ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #70 : ลวัคดี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      16 ต.ค. 49

    ชื่อ ศศิภา  มีค่ากำลังดาว 20

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 20 เลข 20 มีจินตนาการกว้างไกล จนบางครั้งอาจเป็นคนเพ้อฝัน เพราะอิทธิพลของดาวจันทร์กับดาวมฤตยูคู่กัน ชอบคิดอะไรใหม่ ๆ ปฏิรูปเปลี่ยนแปลงไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยานชอบไขว่คว้าจนอาจละเมิดสิทธิของคนอื่นบ้าง แต่ถึงอย่างไรอิทธิพลของตัวเลขก็ช่วยส่งเสริมให้การเพ้อฝันเพิ่มกำลังเป็น 2 เท่า กลายเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง ชอบวิธีการใหม่ โดยไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ บางครั้งก็กล้าลองเสี่ยงในเรื่องที่ไม่ควรเสี่ยง ผู้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้จะได้ผู้บังคับบัญชาที่ดี มีความรอบคอบ ชีวิตประสบความสำเร็จดีเยี่ยม แต่หากทำงานด้วยตัวคนเดียวมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดมักทำคนเดียวไม่ได้ นอกจากนั้นมักเป็นคนมีลางสังหรณ์แม่น ถ้าใบ้หวยก็จะเป็นเกจิดัง

    --------------------------------------------------------------------------------

    นามสกุล ภักดีใหม่ มีค่ากำลังดาว 31

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 31 เลข 31 เลขไม่ดีเช่นเดียวกับเลข 13 เลข 13 อย่างไร เลข 31 ก็อย่างนั้น ต่างเพียง 31 นั้นอาจโชคร้ายในเบื้องต้นบั้นปลายกลับดี คนเลขนี้ระวังมุมหักกลางคัน ชีวิตมีเรื่องอื้อฉาว ความรักหักกลาง ชีวิตสมรสไม่ราบรื่น อุบัติเหตุ ผ่าตัด

    -----------------------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ศศิภา ภักดีใหม่ มีค่ากำลังดาว 51

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 51 เลข 51 ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ (1) และดาวพฤหัสบดี (5) ทำให้เป็นคนที่มีสติปัญญาแตกฉาน ปฏิภาณไหวพริบดี มีความสำเร็จในชีวิต นอกจากนั้น 1 กับ 5 รวมกันเป็น 6 คือดาวศุกร์ บ่งบอกถึงเป็นคนมีอารมณ์สุนทรีย์ รักในศิลปะ รสนิยมวิไล ชอบความรื่นรมย์ มีพรสวรรค์ มีฝีมือละเอียดอ่อนประณีต มักจะมองโลกในแง่ดีเสมอไม่ชอบเก็บตัว มีมิตรสหายมาก และเป็นที่รักของมิตรสหาย

    --------------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×