ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kagerou] Shintaro x Momo ทำไงดี ฉันดันรักพี่ชาย

    ลำดับตอนที่ #3 : 2 มิซากิผู้ชายหน้าเคะ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 57


    คุยกันสักนิดดด><

    “มิซากิ” เป็นตัวละครเพิ่มเติมนะคะ

    เป็นผู้ชายที่หน้าเคะ (><)

    ผมสีทอง ตาสีชมพู

    เดี๊ยวเอารูปมาลงที่หลังนะคะ

    2

    มิซากิผู้ชายหน้าเคะ

              หลังจากที่ฉันทำโศกนาฎกรรมอันสุดจะแสนสวยเริ่ดหรูกับไอ้เปี๊ยกฮิบิยะไปแล้ว ฉันก็นั่งห้อยขาสบายใจเฉิบบนโซฟาพรางดูรายการที่พี่ชินทาโร่พึ่งถ่ายเมื่อวานตอนกลางคืน ยิ่งดูแล้วยิ่งหน้าตบยัยพิธีกรนั่น อ่อยพี่ชินทาโร่ของฉันอยู่ได้

    ไม่ทราบว่าสเป็กของคุณชินทาโร่เป็นยังไงหรอคะมาแล้วคำถามเด็ด><

    ก็คงจะเรียนเก่ง ถนัดในด้านดนตรี แถมยังเป็นแม่บ้านแม่เรือนด้วยครับ

    =[]=!

    เรียนเก่ง...

    เกรดฉันได้ 2.49

    ถนัดด้านดนตรี...

    โคตรจะห่วยเลยนะนั่น

    แม่บ้านแม่เรือน...

    แค่หุงข้าวฉันก็กู๊ดบายทันทีเลย!

    ฉึก!!!

    ลูกธนูสามดอกปักเข้าหัวใจฉันอย่างจัง!!!

    “โห้ ผมไปเป็นภรรยาพี่เขาได้เลยนะเนี่ย”

    “แกเป็นผู้ชาย!” ฉันตะคอกใส่ไอ้เปี๊ยกฮิบิยะ แล้วมองหน้าอย่างกินเลือดกินเนื้อ

    “แต่พี่เขาอาจจะสนใจผมก็ได้ หุหุหุ” ฉันถีบไอ้เปี๊ยกฮิบิยะ

    “หนอย! แก! พี่ชินทาโร่ไม่ได้เป็นเกย์นะเฟ้ย!!!

    อุ๊ยตาย! เสียงดังไปแล้ว พี่ชินทาโร่จะได้ยินไหมเนี่ย

    “เอ่อ... ขอโทษนะฮะ... คือว่าผมมาหาชินทาโร่” ฉันหันไปตามเสียง แต่ทันทีที่เห็นผู้ชายน่ารักที่เคะที่สุดในวง PLANET ก็แทบอยากจะกรี๊ดออกมาเป็นเสียงเมะ (ไม่ใช่แหละ = =)

    “สวัสดีคะ ชื่อ โมโมะ เป็นน้องสาวสุดจะน่ารักของพี่ชินทาโร่นะคะ^^” ความสุภาพสตรีกลับมากะทันหัน ก่อนที่ฉันยิ้มสวยให้มิซากิซัง

     “แหวะ!” ฉันหันไปมองน้องชายสุดจะหน้าลักหน้าถีบแบบประมาณว่าแกยังอยากเจอแบบเมื่อเย็นใช่มั้ย หะ!

    “ใช่จริงๆสินะฮะ^^

    กรี๊ด!!! โคตรจะเคะเลย ว่าแต่เมื่อกี้ใช่จริงๆอะไร?

    ?

    “ไม่มีอะไรหรอกฮะ แล้วชินทาโร่อยู่ไหมฮะ ชินทาโร่นัดผมไว้นะ”

    “อยู่บนห้องนะคะ เดี๊ยวพาไปห้องพี่ชินทาโร่นะคะ^^” ฉันบอกกับมิซากิซังก่อนที่จะพามิซากิซังขึ้นไปที่ห้องพี่ชินทาโร่

     

    “ขอบคุณนะฮะ^^

    “ไม่เป็นไรคะ^^” สำหรับคนหน้าสุดแสนจะเคะแบบมิซากิซังแล้ว><

    เรย์เข้าไปในห้องพี่ชินทาโร่ ส่วนฉันก็เดินลงมาจากบนห้อง จนเวลาผ่านไปได้สักพัก

    “นี่ๆ ยัยโง่”

    “อะไรยะ -*-

    “พี่”

    “มีอะไรหรอคุณน้อง^^

    “พี่ว่าสองคนนั้นทำอะไรกันหรอ”

    “ทำอะไรหมายความว่ายังไงยะ” คงไม่ได้หมายถึง YAOI หรอกมั้ง

    “ก็พี่คนเมื่อกี้น่ารักมากๆเลยนะ จะว่ายังไงดี ดูเป็นผู้หญิงมากกว่าพี่อีก”

    =[]=” แกอย่าตอกย้ำ! แต่ว่ามันก็น่าสงสัยนะ อยู่กันสองต่อสองกันในห้อง แถมยังมานัดเจอกันตอนมืดค่ำอีก!

    “พี่ก็สงสัยใช่มั้ยหละ^^” ฉันพยักหน้า “งั้น Go to ของพี่ชินทาโร่กัน!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×