Ð.Dreaming Free cartoon ♔ - นิยาย Ð.Dreaming Free cartoon ♔ : Dek-D.com - Writer
×

Ð.Dreaming Free cartoon ♔

อยากได้ภาพการ์ตูนสวยๆหน่อยมั้ย เข้ามาสิจ๊ะ ;) S t a t u s - C l o s e d ;

ผู้เข้าชมรวม

32,381

ผู้เข้าชมเดือนนี้

549

ผู้เข้าชมรวม


32.38K

ความคิดเห็น


751

คนติดตาม


232
จำนวนตอน : 401 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 56 / 11:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Ð.Drɘɑmiɴg 2ᵑᵈ Vɘʀ.◕‿◕✿

เปิดให้บริการแล้วค่ะ >> จิ้มๆ


 
type="image/x-icon" />
______________________________________________

ขอบคุณผู้สนับสนุน ♥  Minor! | 10 Points! | SHALUNLA
‘t.h.e SKY | The cat | ROLLER CODER

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รักบทความนี้"

(แจ้งลบ)

ส่วนตัวคิดว่ารูปบทความนี้เป็นอะไรที่สวยมาก ถึงจะเป็นบทความเล็กๆ แต่D_Ladyก็ตั้งใจทำ ถ้าเป็นเรา เราเลิกตั้งแต่ไม่มีคนคอมเม้นท์ให้ตอนแรกๆแล้วล่ะ แต่คุณยังหามาลงต่ออีก นับถือจริงๆค่ะ บทความนี้ไม่ได้กระจอกหรอกนะคะ แต่งก็สวย รูปก็งาม แต่ละรูปที่คัดมาลงไม่เคยผิดหวังจริงๆ อย่าไปดองมันเลยนะคะ เสียดายของดีๆ เราก็ติดตามมาได้พักนึงแล้ว ที่ไม่ได้มาคอมเม้นให้ต้ ... อ่านเพิ่มเติม

ส่วนตัวคิดว่ารูปบทความนี้เป็นอะไรที่สวยมาก ถึงจะเป็นบทความเล็กๆ แต่D_Ladyก็ตั้งใจทำ ถ้าเป็นเรา เราเลิกตั้งแต่ไม่มีคนคอมเม้นท์ให้ตอนแรกๆแล้วล่ะ แต่คุณยังหามาลงต่ออีก นับถือจริงๆค่ะ บทความนี้ไม่ได้กระจอกหรอกนะคะ แต่งก็สวย รูปก็งาม แต่ละรูปที่คัดมาลงไม่เคยผิดหวังจริงๆ อย่าไปดองมันเลยนะคะ เสียดายของดีๆ เราก็ติดตามมาได้พักนึงแล้ว ที่ไม่ได้มาคอมเม้นให้ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ   อ่านน้อยลง

คุณชายไร้สติ | 10 ต.ค. 55

  • 8

  • 0

"กดบันทึกเกิน100"

(แจ้งลบ)

สุดยอดมากเลยค่ะ จะมีบทความไหนน่ารักกว่านี้ไหมเนี่ย!? สภาพที่ได้ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ดีใจจังที่มีบทความนี้สุดๆเลยละค่ะ> ... อ่านเพิ่มเติม

สุดยอดมากเลยค่ะ จะมีบทความไหนน่ารักกว่านี้ไหมเนี่ย!? สภาพที่ได้ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ดีใจจังที่มีบทความนี้สุดๆเลยละค่ะ>   อ่านน้อยลง

lice | 22 ต.ค. 55

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ขอบอกเลยว่า "แต่ละภาพถูกใจมาก""

(แจ้งลบ)

