คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : #ฐานที่ 1#
#ฐานที่ 1#
‘หลบกระสุนปืนน้ำให้สำเร็จ’
เบื้องหน้าของพวกคุณมีเส้นชัยไปสู่ฐานที่สอง แต่เส้นทางไม่ได้ง่ายเช่นนั้น .... ระหว่างทางจะมีกระสุนน้ำโผล่ออกมาจากหลายทิศทาง หลบมันให้ได้ด้วยวิธีการของคุณ ห้ามใช้อาวุธ ... พาตัวเองเข้าไปยังเส้นชัยให้ได้ .....
โรล
"เหอะๆ....เทาต้องมาซ่อมสิน้าา..."
เสียงเบาๆของสีเทาดังขึ้นมาขณะที่กำลังวิ่งมาที่ฐานที่หนึ่ง โดยในใจหวังว่าจะผ่านเบาๆ
แต่ว่า....ทำไมลางสังหรณ์ของเทาๆถึงจับพลังงานบางอย่างได้ล่ะ(?)
'แพละ!!'
เป็นไปตามที่สีเทาคาดไว้ กระสุนน้ำลูกหนึ่งพุ่งตรงมาที่เธออย่างรวดเร็ว
แต่ยังโชคดีที่สีเทากระโดดหลบได้ทันท่วงที กระสุนน้ำจึงเฉียดแค่ปลายเท้าของสีเทาไป
"เกือบไป...."
สีเทาพูดเบาๆ สายตามองกระสุนด้วยความกลัวเล็กน้อย....
'ฟุ่บ!!!'
เสียงกระสุนน้ำลูกที่สองดังขึ้นอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้สีเทาก็สามารถตีลังกาหลบได้อย่างงดงาม(?)
"ฮุ่ย...น่ากลัวจริงๆเลย..."
สีเทาพูดขึ้นมาเบาๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ลดละความพยายาม จึงได้พยายามวิ่งฝ่ากระสุนน้ำต่อไป อย่างไม่ลดละ...
'ฟุ่บ!!! ฟุ่บ!!!' เสียงของกระสุนน้ำสองลูกลอยมาหาสีเทาอีกครั้ง แต่ว่าคราวนี้สีเทา...
"คุณพระ...."
สีเทาอุทานขึ้นมาในขณะที่ร่างกายของตัวเองดันล้มลงไปกับพื้นเสียแล้ว เพราะว่ากำลังก้มหลบลงไปหลบกระสุนน้ำ....
"ต้องรีบแล้วๆ จะเสียเวลาไม่ได้...."
สีเทาบ่นกับตนเองเบาๆ ก่อนจะล้มลุกคลุกคลานต่อไปข้างหน้าเพื่อจะไปถึงจุดหมายให้ได้....
ถึงจะยากก็เถอะนะ.....เพราะ.....
- - - - - - - - - -
"ว๊ากกกก.....อ๊าาาาา"
เสียงของสีเทาดังขึ้นในขณะสไลด์ตัวหลบกระสุนน้ำลูกที่ 10 แน่นอนล่ะ....
สีเทาผ่านไปได้แค่ครึ่งทางล่ะนะ แต่ก็ใกล้จะถึงแล้วล่ะ....
"ก...ใกล้ถึงความจริงล่ะ..."
สีเทาพูดขึ้นเบาๆ เท้าทั้งสองรีบวิ่งไปที่จุดหมายอย่างรวดเร็ว เหงื่อเม็ดน้อยเม็ดใหญ่เริ่มไหลลงมาอาบข้างแก้ม....
"อีกนิดล่ะ อีกนิ....ว๊ากกกก"
ยังไม่ทันที่สีเทาจะพูดจบ ลูกกระสุนลูกที่ 11 ก็โผล่ออกมาตรงหน้าเธอ แต่ด้วยความที่
ยังมีบุญอยู่บ้าง(?) ก็เลยล้มตัวลงไปกลิ้งกลับพื้นเพื่อหลบ(?) ก่อนจะกลิ้งเข้าเส้นชัยไป
ในที่สุด....
"เข้าแล้ว....อ๋อย..."
สีเทาลุกขึ้นมาปัดเนื้อปัดตัวที่เต็มไปด้วยดิน... ก่อนจะลงไปนั่งกับพื้นด้วยความเหนื่อยหอบ....
.
.
.
.
.
.
จบเสียที.... ชีวิตเรา(?)
ความคิดเห็น