ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #3 : the mad

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      23 ก.ย. 49

    ชื่อ ปาริชาติ  มีค่ากำลังดาว 21

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 21 เลข 21 เป็นกำลังของดาวศุกร์ เป็นคนมีเสน่ห์ เข้าวงสังคมมักเป็นคนเด่น ผู้คนยกย่องให้เกียรติ คนในเลข 21 มักเป็นคน 2 บุคลิก คือ การแสดงออกภายนอกมักดูอ่อนแอ สามารถเข้ากับใครก็ได้ แต่จริง ๆ แล้วภายในเป็นคนกล้าแข็ง แฝงไว้ด้วยความหยิ่ง ถือตัว เอาแต่ใจตัวเอง หรืออาจเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าตัดสินใจโดยที่ผู้อื่นคาดไม่ถึง เรียกว่าเป็นคนซ่อนบุคลิกของตัวเองได้อย่างแนบเนียน ยากที่ใครจะอ่านใจได้ สิ่งที่แสดงออกมาภายนอกมักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ จุดอ่อนของคนภายใต้อิทธิพลของเลข 21 ต้องระวังชีวิตแตกหักกลางคัน มักมีจุดหักเห เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดแบบเฉียบพลันทั้งนี้มาจากเลข 1 บวกกับเลข 2 จึงทำให้ได้รับอิทธิพลของดาวอังคาร (3) สำหรับบุรุษจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ และจะอื้อฉาวเพราะสตรีเช่นกัน

    -------------------------------------------------------------------

    นามสกุล พันชี มีค่ากำลังดาว 26

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 26 เลข 26 เป็นเลขที่ประกอบด้วยดาวศุภเคราะห์คู่ คือดาวจันทร์ (2) และดาวศุกร์ (6) บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีงาม ผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้มักเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลป์ เพ้อฝัน มีฝีมือละเอียดอ่อน มารยาทนุ่มนวล เป็นคนที่มีรสนิยมสูง แต่ชีวิตมักเกี่ยวพันกับผู้มีอิทธิพล หรือผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม จึงต้องระวังในการคบค้าสมาคม ต้องใส่ใจในการคบหาเพื่อนฝูง

    --------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ปาริชาติ พันชี มีค่ากำลังดาว 47

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 47 เลข 47 เป็นเลขดีและเข้มแข็งเลขหนึ่ง ทั้งนี้มาจากอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) ทำให้อาจเป็นคนที่ใจอ่อน และเชื่อคนง่าย หรือหากดื้อรั้นก็ยากที่จะหยุดยั้ง แต่มีส่วนดีคือเป็นคนขยันขันแข็ง มีความอดทนและความพยายามมาก ทำให้ประสบความสำเร็จ แต่จะสำเร็จด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย หรือเหนื่อยดีมิใช่เหนื่อยยาก

    --------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×