ขอบอกเลยว่า "แต่ละภาพถูกใจมาก" ...ขอบคุณนะคะที่มาอัพภาพลงในบทความบนเว็บเด็กดี ...ดีใจค่ะที่ได้เจอบทความนี้ ภาพสวย ถูกใจ แล้วแต่ละภาพที่เอามาอัพให้ในแต่ละตอนก็ใช่ย่อยเลย กดเซฟมากกว่าร้อยครั้ง เป็นแบบนั้นจริงๆ ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ได้ยินมาว่าบทความนี้จะหยุดตรง 450 หรือ 500 ตอนแล้วจะไม่ลงรูปการ์ตูนอีก ...ไม่อยากให้หยุดเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ... ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบอกเลยว่า "แต่ละภาพถูกใจมาก" ...ขอบคุณนะคะที่มาอัพภาพลงในบทความบนเว็บเด็กดี ...ดีใจค่ะที่ได้เจอบทความนี้ ภาพสวย ถูกใจ แล้วแต่ละภาพที่เอามาอัพให้ในแต่ละตอนก็ใช่ย่อยเลย กดเซฟมากกว่าร้อยครั้ง เป็นแบบนั้นจริงๆ ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ได้ยินมาว่าบทความนี้จะหยุดตรง 450 หรือ 500 ตอนแล้วจะไม่ลงรูปการ์ตูนอีก ...ไม่อยากให้หยุดเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ... พวกเราทราบดีว่าการหารูปภาพแต่ละอย่างมันออกจะลำบากใช่ย่อย ลงได้มากเท่านี้แฟนคลับก็ปลื้มแล้วล่ะค่ะ ^U^ นับถือจริงๆ ... ขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้เม้นบอกข้อความในแต่ละตอนให้มากมายอะไรเลย //พอคิดไปคิดมาเอามาบอกในคำวิจารณ์รวดเดียวเลย (อย่าว่ากันนะตัว...)// ... สู้ๆๆ นะคะ //ชูสองนิ้ว// เดี๋ยวจะแอบเอาแบนเนอร์บทความนี้ไปแปะบนหน้าบทความเราด้วย หุหุ ...ไม่ต้องห่วงนะคะ ว่าแฟนคลับจะหายไป ยังอยู่เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลาค่ะ ...คนรักภาพแบบนี้ ได้ใจแฟนคลับไป 100% เลย!~~... ไปดูรูปก่อนนะ ยังดูไม่หมดเลย~~ ^U^ ..... ไปล่ะจ้า //โดนถีบ แอ๊ก~~// . . . จากใจแฟนคลับ...   อ่านน้อยลง

Kamonchart, Green Clover | 2 พ.ค. 56

  • 2

  • 0

"รอด้วยความมั่นใจ+รับด้วยความประทับใจ"

(แจ้งลบ)

ตอนนี้ขอโหวตในฐานะคนรอรับออร์เดอร์นะคะ เดี๋ยวได้รูปแล้วสิมาใหม่ เราสั่งไปแล้วสองงาน ยากๆเพ ^^" แต่เราเชื่อมันในคุณนะคะ จากที่ดูจากออร์เดอร์ที่คนอื่นสั่ง ถ้าเราเป็นคนสั่งคงรู้สึกชอบและไม่ผิดหวังเลย ขนาดไม่ได้สั่งบางทีเราก็ชอบเองด้วยซ้ำ ฮ่าๆ กระทู้ที่จะหารูปให้แบบนี้ หายากมาก ชื่นชมคุณจริงๆค่ะ เราจะรอออร์เดอร์ของเรานะคะ ^^" ====================== ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้ขอโหวตในฐานะคนรอรับออร์เดอร์นะคะ เดี๋ยวได้รูปแล้วสิมาใหม่ เราสั่งไปแล้วสองงาน ยากๆเพ ^^" แต่เราเชื่อมันในคุณนะคะ จากที่ดูจากออร์เดอร์ที่คนอื่นสั่ง ถ้าเราเป็นคนสั่งคงรู้สึกชอบและไม่ผิดหวังเลย ขนาดไม่ได้สั่งบางทีเราก็ชอบเองด้วยซ้ำ ฮ่าๆ กระทู้ที่จะหารูปให้แบบนี้ หายากมาก ชื่นชมคุณจริงๆค่ะ เราจะรอออร์เดอร์ของเรานะคะ ^^" ================================================== เราได้ออร์เดอร์ของเราแล้ว เย่ >< (แล้วเราก็สั่งออร์เดอร์ไปอีกแล้ว ^^") ผลออกมาชอบมากค่าา แต่ขออนุญาตพูดเรื่องความช้าเร็วหน่อยนะคะ ยอมรับค่ะว่าช้าจนไม่ได้ใช้จริงๆ แหะๆ แต่มาช้าดีกว่าไม่ดีเด้อ เอิ๊กกก พอมาก็ประทับใจจริงๆค่ะ รูปก็เยอะ แถมสวยอีก เก๋กู๊ดดด เอานิ้วเราไปเลย ยี่สิบนิ้วว ก๊ากกก น่ากลัว >< หมายถึงนิ้วโป้งน่ะนะ ยอดเบยยย รักน้องดรีมตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า โอ๊ย เวอร์เบาๆ ฮ่าๆ   อ่านน้อยลง

แมวช่างฝัน | 20 เม.ย. 56

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น