ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kagerou] Shintaro x Momo ทำไงดี ฉันดันรักพี่ชาย

    ลำดับตอนที่ #5 : 4 ออดิชั่น

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 57


    4

    ออดิชั่น

              ‘นี่ รู้รึยังที่ค่ายเดียวกับ Kagerou Daze รับเด็กออดิชั่นแล้ว

    จริงอะ

    แล้วแกจะออเข้าไหมอะ

    เข้าสิ ฉันจะได้เจอกับเซโตะคุงงง><’

     

    เพราะเหตุนี้ฉันต้องมาอยู่ในบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่างค่าย LPG (= =)

    “น้องคะ ต่อไปตาน้องแล้วคะ” พี่ผู้หญิงพูด ก่อนที่จะผายมือไปที่ห้องออดิชั่น ฉันพยักหน้าก่อนที่จะรู้สึกได้ว่าตัวเองเหมือนหุ่นยนตร์ ทันทีที่ฉันเข้าไปในห้องออดิชั่นก็เจอกรรมการสามคน นั่งทำหน้าโหดอยู่

    “สวัสดีคะ ชื่อ คิซารากิ โมโมะ อายุ 17 เรียนอยู่มอห้าโรงเรียนอะไรก็ไม่รู้คะ สีที่ชอบคือสีชมพู งานอดิเรกคือการส่องพี่ชินทาโร่ในเฟส อนาคตอยากแต่งงานกับพี่ชินทาโร่ แล้วก็แล้วก็...”

    “พอเถอะน้อง พี่ให้น้องเข้ามาออดิชั่นเรื่องร้องเพลงไม่ใช่ออดิชั่นเรื่องชินทาโร่นะน้อง”

    “คะ”

    “งั้นเริ่มได้”

    “รักแท้คืออะไร อะไรคือรักแท้ . . . . .”

     

    “พอได้แล้วคะน้อง ทันทีที่พี่ฟังน้องพี่ก็รู้เลยรู้สึกถึงยันโคตรพ่อโคตรแม่ของน้องเลยอะ” ขนาดนั้นเชียว = =

    “น้องนะร้องเสียงเหมือนไม้กระดานแข็งเหมือนหน้าอกน้องมากเลยนะ”

    หน้าอกฉันไม่ได้เป็นไม้กระดานย่ะ! หน้าอกฉันเกี่ยวไรด้วย = =

    “แต่เสียงน้องหวานนะ”

    ยังไงกันแน่ฟร่ะ!

    “น้องผ่านคะ!

    เต็มใจให้ฉันผ่านไหมเนี่ย!

    “แล้วคือหนูต้องมาออดิชั่นอีกรอบมั้ยคะ”

    “ไม่ต้องคะ เข้าได้เลย น้องโอที่สุดที่พี่เจอมาในปีนี้เลยนะ”

    “แล้วพรุ่งนี้มาเจอพี่ที่บริษัทเลยนะ”

     

    ฉันเดินเข้ามาในบ้านมาอย่างแฮปปี้!!! พอฉันเข้าค่าย LPG เสร็จ ฉันกับพี่ฟรานก็จะสนิทกันมากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น

    “เห็นมั้ยพี่ ยัยโง่ดูเหมือนกับคนบ้าเลยหละ” หยุดกึกทันทีกับไอ้คำสุดแสนจะกวนอวัยวะเบื้องล่างของไอ้น้องหน้าลักหน้าถีบนี่ แต่ว่าเมื่อกี้ พี่อย่าบอกนะว่าไอ้เปี๊ยกฮิบิยะคุยกับพี่ชินทาโร่นะ?!

    ฉันหันหน้าไปหาไอ้เปี๊ยกฮิบิยะก่อนที่จะเจอพี่ชินทาโร่นั่งมองฉันอยู่ข้างๆ

     อ๊ายยย เขิน><

    “ออดิชั่น”

    อย่าบอกนะว่าพี่เขารู้เรื่องที่ฉันออดิชั่นเข้าค่ายเพลงปั๊มแก๊สนั่นนะ! กรี๊ด!!! พี่เขาสนใจฉันด้วย

    “ยินดีด้วยนะ” ฉันพยักหน้าก่อนที่จะเป็นลมตาย (ไม่ใช่นะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×