลขมัวเมาเพราะรวมกันได้ 8 อิทธิฤทธิ์ของราหูจะทำให้ขาดสติยับยั้งใจ แต่ถ้าแยกกันพิจารณา 2 และ 6 เป็นดาวเสน่ห์มีคนรักมีมิตรสหายมาก มีผู้อุปถัมภ์

    ---------------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×