ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คนฆ่าไก่ (ไม่รับประกันความระทึก)

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      31 พ.ค. 49

    ฉับ ! ฉับ ! ฉับ !


    เสียงมีดคมกริบเฉือนผ่านเนื้อหนังและกระดูกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆในร่างกายถูกแยกออกเป็นประเภทๆ เครื่องในที่ถูกควักออกมาเหวอะหวะวางกองไว้เคียงข้างราวกับเป็นเครื่องประดับบารมี


    ชายหนุ่มผู้ที่กำลังปฏิบัติการฆ่าอย่างโหดร้ายทารุณอยู่นี้จับกระชับปังตอในมือเอาไว้แน่น ฟันบนขบกัดริมฝีปากล่างแน่นจนเลือดแทบจะซึมออกมา เสียงหายใจที่หอบระรินนั้นบ่งบอกถึงความรีบร้อน


    อะไรทำให้เขาต้องร้อนรนขนาดนั้น ?


    “เฮ้ย รอตั้งห้านาทีแล้วนะ ระ เมื่อไหร่จะได้สักที ข้าวมันไก่ทอดน่ะ !” เสียงหวานๆตะโกนมาจากภายในร้าน เจ้าของเสียงเป็นหญิงสาววัยทำงานผู้นั่งตีสีหน้าหงุดหงิดอยู่บนโต๊ะ “เวลาพักเที่ยงฉันมีจำกัดนะยะ !”


    “นั่นสิ แบบนี้จะบริการลูกค้าทันใจเหรอเนี่ย” หญิงสาวอีกคนเสริมขึ้น


    “เออๆ ได้แล้วๆ กินฟรีแล้วยังจะบ่นอีก” เจ้าหนุ่มขายข้าวมันไก่นามพัชระเดินถือจานข้าวมันไก่ทอดมาเสิร์ฟทั้งสอง เขามากับผ้ากันเปื้อนลาย CP และหมวกเก็บผมตามสไตล์พ่อครัว หญิงสาววัยทำงานสองคนนั้นเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ในสมัยเรียนของเขา ที่ยังตามจองล้างจองผลาญมากินฟรีไม่ยอมเลิก


    ในเย็นวันนั้น สองสาวก็ได้ไปยังซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อเตรียมหาอาหารสำหรับมื้อเย็นวันนี้...


    “ไก่สดมั้ยจ๊ะ ไก่สด !”


    เสียงเจื้อยแจ้วของแม่ค้าเรียกความสนใจจากทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี สองสาวเดินตรงเข้าไปเลือกไก่เป็นตัวๆที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ครบสามสิบสองทันที


    “เอาตัวนั้นดีมั้ย มุก”


    “เอาตัวนั้นดีกว่านะ แพร” มุกบอกพลางชี้ไปทางไก่อีกตัว


    “ก็ได้ๆ เอาตัวนี้แหละค่ะ”


    ว่าแล้วแม่ค้าก็จับเจ้าไก่ไร้ขนแพ็คอย่างดีให้ทั้งสองทันที เย็นนี้ท่าจะลาภปา กเสียแล้ว...




    ---------------------------------------------------------------------




    ภายในห้องครัวอันแสนเพียบพร้อม ร่างของเจ้าไก่เคราะห์ร้ายถูกวางไว้บนเขียงเรียบร้อยแล้ว ปังตอในมือมุกกำลังรอที่จะสับลงไปแยกชิ้นส่วนของมันเพื่อทำเป็นอาหารอันโอชะ แต่น่าเสียดาย ก่อนที่จะได้เห็นช็อตเด็ด เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นขัดจังหวะเสียก่อน


    “แพร รับโทรศัพท์หน่อยซิ !” มุกยั้งมือไว้และตะโกนเรียกเพื่อนร่วมบ้านให้ไปรับโทรศัพท์ แต่ไม่ว่าจะตะโกนกี่รอบ เสียงโทรศัพท์ก็ยังดังอยู่อย่างนั้น


    “ให้ตายสิ แกล้งไม่ได้ยินหรือไงนะ !” ในที่สุดมุกก็ต้องบ่นอย่างเหลืออด และวางปังตอเดินออกจากห้องครัวไป


    ทว่า... เมื่อเธอจากไป ร่างของเจ้าไก่ที่กำลังจะโดนสับนั้นก็เริ่มขยับ ปีกของมันค่อยๆกางออกและกระพือช้าๆ ร่างอ้วนพีลุกขึ้นยืนด้วยน่องทั้งสอง หัวที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนลำคออ่อนปวกเปียกหันขยับไปมา จนกระทั่งมันรู้ว่าหัวของมันไม่มีประโยชน์ ปีกอันทรงพลังของมันก็เอื้อมมาจับที่หัว และกระชากมันหลุดออกจากลำคอ !


    เจ้าไก่เดินตรงไปหาอาวุธที่เกือบจะแยกชิ้นส่วนมันเมื่อครู่นี้ ปีกไร้ขนของมันจับกระชับมีดปังตอไว้พลางพินิจพิจารณามันไปพร้อมๆกัน


    สิ่งนี้สามารถใช้ฆ่าได้...


    “อะไรกัน ยายแพรหลับคาทีวีอีกแล้ว” มุกบ่นอิดออดขณะเดินผ่านโซฟาหน้าโทรทัศน์ไปรับโทรศัพท์


    แต่ยังมีอีกผู้หนึ่งที่เดินเข้ามาหาแพร... มันผู้ก้าวเดินด้วยน่องไร้ขน มันผู้มีปังคอคมกริบอยู่ในปลายปีก มันผู้ที่คอถูกฉุดกระชากจนหลุดหายไป !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×