ครอบครัวตระกูลเสือ - นิยาย ครอบครัวตระกูลเสือ : Dek-D.com - Writer
×

ครอบครัวตระกูลเสือ

" ครอบครัวตระกูลเสือ " นี่คือฉายาของพวกเราสี่พี่น้องในมหาลัย For dreams ผมชื่อโคร่ง รุนพี่คณะบริหารธุระกิจ ผมน่ะเป็น...อันธพาลสุดโหดที่ใครๆต่างก็หวาดกลัว ถ้าไม่นับ ผอ. ผมก็ใหญ่สุดในมหาลัยนี้แล้วละนะ

ผู้เข้าชมรวม

80

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


80

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 62 / 15:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  

  " ครอบครัวตระกูลเสือ " นี่คือฉายาของพวกเราสี่พี่น้อง ในมหาลัย For dreams* 
 
   เอาล่ะเรายังไม่รู้จักกันนี่ งั้นผมจะเกริ่นแนะนำพวกเราก่อนเลยนะครับ
  สวัสดี ผมชื่อโคร่ง เป็นรุ่นพี่คณะบริหารธุรกิจปีสุดท้าย ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรออกจะเลวร้ายด้วยซ้ำหรือจะว่าโครตของโครตชั่ว เพราะผมน่ะเป็น...หัวหน้าอันธพาลสุดโหดที่ใครๆต่างก็หวาดกลัว ถ้าไม่นับ ผอ. ผมก็ใหญ่สุดในมหาลัยนี้แล้วละนะ
   
   มาที่น้องชายคนแรกของผมกัน มันเนี่ยชื่อ ชีต้า เป็นนักกีฬาวิ่งของมหาลัยได้เหรียญรางวัลมาตั้งเยอะ แข่งระดับประเทศก็ออกจะบ่อย คนอะไรก็ไม่รู้วิ่งโครตเร็ว รูปร่างหน้าตาก็ดีพอๆกันกับผม และยิ่งมันชอบเล่นกีฬาก็ทำให้มีสาวๆมาตามกรี้ดมันทุกครั้ง
   
  มาต่อที่น้องคนที่สองของผม มันมีชื่อว่า...สมิง ถึงชื่อมันจะดูเชยและบ้านสุดๆในบรรดาพวกเรา แต่มันได้เป็นถึงเดือนมหาลัยกับเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่ตอนนี้กำลังโด่งดังสุดๆ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาและการแสดงที่โครตจะเนียนจนผมเชื่อของมัน และไม่ต้องพูดถึงสาวๆที่ชอบมันไม่ใช่แค่ในมหาลัยแต่เกือบจะทั้งประเทศแล้วละมั้ง

   และคนสุดท้ายน้องสาวสุดที่รักของผม ถึงผมจะดูเหมือนรักใครไม่เป็น แต่น้องสาวผมเป็นผู้หญิงคนที่สองถัดจากแม่ที่ผมโครตจะรัก ดูแล ถนุถนอมเอาใจใส่อย่างดี ก็น้องสาวผมออกจะน่ารักซะขนาดนี้ เธอมีชื่อว่าดาว เรียนอยู่ชั้น ม.6 เป็นดาวโรงเรียน สอบได้ที่หนึ่งของโรงเรียนตลอด และดาวชอบมาที่มหาลัยพวกเราบ่อยๆก็เลยทำให้มีคนรู้จักดาวมากขึ้น

    ก็เท่านี้ละนะพวกเราสี่พี่น้อง หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำไมชื่อพวกเรามาจากชื่อเสือกันหมด งั้นผมจะบอกให้ละกัน ที่บ้านผมน่ะมีซินแสประจำตระกูลเวลามีใครเกิด พ่อของผมก็จะเรียกเค้ามาดูดวงตั้งชื่อให้ ( ที่จริงผมก็ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้หรอกเพราะผมรู้สึกว่ามันไร้สาระ แต่ผมฟังการตัดสินของพ่อมากกว่า ) ซินแสคนนั้นบอกว่าครอบครัวเราเหมาะกับชื่อของเสือเพราะจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง และยิ่งใหญ่ได้อย่างผู้ล่าไม่ใช่เหยื่อที่เอาแต่หนี...     นี่ก็เลยเป็นที่มาของชื่อพวกเรา

________________________________________________________________
มหาลัย For dreams * = มหาลัยเพื่อความฝัน 
= ไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงชื่อสมมุติ

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________


ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ผิดพลาดยังไงบอกกันด้วย ( ความรู้ไรน์ไม่ค่อยมี ) แสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะจ๊ะ    : )
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น