ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kagerou] Shintaro x Momo ทำไงดี ฉันดันรักพี่ชาย

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 ครอบครัวสุดจะน่ารักของฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 57


    1

    ครอบครัวสุดจะน่ารักของฉัน

            รักเพียงเธอคนนี้คนเดียว

            ก็เธอคือคนฉันต้องการ

            “กรี๊ดดด><!!!

            “อ๊ายยย ชินทาโร่!!!! ><

            ฉันกับฮิโยริกรี๊ดกร๊าดพี่ชินทาโร่นักร้องดังสุดหล่อลากกระชากใจแถมเสียงก็เพราะวง Kagerou Daze กันในห้องนอนของฉัน ทั้งฉันและฮิโยริบ้างก็แทะหมอน บ้างก็แทะกระดูก(ไม่ใช่แหละ = =) แค่เห็นในรายการทีวีก็หล่อแล้ว ตัวจริงก็โคตรจะหล่อแทบลากไส้ >< (= =)

            “เฮ้ย ยัยโมโมะเบาเสียงหน่อยได้มั้ย มันรำคาญโว้ย!” เสียงของน้องชายสุดจะหน้าลัก (ไม่ใช่น่ารัก) น่าถีบ ตะโกนออกมาจากข้างนอกห้องฉัน และฉันกับฮิโยริไม่สน แถมยังกรี๊ดกันต่อ><

    “เฮ้ยๆ กิ๊กฉันโผล่มาแล้ว นั่นไง! ชูยะคุง ><!” และฉันกับฮิโยริยังคงกรี๊ดกันต่อไป

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก (เสียงคนเคาะประตู)

    “โห้ย! ฉันขอกรี๊ดกับพี่ชินคุงนิสนึงสิ สักประมาณยี่สิบสี่นาทีกับอีกสามสิบสองวิ” ฉันบอกกับคนเคาะประตู

    “จะเปิดหรือไม่เปิด!

    “ไม่เปิด!” ฉันตะคอกกลับใส่ประตูก่อนที่จะหยุดชะงัก

    ตายห่าแล้ว?! เมื่อกี้มันเสียงแม่นี่! อย่าบอกนะว่าไอ้เปี๊ยกฮิบิยะไปฟ้องแม่นะ!

    ฉันรีบวิ่งไปเปิดประตูทันที ก่อนที่จะยิ้มแห้งๆให้กับแม่ที่กำลังทำหน้าเหมือนนางผีเสื้อสมุทร และสายตาอันสุดแสนจะสวยงามของฉันก็ดันไปเห็นไอ้เปี๊ยกฮิบิยะยืนยิ้มกวนสุดจะอวัยวะเบื้องล่างของฉัน แหม่แก! ช่างจะเป็นน้องชายสุดที่จะหน้าลักหน้าถีบจริงๆด้วย!

     

    15 นาทีผ่านไป...

            สวัสดีคะ^^ ฉันชื่อ โมโมะ คะ อายุนะหรอไม่สำคัญหรอก สำคัญที่แค่ว่าฉันน่าตาสวยเหมาะที่จะเป็นภรรยาที่ดีของพี่ชินทาโร่ก็พอ><

    “... ฟังที่แม่พูดอยู่รึเปล่าโมโมะ!

    “อุ๊ยตาย! ไม่ได้ฟังค่า กำลังแนะนำตัวให้คนอ่านอยู่^^” ฉันพูด ก่อนที่จะได้รับลูกมะเหงกของแม่มา

    “แม่ ผมว่ายัยโมโมะต้องมโนถึงพี่ชินทาโร่ด้วยแหงๆ”

    “จะบ้ารึไง?! เดี๊ยวฮิโยริก็ได้ยินหรอก!” ฉันรีบไปกระชากตัวไอ้เปี๊ยกฮิบิยะก่อนที่จะเขย่าตัว

    “พอได้แล้ว! ฮิโยรินะ กลับไปนานแล้วเฟ้ย! ยัยโง่!

    “กรี๊ด! แกเรียกฉันว่ายัยโง่ได้ไง ฉันเป็นพี่ของนายนะ!

    “หยุดๆ นี่ฮิบิยะลูกหัดสัมมาคาราวะกับพี่ซะที” ทันทีที่แม่พูดจบ ฉันหันไปแลบลิ้นใส่ไอ้เปี๊ยกฮิบิยะทันที   “ส่วนลูกโมโมะ แม่ก็พอเข้าใจนะว่าลูกก็เป็นแฟนคลับพี่เขานะ แต่ว่าลูกคงไม่ลืมนะ ว่าลูกเป็น พี่น้องกับเขา”

    “คะ” คำพูดของแม่ทำเอาหัวใจของฉันแทบแตกสลายทันทีเลย แม่พูดอย่างนี้ได้ไง! ถึงจะเป็นพี่น้องแต่มันก็เป็นความรักอันสุดแสนจะต้องห้ามของเราสองคนนะ (ไรท์ : แล้วนีทเขาไปตรงรักปลงใจรักกับเธอตอนไหนยะ!)

    “กลับมาแล้วครับ” เสียงพี่ชินทาโร่นิ! ฉันหันไปมองตามเสียงก่อนที่จะเจอพี่ชินทาโร่ในสภาพอย่างกับคนขายหวย แต่ยังไงก็หล่อ><

    “อ้าว กลับมาแล้วหรอชินทาโร่” ก็กลับมาแล้วไงแม่

    “ครับ” พี่ชินทาโร่พยักหน้าก่อนที่จะปรายตามามองที่ฉันกับไอ้เปี๊ยกฮิบิยะ   “มีเรื่องอะไรครับ”

    “ยัยโง่นี่ก็แค่เป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง  แถมในห้องยัยโง่นี่มีทั้งโปสต์ของพี่ชินทาโร่และสารพัดชินทาโร่” ไอ้เปี๊ยกฮิบิยะฉันจะฆ่าแก!!!!!!!!!! อดทนไว้ๆ เดี๊ยวเสียภาพพจน์หมด (มีภาพพจน์กับเขาด้วยเหรอ)

    = =” พี่ชินทาโร่ทำหน้าเหวอ แต่ถึงอย่างนั้นพี่เขายังหล่อ><   “งั้นผมขึ้นห้องก่อนนะครับ เอ่อ แล้วก็เพื่อนในวงผมจะมานะ” พี่ชินทาโร่พูดจบก็เดินขึ้นห้องตัวเองทันที

    ฉันหันไปยิ้มแบบสวยๆให้กับน้องชายสุดหน้าลักหน้าถีบของฉัน

    “อยากไปขึ้นสวรรค์เร็วๆใช่มั้ย^^

    ----------------------------------------------------------------------------
    ถ้าไม่ดีก็ขอโทษด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×