ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #35 : lukna

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      10 ต.ค. 49

    ชื่อ ภาวีณี  มีค่ากำลังดาว 27

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 27 เลข 27 เป็นเลขแห่งความอมทุกข์ เศร้าสร้อยภายใน โรคภัยไข้เจ็บ ชายมักเศร้าโศกเพราะสตรีทำพิษ มักประสบความสูญเสียกระทันหันในช่วงแห่งความรุ่งเรืองของชีวิต ระวังการผ่าตัดและอุบัติเหตุไว้ด้วย

    --------------------------------------------------------------------------

    นามสกุล เฉลิมบงกช มีค่ากำลังดาว 29

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 29 เลข 29 ผู้อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้ชอบทำตัวเป็นคนเร้นลับไม่เปิดเผย บ่งถึงความกดดันจากอำนาจ อิทธิพลเร้นลับ เป็นคนชอบอาฆาต จนบางครั้งกลายเป็นคนอำมหิต ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ถูกผู้อื่นโค่นอำนาจได้ง่ายและมักจะแพ้ภัยแก่ศัตรู และยังต้องระมัดระวังภัยจากอุบัติเหตุ เลข 29 ทำให้ชีวิตอมทุกข์ผิดหวังจากสุภาพสตรี จะทำให้ชีวิตระทมแอบแฝงอยู่ แต่เลข 29 บวกกันได้ 11 จึงเป็นคนทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ไม่ยอมคน เป็นคนมั่นใจในตนเอง ถือตัว และหยิ่ง ชอบดูถูกคนอื่น ชอบเอาแต่ใจตัวเองแบบเผด็จการ ดูภายนอกสดใส แต่ภายในอมทุกข์ การแสดงออกมักไม่ตรงกับใจตัวเอง จึงบ่งถึงความไม่แน่นอน มักจะถูกหลอกลวงจากบุคคลอื่น ต้องระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อ และจะมีทุกข์เพราะสตรี จะบ่งถึงอันตรายในอนาคต ไม่ควรประมาท

    ------------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ภาวีณี เฉลิมบงกช มีค่ากำลังดาว 56

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 56 เลข 56 ประกอบด้วยดาวพฤหัสบดี (5) หมายถึงสติปัญญา และดาวศุกร์ (6) หมายถึงความรักและศิลปะ บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จักมีความสำเร็จในชีวิต แต่มักมีจิตใจอ่อนไหว อาจทำให้ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย หลงไปแล้วไม่ยอมรับเสียอีก และไม่ยอมให้ใครมาสอนหรือตักเตือน

    -------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×