หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ปากกาแดงดำ
25 ก.พ. 60
80 %
13724 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
34
จาก 36 คน 
 
 
สกิลค้างไร้ระดับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ก.ค. 55
เรื่องนี้ได้ใจหลายๆคนไปเต็มๆเลยล่ะค่ะ สนุกมากๆ มุกแป้กก็ฮา มุกฮาก็ฮากำลังสอง
พระเอกฉลาดเวอร์ ภูติที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สาวๆงี่เง่าไปบ้างแต่น่ารักดี อัพสม่ำเสมอ ไม่ดอง และที่สำคัญคือมักสร้างปริศนาให้ลุ้นในตอนต่อไปทำให้อยากติดตามต่อ จุดนี้ล่ะค่ะที่คิดว่ามันคือสกิลค้างไร้ระดับของเฮียที มันค้างมาก ค้างจนไม่รู้จะบรรยายยังไง หลังๆมาคำผิดเริ่มน้อยลงเล็กน้อย ถือว่าพัฒนาขึ้นนะคะ แต่เฮียชอบใช้"ร"กับ"ล"ผิดบ่อยๆ ปรับปรุงนิดนึง
     
 
ใครแต่ง : HippoCoyotee
15 พ.ย. 55
60 %
28 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
25
จาก 27 คน 
 
 
เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 มิ.ย. 55
ไม่เคยได้เม้น เพราะอ่านในมือถือ เม้นไม่สะดวก คุณชายไร้สติเลยขอมาวิจารณ์แทน เท่าที่อ่านมาบวกกับสมองที่ดี(น้อยนิด)และประสบการณ์แบบจริงๆจังๆที่ไม่ค่อยจะมี สรุปได้ว่า

เรื่องนี้เรียบง่ายและมีความสมเหตุสมผลดี และเนื้อเรื่องน่าติดตาม การจัดวาง สัดส่วนหน้าหลักง่ายๆ ดูไม่รก ภาษาที่ใช้เข้าใจง่ายไม่เยิ่นเย้อ แต่บางทีก็ดูห้วนไปนิด การถ่ายทอดอารมณ์ให้แค่พอใช้เพราะภาษาที่ใช้บรรยายไม่ค่อยให้อารมณ์ร่วมเท่าไร คำผิดไม่มีหรือน้อยมาก ภาพตัวละครเอกใหญ่ได้ใจ สวยด้วย โดยรวมแล้วถือว่าทำได้ดีสำหรับเรื่องที่สองของไรท์ แต่คุณชายอยากให้ไรท์ขัดเกลาเรื่องภาษานิดนึง การใช้ภาษาที่สละสลวยกว่านี้จะกระตุ้นจินตนาการรีดเดอร์ได้มากขึ้น แต่ไม่ต้องให้มากไปเพราะมันทำให้คุณชายขี้เกียจอ่าน555 แนะนำให้ไรท์เตอร์ลงเอานิยายเรื่องนี้ไปฝากกับบทความรับฝากนิยายดูหลายๆที่ ชื่อเรื่องก็น่าสนใจ คุณชายว่าต้องมีรีดเดอร์เพิ่มแน่นอน:)
     
 
ชื่อเรื่อง :  Ð.Dreaming Free cartoon ♔
ใครแต่ง : ϟ Þ ч я σ ρ ℮
24 ส.ค. 56
80 %
14 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
รักบทความนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ต.ค. 55
ส่วนตัวคิดว่ารูปบทความนี้เป็นอะไรที่สวยมาก ถึงจะเป็นบทความเล็กๆ แต่D_Ladyก็ตั้งใจทำ ถ้าเป็นเรา เราเลิกตั้งแต่ไม่มีคนคอมเม้นท์ให้ตอนแรกๆแล้วล่ะ แต่คุณยังหามาลงต่ออีก นับถือจริงๆค่ะ บทความนี้ไม่ได้กระจอกหรอกนะคะ แต่งก็สวย รูปก็งาม แต่ละรูปที่คัดมาลงไม่เคยผิดหวังจริงๆ อย่าไปดองมันเลยนะคะ เสียดายของดีๆ เราก็ติดตามมาได้พักนึงแล้ว ที่ไม่ได้มาคอมเม้นให้ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ
     
 
หน้าที่ 1